Thứ Tư, 25 tháng 11, 2020

Á hậu Ngọc Thảo đam mê du lịch ẩm thực

09:58:00

Á hậu Ngọc Thảo là người với mê say du lịch kết hợp khám phá ẩm thực, thưởng thức nhiều món ăn mới lạ ở mỗi nơi mà cô đặt chân qua. Nào chúng ta cùng khám phá hành trình food tour đầy thú vị của Á hậu Ngọc thảo nhé!


Có chung đam mê du lịch khám phá cùng  á hậu một Phạm Ngọc Phương Anh, á hậu hai Nguyễn Lê Ngọc Thảo cũng có nhiều chuyến du hý từ khi còn ngồi ghế nhà trường. Cô nàng sinh viên đại học Hutech lại ưa chuộng thực hành food tour, thưởng thức đủ món ăn mới lạ ở tất cả quốc gia khác nhau.


Là tín đồ ăn uống, Ngọc Thảo vững chắc chẳng thể bỏ qua quốc gia Thái Lan - nơi được mệnh danh là thiên đường ẩm thực. Trong suốt chuyến đi, thay vì chụp ảnh sống ảo, cô nàng á hậu 1 làm cho người theo dõi choáng ngợp vì tần suất đăng ảnh món ăn đa dạng đến chóng mặt.


Ngọc Thảo bắt trend chóng vánh với món sườn cay khổng lồ ở chợ đêm Thái Lan. Laeng Saeb có nguyên liệu chính là sườn, xương tuỷ lợn, hầm sở hữu những gia vị cay như ớt xanh, sả, hành, ngò... Món ăn luôn được tạo hình chóp nón cao 20 - 30 cm, tuỳ theo kích cỡ thực khách order. Độ cay của món ăn này không tới mức "hủy diệt" nhưng vẫn làm cho người ăn phải toát mồ hôi.


Những món đồ uống từ trái cây tươi của Thái Lan cũng khiến bao thực khách mê mẩn. 1 ly nước quả đá bào có giá rất tốt chì vài chục baht nhưng "bao đẹp, bao ngon", đặc trưng là thưởng thức trong tiết trời oi hot mùa hè thì xuất sắc.


Cô nàng đi vòng những khu chợ đêm ở Bangkok và nếm thử rộng rãi món ăn trứ danh ở Thái như somtam (gỏi đu đủ), bánh crepe chuối, xoài chấm sốt cay... đặc thù, Ngọc Thảo ấn tượng với món sâu bọ xiên que "không phải người nào cũng dám ăn" mang giá khoảng 30 baht một con (khoảng 20.000 đồng).


Xoài non chấm sốt cay chua trứ danh mà bất kỳ người nào đến Thái Lan cũng từng nghe qua. Món ăn sở hữu rộng rãi cái nước sốt, cái nào cũng sở hữu hương vị ấn tượng chua cay mặn ngọt hài hòa, xoài tươi giòn, chỉ cần nhìn cũng đủ ứa nước bọt.


Cuối năm 2019, Ngọc Thảo lần trước hết đặt chân đến Ấn Độ trong chuyến công tác phối hợp với du lịch. Cô nàng á hậu có cơ hội check in đa dạng cảnh đẹp ở quốc gia Nam Á.


Ngọc Thảo thực hiện bộ ảnh mang cá tính khỏe khoắn ở Mount Mary Basilica - 1 vương cung thánh đường đạo gia tô La Mã ở Bandra, Mumbai. Nhà thờ nằm trên một gò đồi cao 80m so sở hữu mực nước biển. đường chấm dứt bên ngoài nhà thờ mang những cửa hàng nhỏ bán nến, hoa và các đồ lễ khác để thờ phụng. Ngọc Thảo dừng chân ven trục đường để sắm sắm rộng rãi món quà lưu niệm.


Người đẹp dành 1 buổi để ngắm hoàng hôn nhãi ở dưới chân cầu vượt biển Bandra–Worli - 1 trong các cây cầu nổi danh nhất ở thành thị Mumbai.


Khác có phổ thông du khách ko mấy thắm thiết với đồ ăn Ấn vì mùi gia vị nồng, Ngọc Thảo lại cho rằng ẩm thực Ấn Độ với gần như món ăn ngon và hợp khẩu vị với cô. Người đẹp 20 tuổi ko có đa dạng thời gian lê la hàng quán như lúc đi Thái Lan nhưng cũng kịp thời thưởng thức phổ biến món ăn truyền thống của đất nước ca ri.


Ngoài du lịch nước ngoài, Ngọc Thảo cũng dành thời kì để khám phá 1 số cảnh đẹp trong nước, nhất là trong thời điểm không thể đi nước ngoài vì Covid-19. Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam tranh thủ check in những quán cà phê đình đám ở Đà Lạt và đi dạo phường cổ Hội An.


Ngọc Thảo thường diện y phục trẻ trung, thoải mái thích hợp lứa tuổi khi đi du hý. hãn hữu, người đẹp 20 tuổi khoe vóc dáng hot bỏng với bikini.

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top