Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Đà Nẵng cuối năm là thiên đường check-in sống ảo cho giới trẻ

11:11:00

Kỳ nghỉ tết dương lịch năm nay được tự do đến 4 ngày, đây cũng là thời điểm thích hợp nhất trong năm để thực hiện chuyến du lịch để khám phá vùng đất mới. Nói Đà Nẵng là thành phố của tuổi thanh xuân chắc không quá lời, ngoài những cảnh đẹp, con người nơi đây sẽ khiến bạn muốn quay lại nơi này 1 lần nữa.


Ảnh nguồn từ @BlogFiditour

Sự thay đổi về xu hướng các điểm check-in cũng được cập nhật nhanh chóng theo các năm. Giờ đây, từ các cửa hàng cà phê giá sinh viên cho đến những resort sang chảnh có giá lên đến hàng chục triệu/ đêm - tất cả đều dành nhiều tâm sức cho phần nhìn nhằm đem đến những background đẹp nhất, mới mẻ nhất dành cho giới trẻ.


Ảnh nguồn từ @juliaurbini

Chụp ảnh và check-in đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Này nhé, một chuyến du lịch hay một buổi đi chơi sẽ còn gì thú vị nếu chúng ta không có được vài bức ảnh xinh xắn để đăng lên Instagram khoe cùng chúng bạn đúng không nào?

Cầu vàng Đà Nẵng được sướng tên ở các kênh du lịch trên thế giới trong năm nay

Vào giữa tháng 6 vừa qua, cư dân mạng, đặc biệt là các bạn trẻ Việt đã được một phen đứng ngồi không yên trước hình ảnh một chiếc cầu với hình bàn tay khổng lồ tại Đà Nẵng. Công trình này có tên là Cầu Vàng (Golden Bridge) nằm trong vườn Thiên Thai của khu du lịch Sun World Bà Nà Hills.


Ảnh nguồn từ @tracey__xx


Ảnh nguồn từ @aeea_ss

Ở những góc chụp từ trên cao và toàn cảnh, hai bàn tay khổng lồ nâng đỡ cây cầu uốn quanh giống như người thiếu nữ đang nâng dải lụa vắt ngang qua rừng núi. Cây cầu nằm ở độ cao 1.400m, dài gần 150m gồm có 8 nhịp. Giữa phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp của đỉnh Bà Nà, được dạo bước trên cây cầu này chẳng khác nào lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.


Ảnh nguồn từ @Kiếng Cận Team

Tiếng lành đồn xa, chỉ trong một thời gian ngắn, Cầu Vàng đã xuất hiện trên hàng loạt các trang báo, trang thông tin của quốc tế. Bên cạnh đó, các tài khoản Instagram nổi tiếng về du lịch/ văn hoá trên thế giới cũng liên tục đăng tải thông tin về địa điểm này. Có thể nói lâu lắm rồi mới có một địa điểm ở Việt Nam được bạn bè quốc tế quan tâm và dành nhiều tình cảm đến như vậy!

Phố cổ Hội An nơi lãng mạn nhất dành cho các cặp đôi

Nơi mà cuộc sống cứ bình lặng như thế. Hội An – nơi mà dường như dòng chảy vô tình của thời gian chẳng thể nào vùi lấp đi cái không khí cổ xưa. Những mái ngói cũ phủ đầy rêu phong, những con đường ngập trong sắc đỏ của đèn lồng, những bức hoành phi được chạm trổ tinh vi, tất cả như đưa ta về với một thế giới của vài trăm năm trước. 


Ảnh nguồn từ @khoavuong93

Đó mới chỉ là một phần dung dị ở khu phố cổ Hội An nhưng cũng đã đủ khiến người ta phải đắm say, đi quên lối. Đó như một nơi chốn mà người ta có thể tìm thấy một quần thể di tích được gìn giữ hầu như nguyên vẹn khiến Hội An trở thành một địa danh độc nhất vô nhị trong biên niên sử thời hiện đại.


Ảnh nguồn từ @soohyun_cha

Khu phố cổ Hội An gói gọn trong phường Minh An với diện tích chỉ tầm 2km2 với một địa thế thật đặc biệt theo kiểu bàn cờ mà đặc trưng ở đó là những con đường ngắn và hẹp, chạy uốn lượn, ngang dọc, khiến người ta rẽ lối nào rồi cũng dễ dàng gặp được nhau.


Ảnh nguồn từ @thegreylayers

Bán đảo Sơn Trà nơi độc nhất Việt Nam

Bán đảo Sơn Trà phải được nhìn nhận là hòn ngọc, báu vật thiên nhiên ban tặng, cần bảo vệ không chỉ hiện tại mà cho con cháu mai sau. Tái tạo oxy đủ cho 4 triệu dân, là nhà của khoảng 400 cá thể voọc chà vá hiếm hoi còn sót lại, bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) đang đối diện nguy cơ bị bê tông hóa một phần diện tích rừng. 


Ảnh nguồn từ @gianqh_

Bán đảo Sơn Trà (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10 km về phía đông bắc. Với ba mặt giáp biển, mặt còn lại giáp đô thị, Sơn Trà là tổng hòa của hệ sinh thái rừng tự nhiên gắn liền biển duy nhất ở Việt Nam.


Ảnh nguồn từ @aejinrudia


Ảnh nguồn từ @phantamthu

Ngoài giá trị về đa dạng sinh học, hệ nước ngầm, Sơn Trà còn đóng vai trò quan trọng trong quốc phòng. Từ bán đảo Sơn Trà có thể phóng tầm mắt quan sát toàn bộ quân cảng Vùng 3 Hải quân - nơi neo đậu tàu chiến, tàu Kiểm ngư, Cảnh sát biển. Trên đỉnh Sơn Trà là hệ thống radar của quân đội và ngành hàng không với khả năng bao quát vùng trời và biển Đông.

Gợi ý tour Đà Nẵng đầu năm giá sập sàn, book ngay để không hết chỗ (liên hệ tư vấn và báo giá Ms. 0933 952 897 gặp Ms. Hạnh Vy hay 0975395285 gặp Mr. Nguyễn Vũ)


Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top