Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Thả dáng thướt tha cùng Bảo Anh ở resort hạng sang trên biển

09:43:00

Bảo Anh thu giãn hè trong resort 5 sao. Diện bikini, chụp đủ kiểu ảnh trong resort hạng sang, thưởng thức bữa tối riêng tư bên vịnh Ninh Vân, Nha Trang còn gì tuyệt vời hơn để khép lại mùa hè.


Vốn thích du hý, mê biển nên mùa hè này, Bảo Anh chọn ngơi nghỉ tại những bãi biển đẹp như Phú Quốc, Nha Trang. Cô đang sở hữu chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày ở vịnh Ninh Vân, ngay vào những tháng cuối mùa khô của biển Nha Trang thường kéo dài từ tháng 1 đến đầu tháng 9 hàng năm.


Hiện cũng là thời khắc vi vu biển miền Trung tuyệt vời nhất năm. Giọng ca ai khóc nỗi đau này ở tại 1 resort 5 sao nức danh, nơi từng đón phổ thông sao Việt như Bảo Thy, Quang Vinh, Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà... Nghỉ dưỡng cùng gia đình vào mùa hè năm nay, khi các hoạt động du lịch nước ngoài đang trợ thì đóng băng do dịch.


Bảo Anh diện bikini tạo dáng sexy trên bãi biển. Khu nghỉ dưỡng nằm riêng biệt bên vịnh Ninh Vân, mang bãi biển riêng nên khách lưu trú với thể thả phanh thu giãn không gian thái bình. Điều gây ấn tượng với du khách trong và ngoài nước là bạn với thể hòa mình với bỗng dưng khi nghỉ ở đây. Mọi thứ từ cách trang trí, kiến trúc, tới đồ ăn, thức uống... Đều gần gũi môi trường.


Ví như thích những hoạt động ngoài trời, bạn hãy trải nghiệm chèo thuyền kayak, lặn ngắm san hô, leo núi... Hay học các lớp yoga, thái cực quyền... nhẹ nhàng. Đây cũng là 1 trong các nơi ngắm mặt trời lặn trên biển hấp dẫn nhất Việt Nam. Ban đêm, bạn sở hữu thể thưởng thức bộ phim yêu thích ngoài trời nếu như muốn. do đó, khu nghỉ này thường được các đôi bồ chọn để đi trăng mật, hâm hot tình cảm.


ngoài ra, một trong những điều ghi điểm với du khách là thực đơn nhà hàng hơi phong phú, được chế biến bởi đầu bếp lành nghề. Còn bữa sáng nổi ngay hồ bơi trong villa trở thành "đạo cụ sống ảo" đắc lực khiến phái nữ ham. Bảo Anh san sẻ về bữa tối riêng tư trong resort mang món salad bơ, táo, hạnh nhân...


Nữ ca sĩ thích món tôm nướng với bắp trông rất hấp dẫn. Tôm tươi nướng sở hữu bắp, quét lớp mỡ hành béo, vắt thêm lát chanh là chuẩn vị. Món này thích hợp nhắm mang rượu vang, giữa ko gian yên ấm, lãng mạn.


chung cuộc, Bảo Anh tráng miệng bằng hai dòng bánh ngọt nhỏ thể hiện đẹp mắt trong mẫu đĩa lớn màu trắng, đúng chuẩn của những nhà hàng 5 sao. Khách với thể chọn bữa tối được phục vụ tại phòng riêng, ngồi bên vách đá ngắm cảnh biển hay set-up bàn tiệc ngay bãi cát, dưới ánh hoàng hôn... Tùy đề xuất.

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top