Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Hướng dẫn tự sướng với ảnh gia đình siêu bựa khi đi du lịch

09:08:00

Thực hiện theo những bí kíp dưới đây, bạn sẽ luôn sở hữu những bức ảnh tự sướng cùng với gia đình đẹp long lanh. Trong vài năm trở lại đây, trào lưu chụp ảnh tự sướng đã trở thành một cơn sốt toàn cầu với sự phát triển của mạng xã hội cũng như các tiến bộ công nghệ mới. 
Bốn thành viên cùng chụm đầu trên bãi cỏ là ý tưởng không mới nhưng sẽ giúp bạn có một bức ảnh gia đình ấn tượng.

Hàng năm, gia đình bạn trải qua rất nhiều sự kiện đặc biệt và bạn luôn muốn lưu giữ lại những khoảng khắc vui vẻ khi đi du lịch xa hay dã ngoài cùng gia đình. Tuy vậy, để có được những bức ảnh gia đình đẹp, bạn cũng cần phải tốn một chút công sức đầu tư lên ý tưởng. Sau đây là những gợi ý giúp bạn ghi lại những khoảng thời gian ý nghĩa nhất của gia đình.

Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia, chủ đề “người cha - thuyền trưởng của gia đình” sẽ là một ý tưởng không tồi.

Yếu tố đầu tiên quyết định một bức hình tự sướng hoàn hảo, đó chính là kỹ năng tạo dáng khi chụp. Theo các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, một bức ảnh selfie đẹp phải tôn được những phần lung linh nhất mà tác giả muốn thể hiện. Tự sướng không đơn thuần chỉ chụp khuôn mặt mà thực ra có thể là cả tay, chân, quần áo... hay bất cứ thứ gì bạn muốn.

Các thành viên nhí trong gia đình sẽ rất tò mò đoán xem ai là nhân vật đằng sau những bức ảnh.

Yếu tố đầu tiên quyết định một bức hình tự sướng hoàn hảo, đó chính là kỹ năng tạo dáng khi chụp. Theo các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, một bức ảnh selfie đẹp phải tôn được những phần lung linh nhất mà tác giả muốn thể hiện. Tự sướng không đơn thuần chỉ chụp khuôn mặt mà thực ra có thể là cả tay, chân, quần áo... hay bất cứ thứ gì bạn muốn.

Không cần phải đau đầu tìm khung ảnh nữa!!!

Một cách khác để chụp tự sướng mặt tiền đẹp nhất đó là nâng máy ảnh lên trên cao và nghiêng 45 độ hoặc hơi hạ cằm xuống khi chụp. Thủ thuật này giúp bạn che đi bọng cằm hay sự mập mạp của khuôn mặt và ngược lại, làm chiếc mũi cao, nhỏ và xinh hơn.

Ghi lại những sự kiện đáng nhớ của cả gia đình bằng những công thức toán học.

Đối với những người thích sự cá tính hay phá cách, chụp cận cảnh sát một phần khuôn mặt sẽ đem đến những bức hình tự sướng có 1-0-2. Để làm được điều này, lời khuyên của các nhiếp ảnh gia là: ấn zoom máy ảnh một chút và để ra xa trước khi chụp. Cách làm như vậy vừa giúp tập trung vào nét đẹp mà bạn muốn chụp vừa làm mờ những phần xung quanh mà hình không bị vỡ nét như trong trường hợp dí sát máy vào khuôn mặt.

Áo đồng phục gia đình và đánh số thứ tự bọn trẻ theo độ tuổi sẽ giúp bạn có được một bức ảnh có một không hai.

Một kinh nghiệm được nhiều nhiếp ảnh gia khuyên khi chụp ảnh tự sướng, đó chính là tạo điểm nhấn cho bức ảnh. Bạn có thể chụp với gương, làm những trò đùa nhắng nhít hay tạo dáng kì lạ… Những việc trên giúp phân tán cảm quan nhìn của người xem. Họ sẽ không tập trung quá nhiều vào các điểm xấu có thể xuất hiện trong bức ảnh.

Cảnh ngủ trưa của cả gia đình cũng là một chủ đề thú vị cần được lưu giữ.

Bên cạnh việc tạo dáng và kỹ thuật chụp, một nhân tố khác tạo nên sự thành công của ảnh tự sướng, đó là độ sáng. Cụ thể, bức hình tự sướng sẽ trở nên lung linh hơn bao giờ hết nếu được chụp dưới ánh nắng Mặt trời. Ánh sáng tự nhiên sẽ làm khuôn hình bừng sáng và che bớt các khuyết điểm của người chụp. Trong trường hợp không thể tự sướng ngoài trời, bạn cũng có thể sử dụng ánh sáng đèn vàng để tạo hiệu ứng tương tự.

Cả nhà cùng hóa thân thành các siêu anh hùng.

Cuối cùng, việc thông thạo các phần mềm chỉnh sửa ảnh cũng sẽ giúp bạn tút tát cho hình tự sướng của bản thân thêm ảo diệu hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng sự trợ giúp này của công nghệ bởi nếu làm quá mức, nó sẽ khiến bức ảnh của bạn không thật và gây cảm giác khó chịu từ phía người xem.

Công ty du lịch xin giới thiệu tour đi  Ấn Độ (Delhi - Agra - Jaipur )

Đôi nét về Ấn Độ (Delhi - Agra - Jaipur ), mang nét huyền bí phương Đông, đất nước Ấn Độ ẩn giấu những nét văn hoá tôn giáo, kiến trúc và lịch sử lâu đời, những truyền thuyết chất chứa sức quyến rũ riêng biệt, những phong tục độc đáo…Tất cả đã tạo nên cho Ấn Độ một màu sắc thần tiên huyền bí.


Thông tin tour du lịch:

Giá: Liên hệ.
Khởi hành: 21/5
Thời gian đi: 7 Ngày – 06 Đêm
Phương tiện: Hàng không
Điện thoại hỗ trợ: ; Ms.Trang – 0948.339.365; Lê Nhĩ - 0907 148 611

Lịch trình tour du lịch:

NGÀY 01: TP. HỒ CHÍ MINH –SINGAPORE- DELHI. Xe và hướng dẫn viên Fiditour đón Quý khách tại điểm hẹn. Đưa ra phi trường Tân Sơn Nhất bay đi New Delhi trên chuyến bay SQ lúc 12:30-15:25. Quá cảnh tại Singapore, sau đó đoàn tiếp tục khởi hành trên chuyến bay SQ lúc 17:25-20:05. Xe và hướng dẫn viên địa phương đón đoàn tại phi trường Delhi .Về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi. 

NGÀY 02: DELHI- AGRA
 

Ăn sáng. Quý khách tham quan thành phố New Delhi
Đền Hindu Akshardham (đóng cửa thứ 2)
Đền Hoa Sen ( Lotus temple)
Ăn trưa. Xe đưa Quý khách khởi hành đến Agra (210km).
Ăn tối. Nghỉ đêm tại khách sạn

NGÀY 03: AGRA 


Ăn sáng. Xe đưa Quý khách thăm quan Agra - thành phố nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc của hoàng triều Mughal và là một trong 3 Di sản văn hóa lớn của Ấn Độ. Tham quan:

Cung điện Taj Mahal (đóng cửa vào thứ 6 hằng tuần)- Đệ Nhất thắng cảnh Ấn Độ được công nhận là kỳ quan Thế Giới, xây dựng bởi Hoàng Đế Mughal Shahiehan dành cho Hoàng Hậu Mumtaj Mahal và là biểu tượng cho tình yêu bất diệt.
Ăn trưa. Chiều đoàn khởi hành tham quan:

Pháo đài Agra: được xây dựng trong thời kỳ của 3 hoàng đế vĩ đại dưới triều đại Mughal. Sự pha trộn hài hòa giữa kiến trúc Hindu và kiến trúc Trung Á tạo nên sức hấp dẫn cho quần thể pháo đài.
Mua sắm: vải, đá quý, thảm được làm thủ công.Nghỉ đêm khách sạn.

NGÀY 04: AGRA – JAIPUR


Ăn sáng. Xe đưa Quý khách khởi hành đến Jaipur, trên đường ghé thăm Fatehpur Sikri - thành phố sa thạch đỏ, với sự kết hợp kiến trúc Ấn Độ giáo và Hồi giáo
Ăn trưa. Xe đưa Quý khách tiếp tục khởi hành đi Jaipur- thường được nhắc tên là “Thành phố Hồng”- thủ phủ của bang Rajasthan, được xếp vào đỉnh thứ 3 của Tam Giác Vàng

Palace of Winds (Cung điện của gió) hay còn gọi là Hawa Mahal - là địa điểm du khách không thể bỏ qua khi đến Jaipur. Hawa Mahal là một kiệt tác kiến trúc nổi bật, một thời là khán đài hoàng gia dành riêng cho các cung phi và tầng lớp phụ nữ quý tộc.
Đền Birla ( hay gọi là Đền Laxminarayan), Birla Mandir
Ăn tối. Nghỉ đêm tại khách sạn

NGÀY 05: JAIPUR 
 

Ăn sáng. Quý khách tham quan thành phố màu hồng Jaipur
Pháo đài Amer (hay còn gọi là Amber Fort): nằm ở ngọai ô Jaipur, là thủ phủ của vùng sa mạc Rajasthan nổi tiếng- đây cũng là một điểm gây ấn tượng sâu sắc với lối kiến trúc Rajput. 
Ăn trưa. Xe đưa Quý khách tiếp tục tham quan:
City Palace - đây là sự kết hợp giữa kiến trúc Rajasthani and Mughal
JalMahal ( water palace): nằm giữa hồ Man Sagar 
Ăn tối. Nghỉ đêm tại khách sạn

NGÀY 06: JAIPUR – DELHI -SINGAPORE 
 

Ăn sáng. Xe đưa Quý khách khởi hành về lại Delhi.
Ăn trưa. Tham quan bên ngoài:
India Gate - một trong những đài tưởng niệm chiến tranh lớn nhất tại Ấn Độ.
Parliament House - Tòa nhà Quốc Hội.
President House - nơi ở chính thức của Tổng thống Ấn Độ.
Mua sắm trên đường Janpath
Ăn tối. Xe đưa Quý khách ra sân bay quốc tế Delhi, làm thủ tục trên chuyến bay SQ lúc 22:05- 06:10+1, quá cảnh tại Singapore

NGÀY 07: SINGAPORE – TP. HỒ CHÍ MINH 09:50: Quý khách tiếp tục trên chuyến bay
10:55: Quý khách có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Kết thúc chuyến đi.

FIDITOUR chuyên thiết kế các tour du lịch nước ngoài và nước ngoài theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top