Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Đi du lịch Huế nên chọn khách sạn nào đầy đủ tiện nghi và chất lượng phục vụ tốt ?

15:36:00

Trong chuyến du lịch thì việc chon khách sạn cho du khách lưu trú lại là 1 vấn đề rất quan trọng. Và tinh tế hơn là giá cả, chất lượng phục vụ và vị trí khách sạn. Và những khách sạn được giới thiệu sau đây sẽ giúp du khách có sự lựa chọn tốt nhất.
Việc đặt phòng khách sạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn có thể đặt trực tuyến bảo mật trên trang fidibooking.com hoặc bạn có thể gọi phone cho công ty chúng tôi để được tư vấn chuyên nghiệp và tức thời. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu 3 khách sạn 2 sao với giá hợp lý, chất lượng phục vụ tốt cho khách du lịch và vị trí gấn khu trung tâm rất tiện lợi cho du khách.

1. Khách Sạn Canary (Huế)
Địa chỉ: 37 Nguyễn Công Trứ, Huế, Việt Nam


Khách sạn được thiết kế với nội thất hiện đại và sang trọng. Từ khách sạn trong phạm vi bán kính 100m, bạn có thể thả sức dạo quanh các con phố mua sắm hàng lưu niệm của Huế: Võ Thị Sáu, Chu Văn An, Phạm Ngũ Lão, Bến Nghé, Lê Lợi,… Xa hơn, ngồi lên những chiếc xích lô tím Huế, bạn sẽ đến với Hoàng thành Huế cổ kính, hay đến Cung An Định – một trong hai điểm diễn chính của Festival Huế.


Tất cả những đặc trưng Hoàng Yến Canary đó, cùng với cung cách phục vụ tận tình, lịch sự của nhân viên, Hoàng Yến Canary sẽ tạo cho du khách sự thoải mái trong thời gian lưu trú và tham quan Huế.

2. Khách Sạn Villa Huế

Địa chỉ: 4 Trần Quang Khải, Huế, Việt Nam


Nằm ở trung tâm của thành phố gần sông Hương xinh đẹp và xung quanh là các điểm tham quan danh lam thắng cảnh nổi tiếng, Khách sạn Villa Huế là khách sạn đào tạo nhân viên du lịch đầu tiên của Việt Nam. Khách sạn bao gồm 12 phòng ngủ, nhà hàng phục vụ ăn uống, quầy bar và nhiều dịch vụ bổ trợ khác đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. 

Đây là nơi giáo viên và học sinh của Trường đào tạo du lịch Huế có điều kiện thực hành các chuyên môn nghiệp vụ, góp phần nâng cao tay nghề, kỹ năng giao tiếp và phục vụ của học sinh.

3. Khách Sạn Tigon 

Địa chỉ: Số 9, Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Việt Nam

Tigon là khách sạn đạt chuẩn 2 sao, 45 phòng ngủ thoáng đãng và rộng rãi với đầy đủ các trang thiết bị được thiết kế một cách hài hòa và trang nhã trong tòa nhà 5 tầng. Nhà hàng Tigon có sức chứa đủ để phục vụ 100 thực khách với đội ngủ đầu bếp giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp sẽ đem đến cho Quý khách nhiều sự lựa chọn phong phú với các món ăn Âu - Á khác nhau cũng như đặc sản Huế. 

Chắc chắn rằng Quý khách sẽ có những giây phút thật sự đáng nhớ tại Khách sạn và nhà hàng Tigon của chúng tôi. Phòng có đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, thoáng mát, có ban công, đạt tiêu chuẩn quốc tế 2 sao. Qúy khách sẽ được phục vụ ân cần chu đáo, cảm giác ám áp, thoải mái như ở trong ngôi nhà của bạn.

Khuyến mãi đi Châu Âu chỉ từ 350 usd
Qatar Airways hãng hàng không nổi tiếng Trung Đông vừa tung ra chương trình vé máy bay khuyến mãi vô cùng hấp dẫn mang đến cơ hội tuyệt vời cho những hành khách có ý định bay đến châu Âu. Chỉ từ 350 usd bạn đã là chủ nhân sở hữu những tấm vé máy bay đi Châu Âu.

Chương trình khuyến mãi áp dụng cho nhiều chuyến bay đến các thành phố như: Frankfurt, Rome, Copenhagen, Barcelona, Zurich,… với mức giá thay đổi theo từng điểm đến cụ thể như sau:

Bảng giá vé máy bay khuyến mãi của Qatar 
Điểm đi
Điểm đến
Giá vé (USD)
Ngày bay
Ngày đặt vé
Hồ Chí Minh (SGN)
Frankfurt (FRA)
Từ 350 USD
Từ  04/05/2015 đến
 10/07/2015
Từ  03/04/2015 đến
 11/04/2015
Paris (CDG)
Từ 380 USD
Athens (ATH)
Từ 410 USD
Milano (MXP)
Từ 410 USD
Oslo (OSL)
Từ 415 USD
Zurich (ZRH)
Từ 420 USD
Munich (MUC)
Từ 445 USD
London (LHR)
Từ 440 USD
Copenhagen (CPH)
Từ 465 USD
Barcelona (BCN)
Từ 565 USD
Rome (FCO)
Từ 450 USD
Geneva (GVA)
Từ 550 USD
Manchester (MAN)
Từ 435 USD
Vienna (VIE)
Từ 575 USD


*Thông tin khuyến mãi vé máy bay,hotline: 0982 368 188(Ms Hương)

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top