Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Du lịch nước ngoài bên bể bơi nhân tạo có một không hai

09:20:00

Thoạt nhìn lúc đầu bạn sẽ khó nhận ra đây là bể bơi nhân tạo, do thiết kế gần với thiên nhiên. Mùa hè nóng bức bạn đang tìm một nơi xua tan cai nắng cùng khung cảnh và kiến trúc tuyệt đẹp thì không nên bỏ qua những bể bơi nhân tạo bên dưới.

Alta Vista Suites, Santorini, Hy Lạp


Có diện tích không lớn, nhưng bể bơi này đã chinh phục du khách nhờ vị trí tuyệt đẹp, cùng thiết kế vô cùng tinh tế. Với một số lượng lớn các điểm du lịch thú vị để khám phá, khu vực được nhiều du khách quan tâm nhất trong thành phố này sẽ luôn đem đến cho bạn nhiều ngạc nhiên. Luôn đem đến sự thoải mái và dễ chịu, Alta Vista sẽ là một điểm đến thư giãn tuyệt vời sau một tuần dài làm việc căng thẳng.

Hồ bơi trên miệng núi lửa ở Iceland

Blue Lagoon nằm trên một phần của vùng dung nham núi lửa trên bán đảo Grindavík Reykjanes, Tây Nam Iceland. Blue Lagoon gồm các hồ tắm nước nóng nhân tạo được bơm đầy với 6 triệu lít nước bởi các nhà máy điện địa nhiệt và cứ 40 giờ thay nước một lần. Nước ấm ở Blue Lagoon rất giàu khoáng chất như silic và lưu huỳnh, có tác dụng chữa bệnh. Blue Lagoon được bao bọc bởi đá nham thạch và nhiệt độ nước duy trì ở mức 39 độ C quanh năm.

Amangiri Utah, Arizona, Mỹ


Khu nghỉ dưỡng Amangiri Utah được xây dựng quanh bể bơi ấn tượng giữa sa mạc này. Nơi đây đem lại cho du khách cảm giác riêng tư, thanh bình trong khung cảnh hoang dã của miền sa mạc Utah.

Khách sạn Cambrian, Adelboden, Thụy Sĩ


Bể bơi vô cực của khách sạn Cambrian nhìn ra dãy Alps hùng vĩ, với không khí vô cùng trong lành, dễ chịu.

Marina Bay Sands, Singapore


Nằm ở tầng 57 của khách sạn sang trọng Marina Bay Sands, bể bơi vô cực này cho du khách ngắm nhìn thành phố từ độ cao ấn tượng.

Bondi Icebergs, Sydney, Australia


Bể bơi nước mặn dài 50 m này được xây dựng ở rìa phía nam bãi biển Bondi, Sydney. Bể được xây dựng từ năm 1929, ban đầu dành cho các cứu hộ để tập luyện trong mùa đông, sau đó mở cửa cho công chúng.

Hanging Gardens Ubud, Bali, Indonesia


Bể bơi vô cực ở khu nghỉ dưỡng Hanging Gardens Ubud được thiết kế trên một vách núi, nhìn ra khu rừng nhiệt đới tươi xanh, đem lại cảm giác thư giãn tuyệt đối cho du khách. 

One&Only Hayman Island, Australia


Bể bơi Aquazure của khu nghỉ dưỡng One&Only Hayman Island nhìn ra biển Coral cạnh rạn san hô Great Barrier, nằm trên đảo Whitsunday, Australia. 

Delamore Lodge, đảo Waiheke, New Zealand


Bể bơi vô cực này cho du khách cảm giác như đang hòa mình vào biển trời xanh biếc của vịnh Hauraki. Tọa lạc tại khu vực Vùng Oneroa, inn sang trọng này cách Bãi biển Oneroa, Vườn nho Mudbrick và Vườn nho Cable Bay khoảng 3 km. Bãi biển Little Oneroa và Bến phà Matiatia Wharf cũng chỉ cách đó khoảng 3 km. không khói thuốc này có khu spa với đầy đủ các liệu pháp, nhà hàng và hồ bơi ngoài trời. Khách được cung cấp nhiều tiện nghi, dịch vụ miễn phí, gồm bữa sáng nấu theo yêu cầu. Tour du lịch đến đây thu hút số lượng lớn du khách trẻ sành điều.

One&Only Reethi Rah, Maldives


Bể bơi có thiết kế độc đáo "bể lồng trong bể" là nơi thư giãn hoàn hảo cho bạn trong một kỳ nghỉ ở vùng Maldives xinh đẹp.

Grace Santorini, Hy Lạp


Thật tuyệt vời khi vừa được lặn ngụp trong làn nước mát lạnh, vừa được ngắm nhìn cảnh biển của đảo Santorini.

Oberoi Udaivilas, Udaipur, Ấn Độ


Nằm bên bờ hồ Pichola, bể bơi này khiến du khách có cảm giác như mình là những ông hoàng bà chúa thời xưa.

Laucala Island, Fiji


Bể bơi ở khu nghỉ dưỡng Laucala Island có thiết kế độc đáo, với phần bể dưới theo kiểu tự nhiên và phần bể trên có thành kính trong suốt, nằm giữa khu vườn xanh tươi, đầy nắng.

Khách sạn Indigo, Hong Kong, Trung Quốc


Nằm ở tầng 29 của khách sạn Indigo, bể bơi này giống như một ốc đảo xinh xắn giữa đô thị. Một mặt lắp kính nhô ra ngoài tạo thêm cảm giác phấn khích cho người bơi.

Chongwe River House, Zambia 


Bể bơi ở khu nghỉ dưỡng Chongwe River House nhìn ra những dãy núi hùng vĩ và sông Chongwe, nơi các loài động vật hoang dã tới uống nước.

Beach House Iruveli, Maldives


Bể bơi của khu nghỉ dưỡng nằm trên đảo Haa Alif cho du khách cơ hội ngắm nhìn biển Maldives xinh đẹp.

Purobeach Porto Montenegro, Montenegro


Bể bơi ấn tượng này nhìn ra vịnh Kotor, là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc về đêm, hay đơn giản là thư giãn trong ánh hoàng hôn.

San Alfonso del Mar, Chile


Nằm trong khu nghỉ dưỡng San Alfonso del Mar, Crystal Lagoon là bể bơi lớn nhất thế giới, với diện tích 80.000 m2. Kích cỡ khổng lồ này cho phép du khách thỏa thích bơi lội, lướt ván, lặn bình khí, thậm chí là đi thuyền buồm. 

Huvafen Fushi, Maldives


Với hệ thống đèn rực rỡ, bể bơi này là nơi thư giãn lý tưởng và lãng mạn cho các cặp đôi vào buổi tối.

Hồ bơi quanh co ở Thổ Nhĩ Kỳ


Hồ bơi đặc biệt này nằm trong Khách sạn Mardan Palace bên bờ tây nam Thổ Nhĩ Kỳ – nơi có hệ thống chiếu sáng điều khiển từ xa ở tất cả các phòng nghỉ. Hồ bơi ngoài trời này như dòng sông trong lòng resort, lung linh vào ban đêm với hệ thống đèn LED tối tân. 

FIDITOUR chuyên thiết kế các tour du lịch nước ngoài và trong nước theo yêu cầu của khách hàng.
Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top