Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Thiên đường sống ảo 'Santorini thu nhỏ' sát Việt Nam 'cực chất'

15:45:00

Nhắc đến hòn đảo xinh đẹp Santorini chắc hẳn các bạn sẽ nói đến hòn đảo của những vị thần Hy Lạp, được điểm tô bằng những ngôi nhà trắng xanh huyền hoặc hút hồn người đến. Sang Hy Lạp đến thành phố Santorini quá xa xôi, giờ bạn chỉ cần đến Santorini Park - một Hy Lạp thu nhỏ ngay giữa lòng Thái Lan mà không quá tốn kém chi phí, cho hành trình sống ảo của mình. 

Thiên đường sống ảo 'Santorini thu nhỏ' sát Việt Nam 'cực chất', ảnh @Fiditour 

Du lịch Thái Lan lại thêm một thiên đường sống ảo "Sát Sàn Sạt" Việt Nam công viên Santorini được mệnh danh là một "Hy Lạp thu nhỏ" ngay giữa lòng Thái Lan nằm trên trục đường đi từ thủ đô Bangkok đến vùng biển Hua Hin và Cha-am, cách Bangkok khoảng hơn 2 giờ lái xe, là khu phức hợp thuộc sở hữu của tập đoàn Pena. Được thiết kế dựa trên cảm hứng từ hòn đảo Santorini xinh đẹp của Hy Lạp pha trộn với nét đẹp công viên quốc gia Kaeng Krachan của Thái Lan.

Nhiều góc trang trí bắt mắt hút giới trẻ . Ảnh @lai.cheng.yan

Đón chào du khách từ xa bằng chiếc đu quay khổng lồ mang tên Santorini Park ngay cổng vào của khu vui chơi - giải trí. Sự hoành tráng đó chưa là gì nếu bạn đi vào bên trong để khám phá, nơi đây cam đoan với bạn rằng dù đứng bất cứ ở đâu tại Santorini Park đều cho bạn hàng trăm bức ảnh check-in đẹp lung linh.

Tạo dáng thỏa thích không lo hết gốc chụp. Ảnh @ruby.lo

Đến Santorini Park bạn sẽ bắt gặp vô số những ngôi nhà nhỏ nhắn trắng muốt, cửa số trắng và giàn hoa giấy đẹp như đang ở Santorini của Hy Lạp vậy. Những cảnh đẹp sẽ khiến bạn háo hức khám phá bởi tông màu chủ đạo là xanh và trắng. Nơi đây giữ chân du khách bởi từng góc nhỏ giữa các ngôi nhà, từng ô cửa sổ đều được trang trí một cách rất ngẫu hứng nhưng lại đầy nghệ thuật, không trùng lặp nhưng lại rất thống nhất. Hơn nữa, những vật dụng trang trí xinh xắn để bạn dễ dàng "sống ảo" chính là cối xay gió, khu vườn cổ tích, cà phê kem, những quán ăn với các món ăn địa phương…

Nhiều gốc phố mê hoặc du khách. Ảnh @flodailyy

Ngoài những ngôi nhà có hoa giấy và cửa sổ màu trắng, Santorini Park còn giữ chân du khách nhờ những vật dụng trang trí xinh xắn như những chiếc cối xay gió, ghế xích đu, khu vườn cổ tích, cà phê kem, quán ăn với những đặc sản địa phương… Bây giờ bạn có thể dành hàng giờ đi lang thang và “gom” một lốc hình ảnh về khoe với bạn bè đi nào!

Mê hoặc du khách bằng các cửa hàng giá cả phải chăng, bày trí trang nhã bắt mắt trong không gian nhuốm màu cổ tích. Ảnh @teohyi_

Thông tin bạn cần biết: 

 Hướng dẫn cách đi: Từ Bangkok bạn có thể đến Santorini Park bằng cách đến bến xe mini vans từ BTS Victory Monument, có 2 điểm đến cho bạn lựa chọn Hua Hin hay Cha-am tùy theo nhu cầu vì 2 địa điểm này đều đi qua được Santorini Park. 

 Khi tới, Santorini, hãy chủ động lấy số điện thoại của lái xe để đón bạn quay trở lại Bangkok hoặc đi tiếp đến Hua Hin/ Cha-am. 

Tấm vé Santorini Park. Ảnh @bsgrichardson

• Giá vé vào cửa là 150baht/người (khoảng 105.000 VND) chưa bao gồm vé vào Santorini Water Park ngay bên cạnh. Mở cửa từ 10:00-7:00 (Từ thứ 2-6), 9:00-7:00 (Thứ 7 và chủ nhật).

Đặt tour Thái Lan giá tốt, dịch vụ cao cấp, uy tín và tư vấn chuyên nghiệp ?



Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc book phòng, săn vé máy bay giá rẻ, hãy liên lạc với Fiditour. Các tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ việc book phòng khách sạn, săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi phù hợp với hành trình của mình. Bên cạnh đó, việc cung cấp những tour tuyến du lịch giá tốt đến cao cấp sẽ có nhiều lựa chọn cho bạn và gia đình. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay tour, phòng khách sạn hoặc vé máy bay của chúng tôi. 

Hiện nay chúng tôi có tour giá tốt khám phá hai thiên đường sống ảo tour Thái Lan 31 tháng 1 đi 4 ngày 3 đêm với giá siêu hấp dẫn mọi thông tin liên hệ.

Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 (Ext: 360 - 175) 
Phone: 0165.822.9298 (MS. Đan Phượng) | 090.996.1667 (Mr. Huỳnh Như)
Email: danphuong@fiditour.com , nhunguyen@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top