Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2020

Vivu cùng Ca sĩ Băng Di suốt mùa hè

09:34:00

Băng Di bố trí hành trình du lịch kín cả mùa hè, từ nghỉ resort ở biển tới trekking vườn đất nước và hang động.


Là người yêu thích du hý, ưa vận động thể lực nên Băng Di đã tranh thủ sắp xếp lộ trình vi vu suốt cả mùa hè giữa hai đợt dịch Covid-19. Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ yêu biển nên cô thường chọn các bãi biển nức tiếng phía Nam. Đầu hè cũng là thời khắc thích hợp lúc chưa bước vào mùa mưa, trời chưa quá nóng.


Phú Quốc là một trong các điểm đến được Băng Di yêu thích nhất. Cô từng rộng rãi lần đến đảo ngọc. Lần sắp nhất, nữ diễn viên tuyển lựa khu resort cao cấp ở bãi biển Vũng Bàu, xã Cửa Cạn. Khu villa có hồ bơi tây riêng, nơi Băng Di thưởng thức bữa sáng nổi floating breakfast - thiên hướng sống ảo được nhiều travel blogger trên thế giới hưởng ứng.


Resort có 107 villa có view hướng biển hoặc hướng vào khu vườn. Nơi đây chỉ bí quyết khu tổ hợp safari nức tiếng ở Phú Quốc chỉ 10 phút lái xe nên cô nàng tranh thủ đến thăm quan, ngắm nhìn các loài động vật kỳ thú. Vườn đất nước Phú Quốc cũng cách thức ko xa, nơi du khách có thể khám phá rừng ngập mặn, thác nước, rừng và núi đá.


Tháng 5, Băng Di và bạn trai lái buôn đi cùng trong chuyến trekking rừng đất nước Nam Cát Tiên, phương pháp TP HCM 150 km về phía Bắc. Bạn trai nữ diễn viên cũng với chung đam mê đi lại nên thường là bạn đi cùng trong các chuyến đi cần phổ thông sức khoẻ như băng rừng, vượt thác, leo núi...


Vườn quốc gia có diện tích rộng to , Băng Di và nhóm bạn phải sử dụng phổ thông dòng công cụ như thuyền, xe đạp, xe chở khách chuyên dụng. Tháng 5 cũng là thời điểm chung cuộc của mùa du hý hợp lý ở Nam Cát Tiên vì mùa mưa tuyến đường trơn trượt, hiểm nguy, khó đi hơn.


Đôi ý trung nhân check in ở gốc cây tung cổ thụ hơn 400 tuổi. Đây là điểm check in nổi danh nhất của khu rừng mà hầu như ai tới đây cũng chẳng thểbỏ qua. Cây cao 30 m, cao sừng sững, nổi bật giữa rừng. Riêng phần rễ cây cũng cao vài mét.


Với mối quan hệ thân thiết có chị em tăng Thanh Hà - Tiên Nguyễn, Băng Di từng được mời tới nghỉ dưỡng ở căn vi la của gia đình Hà tăng ở Hồ Tràm (Vũng Tàu). Khu nghỉ sở hữu bể bơi vô cực ngoài trời và lát gạch biểu tượng Versace dưới đáy bể rất nổi trội.


Chuyến đi đáng nhớ nhất của hè của nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ chính là hành trình trekking hang Tú Làn (Quảng Bình). Điểm tới này rất nóng thời gian gần đây , được phổ thông du khách mê say tự dưng chọn lựa . Để bắt đầu chuyến đi, Băng Di cộng những người bạn đồng hành phải đặt qua công ty dẫn tour. Du khách muốn tham gia đều phải chuẩn bị trước về thể lực vì chuyến đi ko dành cho những người thích du hý kiểu "nhàn hạ".


Chuyến đi này còn đặc trưng hơn với Băng Di khi cô lần đầu tiên tổ chức tiệc sinh nhật trong hang Tú Làn. Bạn trai cùng những người bạn đã chuẩn bị bóng bay hình số 31, tương ứng sở hữu số tuổi của nữ diễn viên, để cô mang được các kiểu ảnh sống ảo độc nhất.


1 trong các trợ thủ trong hành trình này là người bạn thân thiết tăng Thanh Hà. Ngày đầu tiên, cả hàng ngũ trekking băng qua các cánh đồng ngô và đậu phộng dài hai ,5 km để đến sở hữu sông Rào Nan. "Sau khi vượt sông, chuyến thám hiểm Tú Làn 3 ngày một phát triển thành gấp rút hơn lúc bạn phải leo các con phố đồi, núi đá lổm chổm, tiếp tục đi xuống con dốc dài để tới thung lũng Hung Ton. Băng qua 1 thung lũng bằng phẳng, đoàn sẽ nghỉ chân, dùng bữa trưa tại cửa động Hung Ton", Băng Di san sẻ.


Sau khi đã lấy lại người, lực lượng khởi đầu với những chặng các con phố khó khăn hơn, xuống thung lũng Tú Làn và thẳng đến khu cắm trại bên thác nước. các hoạt động buổi chiều gồm bơi lội và khám phá Hang Ken, nằm gần bên cạnh địa điểm cắm trại.

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top