Thứ Hai, 19 tháng 10, 2020

Top 4 vùng núi Việt Nam đang hot dịp cuối năm

10:44:00

Thay vì chọn du hý tại những địa phương giáp biển như trong hè, thời khắc cuối năm, du khách có xu hướng đam mê trải nghiệm săn mây, ngắm hoa tại vùng núi cao Việt Nam.


Nếu chưa nghĩ ra kế hoạch gì cho những chuyến đi cuối năm, bạn có thể tham khảo những hành trình dưới đây. các điểm du hý vắng khách, giá vé tàu bay, phòng rẻ chính là lợi thế.

Đà Lạt (Lâm Đồng)

Đà Lạt ngày một vững mạnh, thu hút du khách khắp nơi tậu đến nhờ khung cảnh thái hoà của các rừng thông xanh ẩn hiện giữa màn sương và bầu không khí lãng đãng. Check-in tại tiệm cà phê, chụp một đôi kiểu ảnh sống ảo hay ngủ một giấc thật ngon trong căn homestay rét mướt... Là trải nghiệm khó quên ở đô thị mờ sương.


Tới Đà Lạt khoảng tháng 10-11, kế bên bầu không khí se lạnh, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng những tuyến phố rực sắc dã quỳ. lúc loài hoa này nở cũng là lúc nơi đây trợ thì rời xa những cơn mưa đầm đầm, nhịn nhường chỗ cho bầu trời trong xanh.


Để tiết kiệm thời kì, bạn có thể chọn lọc vận động bằng máy bay. thời khắc này, giá vé tàu bay tới những điểm du lịch ở mức thấp, khoảng 600.000 đồng/vé.


Hái dâu, ngắm dã quỳ, check-in quán cà phê là các trải nghiệm bạn không nên bỏ lỡ tại Đà Lạt.

Khu lưu trú:

- Khách sạn - resort: Ana Villas Dalat Resort & Spa (khoảng 2,2 triệu đồng/đêm/phòng đôi), Dalat Edensee Lake Resort & Spa (khoảng 3,9 triệu đồng/đêm/phòng đôi), Binh An Village Resort (khoảng 3,3 triệu đồng/đêm/phòng đôi)...

- Homestay: The Kupid Hill Homestay (khoảng 400.000 đồng/đêm/phòng đôi), Cobe Homestay Đà Lạt (khoảng 475.000 đồng/đêm/phòng đôi)...

Điểm du lịch: Vườn hồng, tuyến phố hoa dã quỳ, Zoodoo Đà Lạt, Dalaland, Kombi Land, Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời...

Ẩm thực: Bánh căn, bánh ướt lòng gà, lẩu gà lá é, lẩu bò...

Hà Giang

Hà Giang, thuộc vùng Đông Bắc, là một trong các điểm đến nổi trội lôi kéo du khách trong và ngoài nước. bất chợt tặng thưởng cho nơi đây cảnh quan hoang sơ có hệ thống sông, núi, cao nguyên đá hùng vĩ và những cung trục đường đèo uốn lượn.


Hà Giang phương pháp trung tâm Hà Nội khoảng 320 km. Để tới đây, bạn có thể chuyển động bằng xe máy hoặc ôtô. Tháng 10 là thời khắc phù hợp để du khách check-in giữa những cánh đồng hoa tam giác mạch.


nhắc tới địa danh nổi danh hàng đầu Hà Giang, phổ biến du khách nhớ ngay đến phường Đồng Văn. xã nằm ở độ cao một.000-1.600 m so sở hữu mực nước biển. Nơi đây mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị khi chiêm ngưỡng những ngôi nhà cổ xưa mang tuổi đời lên tới trăm năm, làng bản mộc mạc, thân thiện.


Tự nhiên hoang sơ, hùng vĩ của Hà Giang chinh phục du khách.

Khu lưu trú:

- Khách sạn: Phoenix Hotel (khoảng 1,3 triệu đồng/đêm/phòng đôi), Ha Giang Villa (khoảng 550.000 đồng/đêm/phòng đôi), Ecolodge Pan Hou Village (khoảng 900.000 đồng/đêm/phòng đôi)...

- Homestay: Dao Lodge & homestay (khoảng 700.000 đồng/đêm/phòng đôi), Du Già Cốc Pảng Homestay (khoảng 240.000 đồng/đêm/phòng đôi)...

Điểm du lịch: Hẻm vực Tu Sản, đèo Mã Pì Lèng, dinh thự vua Mèo, nhà của Pao...

Ẩm thực: Cháo ấu tẩu, bánh cuốn trứng, bánh tam giác mạch, thắng cố...

Mộc Châu (Sơn La)

Trong trẻo, nhẹ nhõm và lãng mạn là những gì với thể biểu hiện về vùng cao nguyên thuộc tỉnh giấc Sơn La. Mộc Châu được nếu như một Đà Lạt thu nhỏ ở miền Bắc, nơi du khách được chiêm ngưỡng các đồi chè xanh tít tắp, vi vu trong rừng thông và thưởng thức dâu tây tươi ngon.


Nơi đây có rộng rãi điểm du lịch nức tiếng như đồi chè trái tim, rừng thông bản Áng, thác Dải Yếm, Happy Land… thời khắc đẹp nhất để ké thăm Mộc châu là các ngày giáp Tết. Du khách có thể đắm mình trong cánh đồng mơ trắng, hoa mận trắng xóa, tuyệt đẹp.


Mộc Châu mang đến cho du khách cảm giác nhẹ nhàng.

Khu lưu trú:

- Khách sạn - resort: Muong Thanh Holiday Moc Chau Hotel (khoảng 1,4 triệu đồng/đêm/phòng đôi), khách sạn Kim Dung (khoảng 550.000 đồng/đêm/phòng đôi)...

- Homestay: Mama's House (khoảng 480.000 đồng/đêm/phòng đôi), Hillside House (khoảng 400.000 đồng/đêm/phòng đôi)...

Điểm du lịch: Bản Pá Phách, đồi chè Mộc Sương, thác Dải Yếm, nông trại dâu tây...

Ẩm thực: Cá hồi, cá suối cừu giòn, thịt trâu gác bếp, bê chao...

Mù Cang Chải (Yên Bái)

Là 1 thị xã miền núi Tây Bắc thuộc thức giấc yên Bái, Mù Cang Chải đang thu hút đa dạng khách du lịch ghẹ thăm bởi quang cảnh ruộng lúa bậc thang vào mùa thu hoạch. Du khách có thể chuyển di trong khoảng Hà Nội tới đây bằng xe máy hoặc ôtô. Cung các con phố đi qua Nghĩa Lộ - Tú Lệ - Khau Phạ và Mù Cang Chải hiện lên có quang cảnh hoang sơ, tuyệt đẹp. hai càng ngày càng đêm là khoảng thời gian đủ để khám phá các địa điểm nổi danh ở đây.


Đồi mâm xôi La Pán Tẩn là điểm ngắm lúa đẹp bậc nhất Mù Cang Chải.

Khu lưu trú: Lapantan Paradise (khoảng 550.000 đồng/đêm/phòng đôi), Mu Cang Chai Eco Lodge (khoảng 950.000 đồng/đêm/phòng đôi)...

Điểm du lịch: Chế Cu Nha, phường La Pán Tẩn, bản Lìm Mông, Đèo Khau Phạ...

Ẩm thực: Cốm Tú Lệ, giết mổ nướng, rượu táo mèo, châu chấu rang, cá hồi, cá tầm...

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top