Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Đổi gió vivu miền Bắc đẹp 'bá cháy' rũ nhau đi trốn mùa hè

10:14:00

Viva vivu miết miền Nam cũng ngán, đổi gió nơi có những cung đường tuyệt đẹp, những con sông thướt tha mát dịu bên cạnh đó còn có núi non hùng vĩ. Bức tranh sơn thủy đẹp biết bao địa điểm hấp dẫn chờ đợi bạn khám phá, trải nghiệm cực đỉnh. Đừng chần chừ mà hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch mùa hè để, sống trọn thanh xuân, xách ba lô lên và đi thôi!


Đổi gió vivu miền Bắc đẹp 'bá cháy'. Ảnh @Blog Fiditour

Cùng gia đình, nhóm bạn thân hoặc người ấy rời xa phố xá ồn ào, khói bụi du lịch miền Bắc để tận hưởng những trải nghiệm mới mẻ ở Ninh Bình, Sapa, Cô Tô, Mộc Châu, Tam Đảo, Hà Giang… là những điểm đến hot nhất miền Bắc trong mùa hè này.

Hạ Long – đẹp và đã, cho hội "sống ảo" cháy máy


Đến Hạ Long, có vô vàn địa điểm để giới trẻ ăn chơi như: ngắm vịnh Hạ Long, “hòn ngọc” trên biển – một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới, tham thú bảo tàng Quảng Ninh, “quẩy hết mình” tại công viên Dragon Park, bung xoã tại công viên nước, ngắm Hạ Long trên cao bằng cáp treo… 


Ảnh @explorationdream


Ảnh @leealexandrar


Ảnh @taylorgibsonn

Đến đây đảm bảo được chơi "quên sầu" lại có ti tỉ nơi để pose hình đẹp. Du lịch Hạ Long, Quảng Ninh giờ thích hết nấc, vừa rẻ, vừa gần, chơi vui, tha hồ "sống ảo" đẹp lung linh. Đặc biệt, dịp mùa hè này, còn có Carnaval Hạ Long, bạn cứ liều liệu là dịp này siêu đông nhé!

Mộc Châu – "Thiên đường mận" và mãn nhãn đồi chè xanh ngát


Mộc Châu mùa này xanh mướt "biển" chè, thác Dải Yếm nước đổ trắng xoá. Chẳng những không khí trong lành, mát mẻ mà Mộc Châu còn vào đúng mùa hái trái ngọt thơm, Cuối tháng 4 đến đây, bạn sẽ ngấy ngây với những rừng mận chín thơm, những vườn dâu đỏ rực, vườn đào hồng mơ mộng. 


Ảnh @pig_1312


Ảnh @lelinh78
 

Ảnh @linhnn_


Ảnh @xubeo96

Ngoài ra, đây cũng là dịp chương trình du lịch hái mận được tổ chức. Hết thảy những điều thú vị này đã đủ để bạn "nhích" ngay đến Mộc Châu đẹp ngất ngây mùa này chưa?

Ninh Bình – tình yêu xanh ngát xanh miền non nước


Việt Nam có quá nhiều địa điểm đẹp lạ lùng ý, không thua gì nước ngoài và "bản đồ du lịch" ngày càng có dấu hiệu dịch chuyển về miền Bắc, khi thời gian gần đây, từ khoá mà các tín đồ "xê dịch" nhắc đến nhiều nhất chính là Ninh Bình


Sông nước Tràng An. Ảnh @namshik


Ảnh @le.anh93

Vùng đất cố đô này có quá nhiều điểm đến để thăm thú và lưu lại những hình ảnh đẹp kỳ diệu: ngẩn ngơ núi sông Tràng An, danh thắng Tràng An cổ, rồi "vịnh Hạ Long trên cạn" Tam Cốc, hang Múa tựa "chốn bồng lai tiên cảnh", "Tuyệt tình Cốc” động Am Tiên, đầm Vân Long – bối cảnh của siêu phẩm Hollywood "Kong: Skull Island", di tích cố đô Hoa Lư, chùa Bái Đính…
 

Hang Múa. Ảnh @dametraveler


Tuyệt tịnh cốc. Ảnh @quangvinh

Khoảng thời gian cuối tháng 4 đến tháng 5, là thời điểm mà mùa bướm bay rợp trời rừng quốc gia Cúc Phương. Tận hưởng khung cảnh huyền ảo như trong truyện cổ tích không còn là ước mơ.


Ảnh @s.vietnam

Sapa – Lạc trôi giữa mây trời, cảnh đẹp “vạn người mê”


Cùng với Đà Lạt ở thì Sapa là vùng đất mà từ bao lâu nay các cặp đôi đều muốn nắm tay nhau đến đây ít nhất một lần. Chẳng quá nhiều tình, quá nhiều điểm đến lãng mạn như Đà Lạt, Hội An… nhưng du lịch Sapa lại sở hữu những nét cuốn hút cực riêng. Mùa đông lên Sapa ngắm tuyết, mùa hè thì đến đây tránh nóng, một nơi quá tuyệt để đi trốn. 


Ảnh @go2pose
 

Ảnh @ttaraleanne


Ảnh @oomphcalifornia

Lựa một homestay xinh xắn với view núi rừng, đến đây đặc sản nhiều mà chỗ chơi không hề thiếu. Có thể kể đến như: nhà thờ đá Sapa, núi Hàm Rồng hoa cỏ ngút ngàn, Thác Bạc hùng vĩ, Thác Tình yêu, bản Tả Phìn, bản Cát Cát, Cổng Trời, Bãi đá cổ, Cầu Mây… và đặc biệt là "lên đỉnh" Fansipan với quần thể tâm linh và thắng cảnh tựa chốn bồng lai.

Hà Giang – thả hồn vào mây núi


Nếu đã quá bận rộn và mỏi mệt, cần thời gian yên tĩnh, đừng lăn tăn nhiều, tạm gác công việc và dành dịp lễ rời khỏi nhà, nhấc mông lên và đến đây. Hà Giang, một khi đi chẳng muốn về. Đứng ở “Thiên hạ đệ nhất đèo” Mã Pì Lèng là con đèo đẹp và kì vĩ nhất miền núi phía Bắc nhìn xuống sông Nho Quế uốn lượn. Thăm “Nhà của Pao” ở Đồng Văn để thấy “thời gian ngưng đọng”. Ngoài ra còn có thể ngắm hoa tam giác mạch trái mùa, đẹp long lanh chẳng kém thời điểm mùa đông…


Ảnh @thecornishpittsies
 

Ảnh @yenchee07


Ảnh @yenchee07

ĐỂ CÓ MỘT CHUYẾN DU LỊCH VỚI NHIỀU TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ, ĐỪNG QUÊN GỌI NGAY TỚI SỐ HOTLINE (0902.911.153 GẶP MS. MINH THƠ -  0977.068.875 GẶP MS. HẢI LY) ĐỂ ĐẶT TOUR NHÉ!


Điểm danh những "thiên đường" du lịch hứa hẹn cho giới trẻ sống thả ga, chơi cực đã trong dịp nghỉ hè năm nay. Có nhiều người cũng đang "nhắm" đến các địa điểm hot nhất "bản đồ du lịch" miền Bắc này. Nhớ lên lịch ngay, book phòng trước để chuẩn bị cho chuyến đi thật ý nghĩa với người thương, bạn bè hay gia đình nhé.

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top