Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Mộc Châu đẹp ngỡ ngàng trong hit mới mùa Valentine chất lừ

15:32:00

Những cảnh đẹp tràn ngập trong hit mới "Có những yêu thương" hứa hẹn sẽ gây sốt giới trẻ với những cung đường sống ảo. Bạn sẽ tị với cập đôi trong MV đậm chất ngôn tình, và ngỡ ngàng những điểm đẹp ngỡ ngàng đó được quay hoàn toàn ở nơi được xem là Đà Lạt của vùng Tây Bắc "Mộc Châu". Sau đây chúng ta cùng Fiditour lướt qua những điểm đến thơ mộng trong hít mới.


Mộc Châu đẹp ngỡ ngàng trong hit mới mùa Valentine chất lừ. @Fiditour

Những cảnh đẹp tuần tự diễn ra qua những chuyến đi trong hành trình tuổi thanh xuân, khi là những cung đường uốn lượn quanh co như dòng nước chảy giữa núi rừng, lúc là đồi chè xanh bát ngát một màu, hay cả những đêm lửa trại ươm hồng đôi má của người con gái tuổi đôi mươi…

 

Tất cả rồi cũng đưa cả hai đến được với nhau bằng những cảm xúc tinh khôi, dè dặt và hạnh phúc trong niềm bất ngờ của tình yêu tuổi trẻ.

Thiên đường hoa cải trắng, Bản Lùn 


Cánh hoa cải mỏng manh nhưng đầy sức hút cùng mùi hương ngai ngái dìu dịu. Những nhúm hoa nhỏ trắng xóa nhô mình trên cành lá xanh non rất mộc mạc, nhưng đến khi vào mùa, khắp đồi phủ kín hoa nở rộ nối tiếp nhau khiến ta ngỡ ngàng với vẻ đẹp mênh mang chưa từng thấy này. 


Vẻ đẹp du lịch Hà Nội khoác lên mình tấm áo trắng tinh khôi khiến mùa đông nơi đây không hề ảm đạm thê lương mà bừng sáng giữa lưng chừng mây. Bản Lùn vươn mình trỗi dậy giữa cái rét buốt của mùa đông, mang theo sức sống mãnh liệt.

Đồi chè Mộc Sương


@thieulethu

Đồi chè nằm trên đường vào bản Ôn, cách thị trấn nông trường khoảng 15 km. Đồi chè là một không gian xanh đậm mênh mông trải dài bao trùm không gian trước mắt. Để vào trong đồi chè len lỏi qua những con đường mòn đất đỏ vào luống chè dài, sâu hun hút như không có điểm dừng. 


@trannguyennghiep

Đồi chè nối tiếp nhau, tạo điểm nhấn bằng hình trái tin giữa đồi chè mênh mông. Đồi chè đẹp nhất vào sáng sớm, khi những luống chè còn phủ một màn sương dày, những cây cỏ vẫn đọng sương sớm. Hít hà mùi thơm của chè bao phủ không gian sẽ khiến ai tới đây cũng say lòng.

Ngoài ra còn có những điểm đến nhất định phải đến khi tới Mộc Châu

Huyền ảo trong nắng sớm và hoàng hôn

Dãy núi Pha Luông, thuộc xã Lóng Sập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La quanh năm mờ ảo trong sương từ lâu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của những phượt thủ hay những người đam mê khám phá.


Pha Luông là điểm đến được được nhiều bạn trẻ ao ước một lần được chinh phục. Ảnh: Hải An – Huy Hòa


Mặt trời dần ló rạng sau những dãy núi cao như một quả cầu lửa đỏ lựng, lan dần ánh hồng vào trời mây và dần chiếu rọi ánh vàng xuống thung lũng.


Chọn một góc cao trên đồi, thư thái ngắm Mộc Châu khoác lên mình tấm áo choàng trắng của sương và lộng lẫy dưới ánh nắng ấm dịu ngọt của mùa xuân sẽ khiến bạn cảm thấy yên bình.

Rừng thông Bản Áng

Bản Áng hiện lên với những ngôi nhà sàn truyền thống ẩn hiện bên những tán cây xanh tươi, dòng suối uốn lượn. Thăm khu du lịch sinh thái hồ rừng thông, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của hồ nước 5 ha nằm sát cạnh rừng thông có diện tích 43 ha trải dài trên dãy đồi đất feralít đỏ nâu tạo thành cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp.


Thơ mộng Hồ rừng thông Bản Áng


Khí hậu khu rừng thông mát mẻ, ngỡ như ở Đà Lat 

Khí hậu cao nguyên Châu Mộc dường như càng tạo lên vẻ huyền ảo, lung linh cho hồ rừng thông bản Áng. Sáng sớm, hồ rừng thông tĩnh lặng, mặt hồ khoác lớp sương mỏng tinh khôi khiến du khách mở lòng hòa mình vào thiên nhiên. Nắng lên mặt hồ “thay áo mới” rực rỡ. Chiều tà, sương kéo về, se lạnh như thả hồn cùng bước chân lãng du, làm vơi đi những ồn ào của cuộc sống thường nhật. Đẹp nhất là những đêm trăng, bóng thông soi xuống mặt hồ, tiếng thông gieo vi vu, vang vọng đâu đó tiếng sáo gọi bạn tình.

* Gợi ý một số Tour Mộc Châu giá tốt từ Fiditour Công ty du lịch hàng đầu: 



Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top