Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Những khu du lịch và khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng theo phong cách rừng rú

15:49:00

Ăn sáng với hươu cao cổ, tắm hồ bên cạnh voi, làm bạn với chim cánh cụt hay nhìn những chú bò rừng lượn lờ mỗi ngày… là những trải nghiệm thú vị ở những khách sạn đặc biệt này. Nằm giữa khu dự trữ sinh quyển. 

Các khu nghĩ dưỡng mang đến cho du khách trải nghiệm hiếm có, khi được sống giữa không khí thiên nhiên hoang dã, mà vẫn được thoải mái trong không gian và tiện nghi sang trọng. Công ty du lịch Fiditour chuyên thiết kế các tour độc lạ.

Khu nghỉ dưỡng Makanyane, Madikwe Game Reserve ở Nam Phi

Makanyane là mô hình khách sạn không mới khi được dựng nên giữa một khu dự trữ sinh quyển. Tại các quốc gia khác như Kenya, Boswana bạn cũng có thể tìm thấy một số nhà nghỉ kiểu này, tuy vậy, nét độc đáo của khách sạn ở Nam Phi là sự riêng tư cùng không gian lãng mạn đến bất tận.


Khách sạn này cho du khách khung cảnh hoang dã kỳ thú. Một số phòng cao cấp có sàn và trần bằng kính để quan sát những chú voi đủng đỉnh dạo bước, hay những chúa tể núi rừng như sư tử, tê giác, báo và trâu rừng.

Khu nghỉ dưỡng vương quốc động vật Disney, Orlando ở Florida Mỹ

Nơi đây là vương quốc của 200 loại động vật và chim, bao gồm linh dương, hồng hạc, ngựa vằn và hươu cao cổ. Đến đây, du khách sẽ có cảm giác mình đang ở châu Phi chứ không phải ở Mỹ nữa. Chỉ cần đi một vòng, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến 30 loài động vật đến từ châu Phi. 


Khách sạn Giraffe Manor, Nairobi ở Kenya 

Lợi nhuận của khách sạn được dùng để ủng hộ quỹ Động vật hoang dã nguy hiểm châu Phi. Khách sạn bí ẩn bên ngoài Nairobi này cho phép bạn đến gần với loài hươu cao cổ Rothschild. Khách sạn có 6 phòng ngủ, tại đây du khách có cơ hội ăn sáng cùng 8 chú hươu cao cổ. 


Khu sinh thái Lapa Rios, Islita, Guanacaste, Costa Rica


Đây là khu bảo tồn rừng nhiệt đới rộng 1.000 mẫu, với 16 nhà nghỉ lộ thiên và rất nhiều các loài như khỉ, vẹt đuôi dài, con lười, chim tu căng những chú thằng lằn khổng lồ…

Khách sạn Sư Tử Biển, Falkland

Mặc dù khách sạn 3 sao này có tên là sư tử biển, nhưng cư dân ở đây chủ yếu là chim cánh cụt Gentoo, với khung cảnh Nam Đại Tây Dương mênh mông.


Lion Sands Game Reserve, Sabie Sand tại Nam Phi


Lion Sands là mô hình khách sạn không mới khi được dựng nên giữa một khu dự trữ sinh quyển. Tại các quốc gia khác như Kenya, Boswana bạn cũng có thể tìm thấy một số nhà nghỉ kiểu này, tuy vậy, nét độc đáo của tour du lịch tại khách sạn ở Nam Phi là sự riêng tư cùng không gian lãng mạn đến bất tận.


Từ trên khu nhà ở của bạn vốn là một căn chòi độc lập, xung quanh là gia đình sư tử, đàn hà mã hay những con hươu cao cổ lững thững dạo bước. Cảm giác như chỉ cần vươn nhẹ tay là đã có thể chạm vào thế giới tự nhiên sống động ngay bên dưới kia.

Sarova Salt Lick Game Lodge, Tsavo tiếp tục ở Kenya

Nằm trong khu bảo tồn động vật hoang dã Taita Hills, du khách có thể bắt gặp rất nhiều loài vật qua cửa sổ bất kỳ thời điểm nào trong ngày.


State Game Lodge, công viên Custer ở South Dakota

Khách sạn nằm lọt thỏm trong 287,3 km2, đây là nơi có 1.300 chú bò rừng lượn lờ mỗi ngày.


Royal Malewane Private Game Lodge cuối cùng là ở Nam Phi 

Điểm hấp dẫn ở đây là mỗi phòng lại có một bể bơi riêng. Khi ngâm mình dưới ánh nắng mặt trời của Nam Phi, bạn có thể được tiếp đón những vị khách voi khổng lồ ghé thăm vô cùng thân thiện.


Những khu nhà nghỉ sang trọng và gần gũi thiên nhiên khác cho bạn thêm lựa chọn về chốn nghỉ dưỡng trong lành bậc nhất hành tinh. Du khách lưu trú tại “khách sạn ngàn sao” còn có thể tham gia các tour đi kèm với cơ hội ngắm nhìn và tiếp xúc cận cảnh hơn với các loài thú.

Công ty du lịch tại tphcm FIDITOUR chuyên thiết kế các tour du lịch trong nước và nước ngoài theo yêu cầu của khách hàng.


Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top