Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Những hòn đảo tuyệt đẹp cho mùa hè sôi động

11:36:00

Thời tiết mát mẻ, sức quyến rũ của những hòn đảo hoang sơ và lãng mạn này sẽ khiến cho mùa hè của bạn là một khoảng thời gian vô cùng đáng nhớ. Chắc hẳn rất nhiều người đang phân vân không biết mùa hè này sẽ cùng gia đình đi chơi ở đâu, hãy cùng Fiditour khám phá những hòn đảo tuyệt đẹp này.

Đảo Cô Tô, Quảng Ninh

Nét quyến rũ của Cô Tô là sự khoáng đạt và thanh bình. Đến Cô Tô, bạn sẽ được tận hưởng kì nghỉ hè hoàn hảo cùng với những hoạt động lãng mạn như nắm tay bạn đời lang thang trên "con đường tình yêu", cùng đám bạn vui đùa trong làn nước trong vắt, khám phá rừng chõi nguyên sinh mùa trổ hoa vàng mơ mộng, ngắm bình minh và hoàng hôn trên bãi biển, tiệc đêm trên bờ cát, cùng "chạy trốn" đến đảo Cô Tô con, ngắm toàn cảnh biển đảo Cô Tô từ trên ngọn hải đăng lớn...

 Du lịch Bãi Gỗ trên đảo Cô Tô mùa hè này là thời điểm thích hợp

Đảo Bình Ba, Khánh Hòa

Đảo Bình Ba nổi tiếng với những bãi Chướng, bãi Nồm, bãi Nhà Cũ... sạch sẽ, hoang sơ, các cặp uyên ương đến đây sẽ được hòa mình vào với biển, ngắm nhìn thiên nhiên trong vẻ nguyên sơ như khi mới hình thành, quần đảo vắng lặng mang đến cảm giác nơi này sinh ra chỉ dành riêng cho bạn. Đặc biệt, giá cả ở đây khá rẻ, các bạn có thể thưởng thức đặc sản tôm hùm với giá gốc rẻ gấp ba lần bình thường, lại tươi ngon vì vừa mới đánh bắt lên.

Bình Ba là điểm thu hút được nhiều du khách trẻ

Vinpearl Land, Khánh Hòa

Một khu du lịch vui chơi tổng hợp của Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre. Ngoài biển xanh, cát trắng, Vinpearl mang đến trải nghiệm về cuộc sống lứa đôi sang trọng, lãng mạn và độc đáo. Khu vui chơi rộng lớn mang đến cho các cặp đôi những khoảnh khắc cùng nhau vui vẻ, thú vị. Ngoài ra, bạn cũng có thể tổ chức đám cưới lãng mạn của mình ngay tại đảo, chia sẻ niềm hạnh phúc của mình đến mọi người bằng một cách thức đặc biệt.

Khu vui chơi Vinpearl land thích hợp cho các cặp đôi ưa hoạt động

Đảo Phú Quý, Bình Thuận

Đảo Phú Quý là một đảo nhỏ so với các đảo xung quanh, nhưng lại có nhiều điều độc đáo thu hút các cặp vợ chồng trẻ đến tận hưởng tuần trăng mật. Các bạn hãy thử cảm giác cùng nắm tay trên mũi Doi ngắm nhìn con sóng trắng xóa xô bờ, hay đến bãi biển Triều Dương sạch sẽ lãng mạn, tham quan ngọn núi Cao Cát có ngôi chùa Linh Sơn nằm ẩn mình trong vách đá, nguyện cầu cho hạnh phúc dài lâu...

Toản cảnh đảo Phú Quý trong một sớm bình minh

Côn Đảo, Vũng Tàu

Thật khó có thể tìm đâu được nét yên bình, lắng đọng như Côn Đảo. Bờ biển dài, bãi cát trắng, làn nước ấm áp trong xanh cùng hàng dừa thẳng tắp vươn tới ngang trời... Đây là khoảng thời gian thích hợp nhất để hai bạn cùng chia sẻ với nhau niềm hạnh phúc, chăm sóc cho nhau, cùng nhau hưởng thụ nét đẹp trời ban cho hòn đảo tuyệt vời này.

Côn Đảo đẹp tuyệt vời với những bờ cát trắng phau trải dài bất tận


Đảo Nam Du, Kiên Giang

Giống như một cô công chúa ngủ quên, đảo Nam Du đẹp và hoang sơ nhưng có sức hấp dẫn khó tưởng tượng. Chưa được khai thác nhiều nên tất cả những gì Nam Du có là sự tự nhiên đến chân thành khiến cho các cặp đôi cảm thấy thoải mái và gần gũi nhất. Không gian yên bình cùng bãi cát trắng phau, gió hát những bản tình ca êm đềm khiến các bạn chỉ muốn thời khắc này kéo dài mãi mãi. Tour du lịch đến đảo Nam Du đang gây sốt giới trẻ Sài Gòn.

Đảo Nam Du trời xanh mây trắng, gió hát tình ca

Đảo Phú Quốc, Kiên Giang

Đảo Phú Quốc từng lọt top 3 điểm đến đẹp nhất mùa đông do National Geographic bình chọn. Đến trăng mật tại Phú Quốc, đắm chìm trong vẻ đẹp mê hồn của thiên nhiên, đi dạo bên nhau trên bãi cát khi màn đêm buông xuống, nếm thử ẩm thực đa dạng và đậm đà hương vị biển... Chuyến trăng mật của bạn sẽ trở thành một kỷ niệm thật đáng nhớ.


Một chuyến đi tuyệt vời cùng nhau sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho cuộc sống hôn nhân sau này, hãy lựa chọn địa điểm trăng mật thích hợp cho mình và cũng là món quà cho người bạn đời của bạn.

Đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi

Vẻ đẹp hoang sơ của đảo Lý Sơn đã hấp dẫn nhiều người, nhưng với những cặp đôi vừa mới cưới, đây quả là chốn "thiên đường trên mặt... biển". Lý Sơn, như một ốc đảo thần tiên còn ẩn giấu bao điều kỳ diệu, mang đến cho các cặp đôi trẻ những ngày nghỉ ngơi thoải mái, tránh xa khỏi những lo toan bộn bề để tận hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc.

Danh thắng cổng Tò Vò trên đảo Lý Sơn

Cù Lao Chàm, Quảng Nam

Những cặp đôi lựa chọn trăng mật ở Hội An thường hay ghé qua Cù Lao Chàm một vài ngày để thả mình trong làn nước trong veo, xanh ngắt, cùng tham quan hệ sinh vật phong phú qua hoạt động lặn biển ngắm san hô, hay dạo qua những thắng cảnh như hang Tò Vò, hòn Bao Gạo, Suối Mơ... đó sẽ là những trải nghiệm thú vị mà hai bạn không thể nào quên được.

Làn nước xanh ngắt của đảo Cù Lao Chàm

FIDITOUR chuyên thiết kế các tour du lịch trong nước và nước ngoài theo yêu cầu của khách hàng.
Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top