Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Theo chân Trương Tân Thành du lịch trải nghiệm

10:06:00

Anh nhỏ Trương Tân Thành - người thủ vai anh nhỏ trong bộ phim 'Lấy danh nghĩa người nhà' thường có các chuyến du hý trải nghiệm tình cờ bận quay phim.


Trương Tân Thành cộng có Đàm Tùng Vận, Tống Uy Long đang khiến cho mưa làm cho gió bởi bộ phim tình cảm gia đình "Lấy danh nghĩa người nhà". Nam diễn viên sinh năm 1995 với lượng fan phần lớn không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở các quốc gia châu Á. Ngoài đời, Trương Tân Thành thường đi du lịch mỗi tự nhiên nhận Công trình phim.


Anh chàng từng đặt chân tới một số quốc gia du hý nức danh trong khu vực như Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Campuchia... Tháng 9/2017, anh nhỏ mang chuyến khám phá đất nước mặt trời mọc khi thời tiết chuẩn bị sang thu. Trương Tân Thành check in 1 số địa điểm thăm quan không thể bỏ qua như đô thị Nara - thủ phủ của các chú nai thần trong truyền thuyết. Tại đây, nai sống hòa hợp sở hữu con người, di chuyển tự do trong đô thị. Chàng Hạ Tử Thu tìm bánh gạo cho nai ăn - 1 trong các hoạt động được du khách yêu thích khi tới Nara. các quầy hàng, xe bánh gạo xuất hiện trong những công viên để du khách với thể sắm một cách thuận lợi.


Chuyến đi tây riêng, không mang thuộc tính công việc nên Trương Tân Thành thả sức diện đồ tự do và lên lộ trình khám phá. Anh nhỏ đi dạo trên các con phường lá khởi đầu ngả vàng ở Tokyo, tham quan các con phường cổ ở cố đô Kyoto trầm ngâm, cổ kính.


Một trong các chuyến đi ấn tượng nhất được Trương Tân Thành chia sẻ lại trên trang tư nhân là đến Thổ Nhĩ Kỳ đón năm mới âm lịch 2019. Nam diễn viên đã mang những ngày khám phá đột nhiên hoang vu, địa chất độc đáo của đất nước vùng Tây Á sở hữu các sa mạc, cao nguyên đá, suối nước hot hình trạng kỳ thú.


Anh nhỏ "bắt trend" hơi nhanh lúc đến thành phố Cappadocia, điểm tới rất nóng trong giới du hý thời kì vừa qua. Cappadocia được công nhận là Di sản khi không toàn cầu cần bảo tàng. các thung lũng độc đáo, hẻm núi, khối đá hình thù khác nhau... Đã khiến cho nơi đây phát triển thành địa điểm bay khinh khí cầu cuốn hút nhất thế giới. Trương Tân Thành phát xuất tới đây từ sáng sớm vào thời khắc bay lý tưởng nhất của khinh khí cầu.


Chưa thỏa say mê chinh phục bầu trời, anh nhỏ tiếp diễn tham dự trải nghiệm khiêu vũ dù ở xã Fethiye, thức giấc Mugla, phía Tây Nam Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là nơi dancing dù hấp dẫn nhất ở quốc gia nghìn lẻ một đêm. Mỗi năm, có hàng triệu du khách quốc tế đến với Fethiye, trong ấy phần lớn là các tín đồ mê thể thao nhảy đầm dù cảm giác mạnh. Biển Aegea xanh ngắt, thung lũng bướm mộng mơ, những eo biển, dãy núi ven biển làm cho nơi đây càng phát triển thành hấp dẫn lúc nhìn trong khoảng trên cao. các chỉ dẫn viên ngoài việc đảm bảo an toàn cũng đã giúp Trương Tân Thành ghi lại các hình ảnh đẹp "rụng tim".


Thổ Nhĩ Kỳ còn đặc biệt lừng danh mang món kem ốc quế được bán ở những xe kem dọc tuyến phố. những người bán hàng không chỉ bán kem mà còn trình diễn những màn "ăn cướp" kem khiến thực khách vừa vui vừa tức.


Xứng danh phượt thủ Cbiz, Trương Tân Thành khiến cho fan "hú hồn" vì tạo dáng giả mạo hiểm ở suối nước hot Pamukkale - một địa danh khác cũng hot không kém ở thức giấc Denizli, Thổ Nhĩ Kỳ. Trong tiếng địa phương, Pamukkale sở hữu tức thị "lâu đài bông gòn" tương ứng mang hình dạng trắng bông của tổ hợp suối nước nóng thiên nhiên. Nước xanh ngọc bích, bờ đá vôi trắng muốt khiến nơi này đẹp tựa chốn thần tiên.


Tự nhiên bận lịch quay phim, anh nhỏ còn đồng hành cùng gia đình trong một số chuyến đi riêng tây. Trương Tân Thành qua ống kính của mẹ bên bờ biển Maldives xanh ngắt. Cũng giống như rất nhiều du khách đến sở hữu đảo quốc này, nam diễn viên đặt một resort tọa lạc ở hòn đảo riêng biệt, chuyển di bằng thủy phi cơ và tận hưởng những ngày bình yên ổn trong khu nghỉ dưỡng sang trọng.


Lần khác, fan lại bắt gặp nam thần họ Trương check in ở 1 ngôi đền cổ tại Campuchia. cái túi trước ngực là phụ kiện thân thuộc của Trương Tân Thành cả khi đi sự kiện lẫn ngoài đời. Đây cũng là mẫu túi được đa phần dân du hý đam mê vì tính dễ dàng, để được phổ biến giấy má quan yếu, tiền bạc, điện thoại... Mà ko lo bị mất trộm.


Trương Tân Thành cũng rất ham các điểm đến trong nước. Anh chàng sinh ra và to lên ở Kinh Châu, tỉnh giấc Hồ Bắc - 1 địa danh nức danh trong lịch sử Trung Hoa và cũng là đô thị du lịch hấp dẫn. Nam diễn viên từng khoe ảnh check in ở Ô Trấn (Tô Châu), Tây Hồ (Hàng Châu), Hạ Môn (Phúc Kiến)... Hay trầm trồ trước khung cảnh ngẫu nhiên choáng ngợp ở công viên địa chất Vũ Long (Trùng Khánh).


Đi rộng rãi nên Trương Tân Thành có thêm yêu thích chụp ảnh. rộng rãi bức ảnh du lịch trên trang cá nhân đầy chất "nghệ" chính là tác phẩm của anh nhỏ. Bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà là tác phẩm mới nhất trong năm nay được lên sóng của nam thần họ Trương. Phim xoay lòng vòng câu chuyện tình cảm của ba người bạn, tuy ko chung huyết hệ nhưng lớn lên cộng nhau và coi nhau như cật ruột. Trước vai Hạ Tử Thu, Trương Tân Thành từng rất thành công với vai Băng thần Lê Ngữ Băng trong Lê hấp tuyến phố phèn.

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top