Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Ngắm những con đường tình yêu trải đầy hoa anh đào ở xứ sở Kim Chi

09:54:00

Với những con người có tâm hồn lãng mạn, sẽ nắm tay người mình yêu, chậm rãi bước từng bước nhẹ nhàng ngắm những con đường trải đầy hoa anh đào phủ kín lối, dưới những tán hoa dọc theo con đường. Nhờ vẻ đẹp mê hoặc lòng người mùa hoa anh đào nở ở khắp đất nước Hàn Quốc là lí do khiến du khách phải quay lại đây.


Ngắm những con đường tình yêu trải đầy hoa anh đào ở xứ sở Kim Chi @Blog Fiditour

Tràn ngập sắc hoa anh đào hai bên đường trong thành phố Seoul. Nên đến Seoul vào mùa xuân du khách có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những bông hoa anh đào bung nở. Những con đường như đường lên núi Namsan, Yunjungno hay con đường dẫn vào trường đại học Kyunghee sẽ là điểm đến lý tưởng đem lại cho du khách cơ hội tản bộ ngắm hoa vô cùng lãng mạn. 

Con đường lên núi Namsan

Cùng với con đường Yunjungno, đường lên núi Namsan cũng là một trong những địa điểm làm say lòng du khách khi mùa hoa anh đào nở. Nằm ở độ cao 260m, núi Namsan có những con đường thoai thoải đem đến cho du khách cơ hội tham gia leo núi và ngắm nhìn khung cảnh hoa anh đào tuyệt đẹp. Đường vòng cung Namsan, nối liền thư viện và nhà hát là nơi có những hàng hoa anh đào khoe sắc mọc gần nhau.


Ảnh @Chipu

Đây là địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng nhất ở Seoul bởi đường đi thuận tiện, nằm ngay trong trung tâm thành phố. Hoa nở đều và rực rỡ dọc theo lối đi men theo con đường dốc lên núi, tạo nên những khuôn hình đẹp đến nao lòng. Đây là địa điểm phù hợp cho nhiều đối tượng du khách, từ những người thích thong dong leo núi ngắm thiên nhiên hay ngắm nhìn thành phố từ trên cao. Ngoài ra, du khách đến tháp Namsan còn vì một cây cầu khóa tình yêu rực rỡ sắc màu làm nên thương hiệu của công trình này.


Ảnh @Chipu

Thưởng ngoạn hoa anh đào trên đường lên núi Namsan du khách sẽ bị choáng ngợp bởi những rừng hoa sáng rực cả một góc trời. Trong bức tranh thiên nhiên với sắc trắng chủ đạo ấy du khách sẽ còn thấy được những những đường nét thành phố Seoul hiện đại tô điểm thật hài hòa và sống động.


Ảnh @Chipu

Trên tháp Namsan có đài quan sát 360 độ, sân khấu biểu diễn, chiếu phim, các cuộc triển lãm. Ở đây còn có chuỗi nhà hàng cao cấp từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng xứ kim chi và các quán bán đồ ăn nhẹ phục vụ du khách. Với những người thích ngắm hoa anh đào thì đi bộ ngắm hoa dọc đường là lựa chọn hoàn hảo nhất dịp này.

Con đường Yunjungno


Yunjungno con đường hoa anh đào nổi tiếng hàng đầu ở Seoul

Chạy vòng quanh tòa nhà quốc hội, Yunjungno là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng của Seoul. Khoảng vào đầu tháng 4 con đường dài gần 6km này được phủ đầy sắc trắng tinh khôi của loài hoa anh đào. Trải dài khắp đường Yunjungno là 1.400 cây hoa anh đào đứng san sát nhau. Những cánh hoa trắng muốt như tuyết ngập tràn khắp con đường khiến khung cảnh nơi đây càng thêm lãng mạn.


Ảnh @always_dream_a_dream_dreamer

Đến Seoul du khách hãy lên kế hoạch cho chuyến tham quan thưởng ngoạn sắc hoa anh đòa ở đường Yunjungno. Dạo bước dưới những hàng cây hoa anh đào thẳng tắp thả hồn vào tiết trời se lạnh mơn man du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp lãng như trong những bộ phim tình cảm xứ Hàn. 


Ảnh @Yunjungno

Ngoài ra nếu may mắn đến đây vào thời gian diễn ra lễ hội Yeouido, du khách sẽ được hòa mình vào không gian đầy ắp những hoạt động vui nhộn, thú vị.

Đường hoa anh đào ở Trường đại học Kyunghee

Để tiếp tục chuyến hành trình khám phá những con đường hoa anh đào khoe sắc du khách có thể tham quan con đường vào trường đại học Kyunghee khi có tour du lịch Hàn Quốc. Sở hữu những tòa nhà cổ kính và khuôn viên rộng tuyệt đẹp, Kyunghee là một trong những trường Đại học hàng đầu và cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều du khách ghé thăm khi đến Seoul. 


@doueeys

Vào mùa xuân hoa anh đào được trồng trên con đường dẫn vào cổng chính của Trường đại học Kyunghee bắt đầu thi nhau đua nở nhuộm một màu trắng tinh khôi lãng mạn.


Đường hoa anh đào ở Trường đại học Kyunghee thu hút đông du khách tham quan. Ảnh @mr.dangers1008

Những con đường ở Trường Đại học Kyunghee được rất nhiều du khách là nhóm gia đình, bạn trẻ và các đôi tình nhân lựa chọn để có những phút giây bên nhau đẹp nhất. Trong khuôn viên ngôi trường xinh đẹp này còn có một số điểm khác có hoa anh đào mà du khách có thể ghé thăm như con đường nối từ đài phun nước, đến tòa nhà khoa luật, giữa khoa quản trị khách sạn cho đến khoa nghệ thuật. 


Ảnh @angelineteo

Hãy tận hưởng một ngày vui chơi thư giản tại đây du khách sẽ thấy rằng mọi lo toan thường ngày dường như đã tan biến thay vào đó là những cảnh sắc vô cùng tươi đẹp.

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top