Thứ Ba, 8 tháng 12, 2020

Cùng gia đình Hari Won vivu du thuyền Hạ Long

09:58:00

Hari Won cùng mẹ và em trai nghỉ dưỡng trên du thuyền Hạ Long, dậy sớm ngắm rạng đông và chèo thuyền trên vịnh ngắm hoàng hôn.


Khi chồng bận rộn công tác, mẹ ruột chính là trợ thủ trong các chuyến du lịch của Hari Won. Bà từng góp mặt trong gần như các chuyến đi của nữ ca sĩ mang 2 chiếc máu Việt - Hàn như chuyến du lịch Hội An chỉ sở hữu 2 mẹ con, hay các lần du lịch cộng hàng ngũ bạn thân của Trấn Thành tới Nha Trang, Sapa... Mẹ Hari với tính cách thức trẻ trung, đôi khi đi chung có bạn bè của con, bà đặt phòng riêng để thu giãn không gian riêng và chỉ hội ngộ cả lực lượng vào giờ ăn.

Lúc chồng bận rộn công tác, mẹ ruột chính là người bạn đường trong các chuyến du lịch của Hari Won. Bà từng góp mặt trong hầu hết các chuyến đi của nữ ca sĩ mang 2 mẫu máu Việt - Hàn như chuyến du lịch Hội An chỉ sở hữu hai mẹ con, hay những lần du hý cộng lực lượng bạn thân của Trấn Thành đến Nha Trang, Sapa... Mẹ Hari mang tính bí quyết trẻ trung, thỉnh thoảng đi chung với bạn bè của con, bà đặt phòng riêng để tận hưởng không gian riêng và chỉ hội ngộ cả lực lượng vào giờ ăn.


Sau khi vừa trở về từ chuyến nghỉ dưỡng tại resort 5 sao ở vịnh Ninh Vân, Hari cùng mẹ và em trai đã khởi hành ra Bắc để tham dự hành trình du thuyền trên vịnh Hạ Long. Chuyến đi kéo dài 2 càng ngày càng đêm, đi qua đa dạng cung đường đẹp của vịnh biển nức tiếng. 2 mẹ con còn cao hứng nhảy đầm trên lan can và được em trai ghi hình làm cho kỷ niệm.


Ba mẹ con thức dậy sớm để ngắm rạng đông từ cửa sổ phòng mình. "Vào bồn tắm ngắm mặt trời mọc, đây khác gì trải nghiệm thiên đường. Ảnh do mẹ Hari chụp, 20 tấm mới được một tấm ko mất chân", cô chia sẻ.


Buổi chiều, mẹ Hari và em trai lại được chèo thuyền ngắm hoàng hôn trên vịnh. Bà phố Trấn Thành xao xuyến vì cảnh đẹp lúc chiều tà. "Hoàng hôn tuyệt đẹp mà bạn chẳng thể sắm được bằng tiền. Đẹp vậy mà ngày nay Hari mới biết đến nơi này, thật đáng tiếc. Lần sau sẽ dẫn chồng mình qua chơi lần nữa, nghe nói chồng minh chưa bao giờ đến đây, nghe mà xót", Hari san sẻ.


Du thuyền sẽ đưa khách đi qua phổ biến điểm tới nổi danh trên vịnh Hạ Long như hang Đầu Gỗ, hang kinh ngạc, động Thiên Cung, hòn Đỉnh Hương, hòn Gà Chọi, bãi tắm đảo Titop... Hang ngạc nhiên - một trong các điểm giới hạn chân với tính biểu tượng của Hạ Long - được Hari liên tưởng đến đầu khủng long còn mẹ cô lại cho rằng giống dạng hình đầu chim quạ.


Đây cũng là lần đầu tiên trong đời Hari Won hiểu ý nghĩa của địa danh Hạ Long - nơi mang hơn một.600 hòn đảo to, nhỏ, rất nhiều là những núi đá vôi đa dạng hình dáng, nhấp nhô trong vùng nước hàng xanh lục. Dọc tuyến đường đi, ba mẹ con liên tục phán đoán về hình trạng của những hòn đảo hình thù độc đáo.


Bức ảnh đặc thù Hari Won chụp lúc hoàng hôn trên vịnh Hạ Long lúc mặt trời "kẹp" giữa 2 khe núi. Cô xoay dọc bức ảnh và bình luận hòn đảo này giống như đang "ăn" mặt trời, mang "tính cách say mê ăn giống như cô".


Hiện tại, vịnh Hạ Long sở hữu rộng rãi đơn vị du thuyền cộng tham dự khai thác đón khách mang tour 2 ngày một đêm hoặc 3 ngày hai đêm trên vịnh, giá khoảng hai triệu đồng trở lên, trọn gói các dịch vụ ăn chơi trên thuyền. bên cạnh đó, thời khắc này tương đối vắng khách vì ảnh hưởng Covid-19. Hari Won cũng cho biết, trong chuyến đi lần này tới Hạ Long, khách vắng vẻ khiến cô cảm thấy lo âu cho các người khiến cho du hý. tuy vậy, bà xã Trấn Thành vẫn khuyên mọi người cần cảnh giác sở hữu dịch bệnh, đeo khẩu trang và luôn sát khuẩn tay.

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top