Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Homestay mới toanh giá hạt dẻ đẹp hút hồn

09:42:00

Bạn sẽ ngẩn ngơ trước homestay độc đáo mới toanh này, tiện nghi không thôi thì chưa đủ, homestay bây giờ còn phải thật phong cách và ngập tràn cảm hứng. Dù không mới nhưng hình thức homestay vẫn chưa bao giờ ngừng "làm mưa làm gió", đặc biệt là với những ai đam mê du lịch nhưng túi tiền không "rủng rỉnh".

Những căn homestay xinh xắn ngày càng mọc nhiều như nấm mọc sau mưa ở khắp mọi nơi. Đầu năm thảnh thơi tranh thủ vi vu đâu đó phải, ngó nghiêng list những homestay mới cực long lanh để lên lịch hẹn với cạ cứng hoặc nửa kia ngay và luôn.

Du lịch Đà Lạt thì các bạn nên ở một trong những homestay dưới đây: Indigo Home hay Vanda Garden Hill

Indigo Home

Homestay của Đà Lạt thì quá nổi tiếng và cái nào cũng khiến người ta "ôm tim" vì độ long lanh rồi! Nhưng Indigo vẫn mang nét gì đó rất riêng mà ai đến rồi cũng đều mong được một lần trở lại. Nằm hơi xa khu trung tâm và đường đi khá ngoằn nghèo nhưng bảo đảm đây là một nơi rất đáng để bạn "bỏ công bỏ sức".

Có góc view đẹp nhìn ra thành phố. Ảnh Internet


Một góc nhỏ yên tỉnh thưởng thức cóc cà phê nóng. Ảnh jnkbui


Cùng nhau trò chuyện, vui đùa cùng đám cạ cứng. Ảnh dustin_huy_nguyen

Indigo có hai căn nhà, một căn nhà có phòng dorm còn căn còn lại có phòng riêng để bạn lựa chọn. Nhưng dù ở đâu thì Indigo vẫn luôn ấm áp đủ để bạn cuộn mình lại trốn vào lòng Đà Lạt. Indigo mang chút gì đó cũ kĩ và hoài niệm, không màu mè mà giản dị và hiền ngoan. Bạn có thể ở trong nhà, đi loanh quanh, ngắm mưa, ngắm đồi núi ở phía xa rồi nằm dài đọc sách trên tầng áp mái. Nếu đói bụng, bạn có thể nấu nướng và ăn cơm cùng những người chủ với rau củ được trồng sạch sẽ trong vườn. Nhiêu đó là quá đủ cho một ngày cuối năm chạy trốn khỏi bộn bề để nhìn lại năm cũ và chuẩn bị cho một năm mới nhỉ?

Vanda Garden Hill

Vanda Garden Hill có khá nhiều loại phòng phù hợp với nhiều mục đích của những du khách khác nhau như: phòng đơn view núi, bungalow view vườn, phòng với ban công hay các giường ngủ tập thể cho các nhóm đi du lịch đông cùng nhau. Cùng chiêm ngưỡng cảnh sắc gần gũi thiên nhiên mang lại cảm giác yên bình, nhẹ nhàng cho bất cứ ai ghé thăm nơi đây qua hàng loạt các bức ảnh đẹp.

Căn nhà sàn thiết kế độc đáo. Ảnh mdybng

Lối nhỏ vào Vanda Garden Hill. Ảnh Internet

Không gian phòng khách được thiết kế như quán cà phê mini. Ảnh internet

Tính đến thời điểm hiện tại chính là homestay mới nhất tại thành phố ngàn hoa. Nơi đây cách trung tâm Đà Lạt khoảng 10 phút đi xe, cách Thiền viện Trúc Lâm khoảng 2,2 km với không gian xanh mát đầy hương hoa và cỏ, tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài, quả thực là địa điểm lý tưởng cho kì nghỉ đông năm nay dành cho bạn.

Đến Cố Đô Huế thì phải nhớ đến ngay DejaVu Homestay

Ai bảo Huế chỉ có Cố đô chán òm thì xem lại ngay nhé, nào là "đệ nhất hùng quan" Đèo Hải Vân, biển Lăng Cô, trường Quốc học rồi cơ man nào là đồ ăn ngon: bún bò Huế, cơm hén, chè, nem nướng... Rất đáng để bạn lên lịch cho một chuyến du hí cuối năm đấy. Thêm một căn phòng ở DejaVu nữa là có một chuyến đi "chuẩn luôn". 

Phòng ngủ trang trí lung linh huyền ảo. Ảnh hiendang2406

Nơi thưởng thức tách cà phê và đón nắng sớm. Ảnh Internet

Góc phòng thiết kế rất phong cách. Ảnh internet

Homestay ấm ấp này nằm sâu hun hút trong một kiệt (hẻm), đủ để cho người đến đây cảm giác được một "Huế rất sâu" và tận hưởng không gian riêng của mình trong một chuyến đi xa. Những điểm nhấn trang trí đơn giản như: bộ sô-pha gỗ, những cánh cửa lá sách, tấm phên tre chắn ngày xưa, những tấm biển gỗ... khiến ta như được ở trong trong những căn nhà thời thơ ấu.

Còn du lịch Mộc Châu thì phải ở Bơ House

Cách Hà Nội chỉ 4h chạy xe nên Mộc Châu luôn là địa điểm được nhắm đến trong những cuộc "đưa nhau đi trốn" ngắn ngày. Cung đường chữ S rất "được lòng" các phượt thủ còn những thung lũng ngập tràn hoa mận, hoa cải hay những đồi chè chưa bao giờ hết hot đối với các tay săn ảnh. Thêm một homestay xinh đẹp nữa là có ngay một kế hoạch đi trốn hoàn hảo. Và Bơ House nhất định sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. 

Góc ảnh yêu thích của các photograper. Ảnh huyleephotography

Nhà vệ sinh thiết kế gọn gàn siêu đẹp. Ảnh Internet

Phòng ngủ được trang trí đơn giản, sạch đẹp. Ảnh Internet

Bơ House có cả phòng dorm, phòng riêng dành cho hai người và cả phòng tập thể. Và dù được trang trí vô cùng đẹp mắt, đơn giản nhưng ấm cúng và tinh tế nhưng giá của Bơ khiến nhiều người sửng sốt vì giá quá rẻ. Chỉ 50k/ dorm và 150k/ phòng đôi. Rẻ hết hồn đúng không nào?

Đến Nha Trang thì đừng quên homestay S.house

S.house làm người ta có cảm giác như mình đang ở trong một studio long lanh chuyên nghiệp nào đấy chứ không phải đang ở trong một homestay giữa một thành phố biển. Mỗi phòng tại S.house được trang trí theo phong cách riêng nhưng đều được chăm chút rất tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ, vô cùng đơn giản và tinh tế, đặc biệt là ánh sáng tại các căn phòng.  Đầu năm là thời điểm thích hợp để du lịch Nha Trang, thời tiết đẹp không có mưa, se lạnh, sẽ hứa hẹn bao nhiêu điều thú vị.

Tận tay chăm sóc khu vườn nhỏ. Ảnh internet

Một góc phòng siêu xì teen. Ảnh internet

Phòng ngủ trang trí đơn giản sạch đẹp. Ảnh internet

Đảm bảo từ cổng vào cho đến phòng khách, phòng bếp rồi đến phòng ngủ đều đẹp lung linh đủ để bạn chụp được 1001 kiểu ảnh sống ảo. S.house còn có 4 em cún vô cùng đáng yêu và một khu vườn xương rồng nho nhỏ vô cùng ấn tượng. Nói chung là không có điểm gì để chê cả!

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top