Thứ Tư, 9 tháng 12, 2020

Cây thông noel mang thương hiệu DIOR có gì đặc sắc trong mùa Giáng Sinh năm nay

14:24:00

Địa điểm được thương hiệu Pháp được ưu ái năm 2020 chính là khu mua tậu Pavilion Kuala Lumpur tại Mã Lai.


Mỗi mùa Giáng Sinh, những trọng điểm thương lại lại hoá thành không gian cổ tích tràn đầy ánh sáng. Năm nay, vì đại dịch thế giới, khó để chúng ta có thể đi du lịch xa để thưởng lãm chúng. tuy thế, những nhãn hiệu không nằn nì trang hoàng shop của mình. 1 ví dụ chính là Dior. Nhà mốt Pháp đã trang trí đông đảo những cửa hàng toàn cầu, từ Paris tới Tokyo. Trong số ấy, địa điểm gây bất ngờ chính là shop tại khu Pavilion Kuala Lumpur, Malaysia.

Lộng lẫy Giáng Sinh ở Pavilion của Kuala Lumpur

Đây là lần trước tiên Dior thiết lập một cây thông Noel, Holiday Tree, ở Đông Nam Á. Cũng là một phiên bản đặc trưng, cực kỳ thơ mộng.


Cây Giáng Sinh đặc thù là 1 trong các bất thần mà trung tâm thương nghiệp dành cho mùa lễ hội 2020. loại tên “Ký ức hoàng kim mùa Giáng sinh” gợi lên thời khắc ấm áp nhất của năm. ko gian được trang hoàng cầu kỳ với ánh đèn rỡ ràng, mang đến bữa tiệc ánh sáng cho các vị khách đến mua tìm.

Được biết, cây thông phiên bản ánh sáng này cao tới 7 mét và được trang trí bằng loạt đèn phổ biến. Ekip đã mất đén 1270 giờ để thực hành và hơn 9000 bóng đèn tái chế đã được dùng.


Đây là lần trước tiên Dior mang cây Giáng Sinh lộng lẫy này về Đông Nam Á.

Toàn cảnh cây Giáng Sinh của Dior ở Kuala Lumpur. sườn cửa được trang hoàng gợi nhớ bộ sưu tập Cruise 2021 của hãng. Ảnh: Eric Chow/Pavilion Kuala Lumpur

Cận cảnh decor của “Cây Giáng Sinh Dior”. ngoài ra, khuôn viên shop Dior ở Pavilion Kuala Lumpur tràn ngập cánh bướm. Ảnh: Tatler Malaysia


Cửa hàng Dior ở Rue Saint-Honoré Paris ngập trong ánh sáng

Thông tin thú vị về thiết kế cây thông noel của DIOR

196507 là số bóng đèn với thể tái chế đã được sử dụng cho việc trang trí shop ở châu Âu.

17266 là số bóng đèn trang hoàng cho cửa hàng Dior ở Saint Honoré.

25436 bóng đèn đã được tiêu dùng cho phần trang hoàng cửa hàng ở Champs-Elysées.

3056 là tổng số giờ để hoàn thiện trang hoàng window display ở châu Âu.

9 là số ngày để hoàn thành trang trí cho cả 2 cửa hàng của Dior ở Paris



Tuy nhiên, Dior cũng cho ra mắt bộ sưu tập trang điểm dành riêng cho mùa lễ hội tên là Golden Nights. Sản phẩm vừa được Giám đốc thông minh Peter Philips trình làng có packaging thời trang.

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top