Thứ Hai, 17 tháng 8, 2020

Nghỉ dưỡng ở quê hương Minh Triệu cùng Kỳ Duyên

16:00:00

Kỳ Duyên - Minh Triệu chọn một resort 5 sao ven biển trong chuyến nghỉ dưỡng tại Tuy Hòa, thu giãn mùa hè đầy nắng gió miền Trung.


Kỳ Duyên đang có chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày ở Phú yên - quê của Minh Triệu. Lần này, bộ đôi siêu dòng chọn nghỉ trong một resort 5 sao nằm ven biển, bí quyết trường bay Tuy Hòa khoảng 10,5 km và trung tình thực xã khoảng 2 km, rất luôn tiện chuyển di. Chiều 15/8, Kỳ Duyên ham thích san sẻ giây lát đi bơi ở hồ ngoài trời.


Minh Triệu cũng thả dáng bên thềm hồ bơi trải dài qua những khu biệt thự, quanh đó là rừng dương rì rào. 1 mặt hồ bơi hướng biển. Sau khi tắm thỏa thích, du khách tắm nắng tại ghế nghỉ đặt dưới gốc dừa. có hồ người to lẫn hồ trẻ em, phù hợp dành cho gia đình du lịch.


Resort xây dựng theo bắt mắt Địa Trung Hải có tông màu trắng chủ đạo. Khu nghỉ dưỡng mang 59 vi la, gồm 100 phòng. Kỳ DuyênMinh Triệu nghỉ trong một căn villa hướng vườn, nhìn ra khoảng sân cỏ xanh ngắt. Lối đi nhỏ và hoa giấy hồng rực khắp nơi, nổi bật trên nền tường thắng làm cho khách với cảm giác như đang vi vu Satorini.


Phút thư giãn của Minh Triệu ngay sân hiên tắm nắng trước cửa phòng. Người đẹp nhắc ít người nào biết khi nhỏ cô rất ghét hoa, nhưng ngày nay thì mê đắm những căn nhà đầy hoa. cho nên, lúc chọn chỗ nghỉ dưỡng, người đẹp thích những nơi gần mang thiên nhiên để tận hưởng không khí trong lành.


Siêu dòng Phú yên ổn nói thêm cô luôn ấn tượng có những khung cửa bo tròn như ngoại hình ở đây. tuy nhiên, phòng tắm rộng tới nỗi cô tưởng như một người lớn có thể ngủ được trong bồn tắm. những phòng đều thiết bị điều hòa, gần như tiện nghi nên bạn ko lo nóng nếu du hý vào mùa hè.



Minh Triệu chụp ảnh bên ô cửa sổ sát đất trong phòng. Buổi chiều, nếu ko muốn đi đâu xa thì gợi ý dành cho bạn là "chill" cộng ly rượu nho trong nhà hàng lợp mái lá tọa lạc ở trọng điểm resort, thưởng thức hải sản chế biến kiểu miền Trung hay ẩm thực Á - Âu. Quán cà phê ko gian mở là nơi bạn chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn biển Tuy Hòa lãng mạn.


Còn Hoa hậu thì diện đồ bộ, đùa rằng cô đang ung dung ra "thăm vườn". Mỗi góc trong resort đều với thể cho bạn các bức ảnh "sống ảo" chấp nhận. Buổi chiều, bạn thong thả đạp xe trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng ngắm cảnh, hoặc thuê xe vào trung thực tâm phường ăn vặt, tham quan... Hiện nơi này ko đông khách do tác động dịch, cùng với bãi biển riêng, hoàn hảo để nghỉ dưỡng. Giá phòng giao động từ hai,3 tới 8,5 triệu đồng/đêm cho hai người.

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top