Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

Đến Pù Luông thà hồn phiêu lãng giữa núi đồi

15:11:00

Tháng 10 là thời khắc thích hợp để du khách tới Pù Luông (Thanh Hóa) nghỉ dưỡng, chiêm ngưỡng mùa lúa chín. Cách Hà Nội không xa, Pù Luông là thiên đàng du hý, được ví như "Bali thu nhỏ" ở Việt Nam.


Những khu nghỉ dưỡng sang chảnh ở Pù Luông luôn nằm trong top lựa chọn của phổ quát người. đến đây, du khách sẽ được thư giãn giữa không gian thanh bình, check-in bể bơi vô cực, các căn phòng có tầm nhìn ra ruộng lúa bậc thang.

PuLuong Retreat

Khu nghỉ dưỡng nổi bật mang hồ bơi vô cực ngoài trời, nhà hàng và khu vườn sở hữu những khối đá tạo cảnh.

Mỗi phòng nghỉ với ban công để du khách chiêm ngưỡng quang cảnh rừng núi và ruộng lúa thơ mộng. Khách nghỉ tại Puluong Retreat mang thể tham dự phổ quát hoạt động khác nhau như đi bộ xuyên rừng, leo núi, chèo bè bằng tre, thuyền kayak và đạp xe dạo chơi.

Theo điều tra của Cẩm nang du lịch miền bắc trên các vận dụng đặt phòng trực tuyến, khu nghỉ dưỡng đã hết phòng nghỉ vào 2 ngày cuối tuần trong tháng 10. Bạn có thể đặt phòng vào những ngày trong tuần.

Địa chỉ: Thành Lâm, Bá Thước, Thanh Hoá

Giá: Hơn 300.000-1,3 triệu đồng/người/đêm

Đánh giá: 8,7/10

Các bạn nhận xét:

Tan: "Phong cảnh đẹp, yên ổn tĩnh, mát mẻ. Nằm trên giường, bạn mang thể nhìn thấy cánh đồng lúa rất đẹp, sáng ngắm bình minh, chiều trông hoàng hôn. viên chức lễ phép, thân thiện".

Thuyanh: "Cảnh đẹp. Mạng yếu. Nhà vệ sinh không sở hữu móc treo đồ. Mình nghĩ do thị hiếu của từng người sẽ mang các Nhận định khác nhau. với mình, đồ ăn ở đây chế biến chưa thực thụ ngon lắm. Rất nô nức món vịt Cổ Lũng nhưng hơi buồn vì làm thịt nấu chưa đạt".


những phòng đều được đồ vật tiện nghi phần lớn. một số căn mang bồn tắm để khách thư giãn.

Pu Luong Natura

Nằm tại khu bảo tàng bỗng dưng Pù Luông, là một trong các nơi lưu trú được du khách ham mê. Khu nghỉ dưỡng mang nhà hàng, quán bar, sân vườn, dùng cho du khách vui chơi, tiêu khiển. Điểm đỗ xe riêng được xếp đặt cho khách mang 1 khoản phụ phí.

Theo dò la của Zing trên các áp dụng đặt phòng trực tuyến, chỗ nghỉ này không còn phòng trống vào 2 ngày cuối tuần đến hết tháng 10. những ngày trong tuần còn phòng.

Địa chỉ: Bản Đôn, Bá Thước, Thanh Hoá

Giá: Khoảng 500.000-4,8 triệu đồng/người/đêm

Đánh giá: 9/10

Khách hàng nhận xét:

Lê: "Khách sạn khiến đồ ăn ngon và sạch. Nước từ phòng tắm tới bể bơi luôn ấm bỗng nhiên. Địa điểm đẹp và ko khí trong sạch. Tôi thích nhất là ban công hướng ra ruộng bậc thang và khung cảnh bể bơi vô cực. nhân viên ngoan và tận tâm. Bữa sáng tương đối ít món. Điện ở đây tương đối yếu. Mạng ở trong phòng bắt kém".

Sơn: "Phong cảnh đẹp. viên chức thân thiện. Khuôn viên mộc mạc. Chất lượng nhà cung cấp cần cải thiện nhiều. Phòng mình 1,7 triệu đồng nhưng đơn sơ. Cửa ban công cần sở hữu chốt. Đồ ăn ko đa dạng".


Pu Luong Natura là điểm đang ký tạm trú mang khung cảnh khi không đẹp bậc nhất Pù Luông.

Pu Luong Eco Garden

Nằm ở khu bảo tàng bỗng dưng Pù Luông, là điểm nghỉ dưỡng thích hợp cho hàng ngũ bạn hoặc gia đình. tới đây, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực ở nhà hàng, quán bar, sống ảo tại hồ bơi vô cực ngoài trời.

Những phòng nghỉ đều được sắp xếp tủ áo quần và khu vực ngắm cảnh. bên cạnh đó, du khách cũng mang thể câu cá trong khu nghỉ dưỡng, thuê xe tương đối khám phá nhiều địa điểm khác. Trên những áp dụng đặt phòng trực tuyến, khách sạn đã kín phòng vào hai ngày cuối tuần trong khoảng tháng 10 đến hết tháng 11.

Địa chỉ: Làng Bảng, Bá Thước, Thanh Hoá

Giá: Khoảng 300.000-2,3 triệu đồng/người/đêm

Đánh giá: 8,8/10

Khách hàng nhận xét:

Thanh: "Nhân viên gần gũi và chuyên dụng cho giỏi. Đồ ăn ngon. Bể bơi ngắm rạng đông đẹp và luôn sạch sẽ. Khách sạn nên đặt thêm bảng thông tin độ sâu của hồ bơi để du khách lưu ý khi đồng hành trẻ nhỏ".

Kendu: "Chỗ nghỉ mang quang cảnh đẹp sở hữu hồ bơi vô cực nhìn ra hướng núi. nhân viên thân thiện, vui vẻ. ko gian cây xanh tạo cảm giác thoả thích và thư giãn. nhóm tôi đã mang 1 kỳ nghỉ xuất sắc nơi đây".


Khách sạn mang nhà sản xuất đưa đón khách trong khoảng sân bay.

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top