Thứ Năm, 15 tháng 10, 2020

Trẩy hội cùng nhóm bạn BB Trần ở Đà Lạt

10:12:00

BB nai lưng thư giãn cùng đội ngũ bạn thân ở căn biệt thự và những quán cà phê mang vị trí biệt lập, có thể ngắm Đà Lạt từ trên cao.


BB è cổ và hội bạn thân đang mang mặt ở Đà Lạt, vừa ghi hình vừa phối hợp nghỉ dưỡng trong các ngày mùa thu đẹp như mơ. Nam diễn viên lừng danh có cá tính đã không đi chơi thì thôi, một khi đã xuất hành thì đăng ảnh ko ngơi nghỉ và giải đáp tận tâm, lúc thì chia sẻ địa chỉ ăn uống, khi lại là các điểm vui chơi giải trí.


Hàng ngũ bạn thân cùng nam diễn viên xuất hành gồm sở hữu cả diễn viên hài Hải Triều và Minh Dự. Cả hàng ngũ quyết định nghỉ lại một khu villa mới mở ở phường 4, cách thức trung thật tâm phố Đà Lạt khoảng 5 km. Khu nghỉ mang 7 phòng ngủ, đón tối đa 20 khách, phù hợp cho đại gia đình hay cả lực lượng bạn bè đồng nghiệp cùng đang ký tạm trú.


BB è khoe những góc ảnh "so deep" xung quanh Sun Casa villa. Khu nghỉ mang 1 bức tường vàng nổi bật được đa dạng du khách check in sống ảo. Nội thất tiên tiến, thuần tuý, sở hữu bắt mắt châu Âu. Phòng ngủ được sắp đặt cửa sổ kính to, sở hữu view nhìn xuống thị thành, đặc trưng lung linh vào ban đêm.


Khu nghỉ chỉ có 1 căn villa nên đảm bảo tính tây riêng cho hàng ngũ bạn. ko gian xung quanh thái bình sở hữu đồi thông, cánh đồng cỏ dại mờ ảo trong sương sớm. Căn biệt thự rộng tới 500 m2, sở hữu giá tham khảo khoảng 4,2 triệu đồng/đêm, hơi hợp lý cho cả đội ngũ đông người.


BB nai lưng dành cả ngày để khám phá những góc sống ảo nên thơ ở thành thị hoa. Nam diễn viên tạo dáng hài nước trên 1 chiếc xe mô phỏng trong quán cà phê Pura Vida hơi nức danh ở Đà Lạt. một số người hâm mộ khá thích thú, xin chụp hình chung lúc trông thấy lực lượng diễn viên nổi danh tới quán cà phê thư giãn.

Pura Vida là 1 lời chúc của người Costa Rica, có ý nghĩa là "đời này quá đẹp", là 1 câu cửa miệng sở hữu ý nghĩa tích cực được họ tiêu dùng thường xuyên. Quán cà phê cũng có 1 mảng tường ghi cái chữ vietsub này cho khách check in. Tọa lạc ở một vị trí tương đối tách biệt, quán cà phê là địa chỉ xuất sắc cho các ai muốn ngắm Đà Lạt bình yên.


BB trần mê man những vạt hoa dã quỳ đang vào mùa tấp nập ở Đà Lạt. Quán cà phê này nằm trong danh sách các điểm ngắm hoàng hôn cuốn hút nhất ở tỉnh thành hoa. trong khoảng 16h đến đêm là khoảng thời kì 'thần thánh" để ngắm Đà Lạt khi chiều tà tới khi lên đèn.


Đặc trưng, quán với phổ thông ko gian cây trái có những trái hồng chín mọng, màu cam nhãi đến mùa thu hoạch. Để tới được đây, du khách sở hữu thể đi theo con đường 108 Hùng Vương, rẽ vào hẻm nông thôn mới khoảng 300m sẽ gặp tấm biển ghi tên quán ở ngã tư cây phượng tím, đi khoảng 300m xuyên qua rừng thông thơ mộng là đến.


Nhóm nghệ sĩ tiếp tục "hành quân" tới tiệm cà phê với chiếc tên dễ thương Ông Ba Bà Ba và được đón tiếp nồng nhiệt. Đây là 1 quán cà phê lừng danh ở đô thị hoa, không chỉ bởi đồ uống ngon mà còn vì ko gian mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần nên thơ. có ngoại hình độc đáo, Ông Ba Bà Ba đưa du khách trở về sở hữu các câu chuyện hoài niệm thời ông bà mình.


Quán do hai ca sĩ cựu thành viên của đội ngũ La Thăng mở, là điểm hứa của các tâm hồn yêu nghệ thuật. Quán trồng đủ chiếc cây và hoa, diện tích không quá rộng nhưng luôn tràn trề ánh nắng và hương thơm nhẹ nhõm của hoa cỏ.


Đặc trưng, quán có vô kể góc check in lung linh, tựa như những quán cà phê dễ thương ở Nhật. Để đến đây, du khách lên đường trong khoảng ga Đà Lạt chạy thẳng theo hướng ra phía hồ thở than, tới Villa 89 trục đường Hồ Xuân Hương phía đối diện là dốc Nam Hồ thì rẽ phải thêm khoảng 400m là gặp là bảng hiệu của "Ông Ba bà Ba".


BB trằn "gây thương nhớ" bởi bộ đồ hình chú gấu Brown mặc trong suốt hành trình khám phá Đà Lạt. lực lượng bạn chuẩn bị đa dạng trang phục "như đi trẩy hội" để thích hợp sở hữu những concept chụp hình khác nhau.

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top