Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Vi vu Nhật Bản mùa đông ngày càng hút du khách

15:24:00

Nếu đến xứ sở phù tang từ tháng 12 đến tháng 3, bạn sẽ được tận hưởng một vẻ đẹp mùa đông vô cùng độc đáo. Các điểm hót nhất hiện nay như: Nagoya, Tokyo, Narita, Gifu,... chính là một trong những điểm mà du khách nên khám phá khi muốn tìm hiểu về đất nước Nhật mùa đông. 

Vườn hoa Andes lung linh ánh đèn mùa Giáng sinh, ảnh @kkongmermer

Nabana no sato ở vườn hoa Andes: Vào mùa đông ở Nhật Bản, bạn sẽ thấy hình ảnh lung linh như chốn thần tiên từ những ánh đèn chiếu sáng. Nabano no Sato ở vườn hoa Andes ở bên ngoài thành phố Nagoya có thể nói là chiếu đèn đẹp nhất khi du lịch Nhật Bản. Bất kể bạn làm gì – hẹn hò, tìm nơi chụp hình hay chỉ đi bộ thôi, Nabano no sato sẽ cho bạn những trải nghiệm không bao giờ quên.

Ngôi làng cổ Shirakawa-go là di sản văn hóa được Unesco công nhận, ảnh @eubirogers

Làng cổ Shirakawago: Cũng là một Di sản văn hóa thế giới UNESCO đó chính là làng Shirakawa-go. Ngôi làng cổ này đã tồn tại rất lâu đời rồi. Nơi này cũng rất nổi tiếng bởi những truyền thống văn hóa và nhà gỗ mái tranh cực kì kiêng cố.

Mặc bộ Kimono tạo dáng bên ngôi chùa Sensoji trên 1000 tuổi, ảnh @alfaltamar

Đền Asaskusa Kannon còn được gọi là đền Sensoji: Là một trong những ngôi đền cổ của Tokyo, đền Sensoji mỗi năm đều thu hút hằng triệu du khách đến đây. Người ta bảo rằng đến tham quan đền vào buổi tối là đẹp nhất vì khi màn đêm buông xuống, đền Sensoji trông lại càng lung linh hơn nữa. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn không nên đi viếng chùa vào ban ngày. Bước vào ngôi đền này bạn sẽ có cảm giác bình yên trong tâm hồn đến lạ thường.

Núi Phú sĩ đẹp như bức tranh kỳ vĩ, ảnh @pham_lang

Núi cao nhất Nhật Bản (3776m) núi Phú Sĩ: Núi Phú Sĩ là một trong những biểu tượng của xứ sở hoa anh đào. Ngọn núi có tuyết khắp đỉnh là ngọn núi cao nhất và ngoạn mục nhất Nhật Bản, bạn chắc chắn sẽ có nhiều kỉ niệm đẹp nơi đây. Đặc biệt, những ai thích leo núi sẽ không thể nào bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng cảnh bình minh núi Phú Sĩ đẹp huyền thoại.

Khu vườn kỳ bí Kawachi Fuji đẹp lộng lẫy, ảnh @luxuryworldtraveler

Vườn Kawachi Fuji: Một trong những khu vườn bị ngó lơ ở Nhật Bản chính là vườn Kawachi Fuji. Đối với du khách, nơi này rất ít được quảng cáo rầm rộ nên họ không biết nhiều. Khu vườn này là nhà của hơn 250 cây hoa tử đằng với đa dạng chủng loại, gồm: hoa tử đằng trắng, xanh, tím, xanh tím và hồng. Đây là lí do vì sao những ai đã từng đến đây rồi không thể nào không thương nhớ về đường hầm hoa tử đằng đẹp như tranh vẽ tại vườn Kawachi Fuji.

Món mì Ramen nổi tiếng khắp thế giới, ảnh @clean_mi

Đến Tokyo thì đừng bỏ qua các quán mì Ramen thần thánh này: Có rất nhiều quán ramen ngon ở Tokyo mà bạn nên ghé qua khi đến thủ đô của xứ sở hoa anh đào. Có những quán rất nổi và cũng có nhiều lí do tạo nên sự thành công cho thương hiệu đó. Các quán như: Afuri – Ebisu (tầng 1, tòa nhà 117, 1-1-7 Ebisu, Shibuya-ku, Tokyo), Niigata Sanpoutei Tokyo Labo – Meguro (2-44-5 Kamimeguro, Meguro-ku, Tokyo), Kagari – Ginza (4-4-1 Ginza, Chuo-ku,Tokyo),...

 Khi nói về đồ ăn, thức uống và cuộc sống về đêm ở Nagoya, trung tâm Sakae là nơi bạn nên đến, ảnh @your__sunflower

Trung tâm Sakae: Chỉ đi vòng quanh nơi đây thôi là đủ cho bạn có một cuộc phiêu lưu kì thú rồi. Khi đến Sake, hãy thử qua đặc sản Nagoya: miso katsu. Tương tự như món thịt heo chiên cốt lết katsu bình thường, lần này với vị tương miso độc đáo chỉ có Nagoya, bạn sẽ được trải nghiệm món ăn cực kì mới. Sakae cũng có nhiều quán bar rẻ, không khí tươi vui, thân thiện mà nhiều du khách rất hay thích đến. Bất kể bạn đi đâu ở Sakae, đồ ăn, nước uống ngon luôn “kè kè” kế bên bạn.

Một du khách đang giả thành nghệ sỹ kịch, ảnh @nawoohj


Nhà hát kịch Noh: Nagoya mang đến cho du khách cơ hội thưởng thức các màn biểu diễn âm nhạc truyền thống, đặc biệt là Noh. Các nghệ sĩ trình diễn đeo mặt nạ rồi nói và di chuyển cực kỳ phong cách. Nhà hát Noh Nagoya định kỳ tổ chức các buổi biểu diễn Noh với giá vé hợp lý; trong đó có các vở nổi tiếng với giải thích bằng tiếng Anh. Ngoài ra còn có triển lãm về Noh với rất nhiều thông tin bằng tiếng Anh để du khách dễ dàng tìm hiểu và tiếp cận nghệ thuật đặc sắc này.

Đặt tour Nhật Bản giá tốt ở đâu? 

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc book phòng, săn vé máy bay giá rẻ, hãy liên lạc với Fiditour. Các tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ việc book phòng khách sạn, săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi phù hợp với hành trình của mình. Bên cạnh đó, việc cung cấp những tour tuyến du lịch giá tốt đến cao cấp sẽ có nhiều lựa chọn cho bạn và gia đình. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay tour, phòng khách sạn hoặc vé máy bay của chúng tôi. Ngoài ra, hiện nay chúng tôi có tour giá tốt đi nhật (5 ngày 5 đêm) vào ngày 30 tháng 01: Phú sỹ - làng cổ shirakawa - công viên ánh sáng với giá siêu hấp dẫn mọi thông tin liên hệ.

Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 (Ext: 276 - 175) | 
Phone: 0915 465 429 (MS. Linh) | 090 996 1667 (Ms. Huỳnh như)
Email: linhnguyen@fiditour.com , nhunguyen@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top