Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Biển xanh đang vẫy gọi nên check-in những bãi biển hoang sơ này

09:41:00

Mùa hè đối với các bạn trẻ đầy cá tính thì du lịch biển để vui chơi thả ga cùng hội bạn thân thì còn gì tuyệt vời hơn. Blog Fiditour gợi ý những gợi ý không thể lí tưởng hơn để bạn được dịp hóa thân thành những cô gái “bohemian”!


Biển xanh đang vẫy gọi nên check-in những bãi biển hoang sơ này. @Blog Fiditour

Nơi bạn thể hiện hết cá tính và chắc hẳn sẽ không bỏ qua cơ hội để “nhuộm” màu da rám nắng và thực hiện một bộ ảnh chất lừ ngay trong mùa hè này.  

Bình Tiên – Ninh Thuận


Ninh Thuận đang dần trỗi dậy làm một hiện tượng trên bản đồ du lịch trong nước tháng 5 ở phía Nam. Trong đó, biển Bình Tiên được ví von như viên ngọc xanh được bảo vệ bởi rừng thông và dải núi đá vôi trên mặt biển. Đến đây, bạn sẽ được tản bộ ngắm biển hay đi dọc trên những con đường đèo dốc uốn lượn. Bầu không khí trong lành nơi đây sẽ khiến bạn không ngần ngại mang về một làn da rám nắng và những bức ảnh ngàn “like”.


Nguồn: @hai_anh_hoang


Nguồn: @mytour


Nguồn: @lunlanhloi

Cây Mến – Nam Du


Cây Mến là một trong những bãi biển đẹp nhất của quần đảo Nam Du, tỉnh Kiên Giang. Đến đây, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp phân tầng màu sắc vô cùng kì diệu của thiên nhiên. Sóng nước hiền hòa vỗ về rừng cây yên ả, xanh tươi bát ngát làm nên một khung cảnh quá đỗi nên thơ và khoáng đạt. Đưa máy lên là chụp được cả ngàn tấm ấy nhỉ!


Nguồn: @quynh.pariss
 

Nguồn: @na.sociuu


Nguồn: @julietrang2308

Sài Gòn đang trong mùa nắng nóng cao điểm, bạn có đang muốn trốn thoát khỏi thành phố không? Hãy chọn ngay 1 trong 5 bãi biển tuyệt đẹp này để nạp “vitamin sea”, “nhuộm” da rám nắng cực ngầu và tha hồ sống ảo nhé!

Hồng Vàn – Cô Tô


Bãi biển Hồng Vàn cách trung tâm Cô Tô 7km về phía Đông, được mệnh danh là bãi biển quyến rũ nhất châu Á. Đến đây, du khách sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp nguyên sơ của bãi cát trắng và làn nước biển xanh màu ngọc bích. Khám phá Hồng Vàn một ngày thôi là bạn đã có ngay làn da ngăm cực khỏe khoắn và những shoot hình bao ảo diệu!


Nguồn: @giang.emmie
 

Nguồn: @xu_xu9x


Nguồn: @dieuthuy002

Trà Cổ – Quảng Ninh


Bãi biển Trà Cổ chưa được khai thác du lịch mạnh nên vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ, trong lành vốn có của nó. Nơi đây còn được mệnh danh là “bãi biển trữ tình nhất Việt Nam” khi sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hài hòa và bình dị, xoay góc nào cũng đẹp bình yên và khoáng đạt!


Nguồn: @hagemgram
 

Nguồn: @littlelingg


Nguồn: @ttuannsl

Lý Sơn – Quảng Ngãi


Lý Sơn tự bao giờ đã không còn là cái tên quá xa lạ với các tín đồ du lịch miền Trung, sở hữu 10 khung cảnh đẹp “đụng thiên đường” mà nhiều vùng biển đảo khác của Việt Nam cũng phải “phát hờn”. Không gian tuyệt diệu với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và những bãi đá nhấp nhô cực “nghệ” chính là background không thể đẹp hơn cho bạn hóa thân thành cô gái bohemian rám nắng!


Nguồn: @nhungnhim
 

Nguồn: @touyen__


Nguồn: @vixcto

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top