Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

'Chết mê chết mệt' với mùa hoa cải xứ Kim Chi

10:29:00

Mùa hoa cải Hàn Quốc được mệnh danh là thiên đường ngôn tình xứ Kim Chi, mang màu sắc đặc trưng không lẫn vào đâu được. Cùng Fiditour khám phá mùa hòa cải nổi tiếng xứ Hàn đẹp đến dường nào!


'Chết mê chết mệt' với mùa hoa cải xứ Kim Chi @Fiditour

Mùa hoa cải ở Hàn Quốc kéo dài từ tháng 3 đến hết tháng 5 nhưng các lễ hội chủ yếu tập trung vào tháng 3, tháng 4. Vào thời điểm này những cánh đồng hoa cải vàng trải dài ngút tầm mắt khiến bạn như lạc vào chốn thần tiên. Hoa cải đẹp nhất phải kể đến đảo Jeju, Busan hay ở Namji, Gyeongnam.

Ngắm hoa cải trên đảo Seorae
thủ đô Seoul


Là hòn đảo nhân tạo nổi tiếng nằm giữa cầu Dongjak và cầu Banpo, được xây dựng từ năm 1980 làm nơi nghỉ ngơi và sinh hoạt văn hóa cho người dân quanh vùng. Hoa cải ở đây thường nở từ đầu tháng 4 đến cuối tháng 5.


Thời gian lễ hội hoa hoa cải từ ngày 18 đến 19/5

Hoa cải đẹp rực rỡ ở Namji bên sông Nakdong
tỉnh Gyeongnam


Cứ độ tháng ba, tháng tư, cả dòng sông Nakdong tại huyến Changyeong dường như trở nên bừng sáng với những cánh đồng hoa cải dọc triền sông. Với diện tích hơn 60ha, đây là một trong những cánh đồng hoa cải lớn nhất của Hàn Quốc, thu hút hơn 1 triệu lượt du khách mỗi năm. Cứ đến lễ hội, người dân bản địa lại tổ chức các cuộc chọi trâu và nhiều hoạt động văn hoá truyền thống thú vị khác. 


Thời gian lễ hội hoa hoa cải từ tháng 3 đến tháng 4

Mùa hoa cải ở Hàn Quốc còn đặc biệt nổi tiếng với lễ hội hoa cải ở Guri diễn ra từ ngày mùng 8 – mùng 10/5. Các bạn có thể đến ga Gangbyeon, ra cửa số 1 sau đó đi xe buýt số 1660 đến bến Vườn hoa cosmos.Lễ hội hoa cải ở Guri, Seoul

Ra đảo Cheongsan ngắm hoa cải đẹp quyến rũ
tỉnh Jeonnam


Mùa hoa cải ở Hàn Quốc như càng trở nên hấp dẫn với sắc hoa ở đảo Cheongsan – một hòn đảo thuộc thị trấn Wando, tỉnh Jeonnam. Những cánh đồng hoa cải nở vàng rực dọc các con đường trên đảo đã tạo cho nơi đây một vẻ đẹp quyến rũ, độc đáo. 


Thời gian lễ hội hoa hoa cải từ ngày 1 đến 30/4

Đến với Cheongsan, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng sự xinh đẹp của những thảm hoa mà còn được thưởng thức những món hải sản tươi ngon, được chế biến theo công thức đặc biệt của người dân bản địa, mang một hương vị riêng khó lẫn.

Hoa cải ở đảo Seogwipo đẹp dịu dàng
tỉnh Jeju


Hòn đảo Jeju xinh đẹp không chỉ nổi tiếng với lễ hội hoa anh đào mà còn khiến du khách phải lưu luyến với sắc cải tuyệt đẹp. Diễn ra từ ngày 12 đến ngày 13/4, lễ hội hoa cải ở Jeju thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm và trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất khi du lịch Hàn Quốc mùa xuân. 


Thời gian lễ hội hoa hoa cải từ ngày 1 đến 30/4

Thiên nhiên thanh bình, không khí trong lành, những con đường “ngôn tình” yên tĩnh… như càng điểm thêm sự quyễn rũ của những thảm hoa cải nơi đây.

Thiên đường hoa cải ở công viên Daejeo
thành phố Busan


Lễ hội hoa hoa cải ở công viên Deaejo diễn ra trong suốt tháng ba và là một trong những lễ hội hoa cải diễn ra sớm nhất tại Hàn Quốc. Công viên Deajeo là một công sinh thái toạ lạc bên bờ sông Nakdong. Không chỉ nổi tiếng với hoa hướng dương hay hoa anh đào, nơi đây còn đặc biệt thu hút du khách bởi những thảm hoa cải tuyệt đẹp. 


Thời gian lễ hội hoa hoa cải trong tháng 3

Sắc vàng tươi của hoa cùng không gian thiên nhiên thanh bình đã chinh phục mọi du khách. Đặc biệt, không chỉ ở công viên sinh thái Daejeo, chặng đường hoa cải kéo dài từ ga Gyodae – ga Dongnae – ga Myeongnyun – ga Oncheon cũng là điểm ngắm hoa lý tưởng cho du khách. Nếu yêu thích mùa hoa cải ở Hàn Quốc thì bạn sẽ không thể bỏ qua điểm đến lý tưởng này.


Ở Udo cảnh vật thanh bình, bạt ngàn sắc vàng
tỉnh Jeju


Đảo Udo nổi tiếng với bãi biển san hô duy nhất ở Hàn Quốc

Đây là một trong những địa điểm hấp dẫn nhất ở Jeju, nổi tiếng với bãi cát trắng, bãi biển san hô duy nhất ở Hàn Quốc. Sở hữu những bãi biển trong xanh, những vách đá nham thạch đen tuyệt đẹp, để tới Udo bạn có thể đi phà khoảng 15 phút. 


Thời gian lễ hội hoa hoa cải từ ngày 24/3 đến 26/4

Udo có diện tích khoảng 6km2 và dân số chưa đến 2000 người, chỉ cần buổi sáng là bạn có thể tham quan, khám phá hết hòn đảo này.

Mùa hoa cải ở Hàn Quốc sẽ là thời điểm lý tưởng cho mọi du khách đến và khám phá xứ sở xinh đẹp này! Fiditour chúc bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời tại đất nước Hàn Quốc!

* Gợi ý các tour Hàn Quốc ngắm thiên đường hoa cải từ Fiditour công ty du lịch hàng đầu Việt Nam:

- Tour du lịch Hàn Quốc (5 ngày 5 đêm): MÙA HOA CẢI VÀNG (SEOUL - CHEJU - NAMI - EVERLAND) giá cực shock chỉ 22.990.000 đ 

- Tour du lịch Hàn Quốc (5 ngày 5 đêm) kết hợp: MÙA HOA ANH ĐÀO & HOA CẢI VÀNG Ở ĐẢO CHEJU (SEOUL - CHEJU - EVERLAND - NAM) giá cực shock chỉ 22.990.000 đ 

(Mọi chi tiết xin liên hệ Ms. Linh: 0915 465 429 để được tư vấn và cho giá tốt nhất).



Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top