Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Tháng 10 những địa điểm dân mạng đang sục sôi muốn vác ba lô đi ngay

15:20:00

Những địa danh này chỉ cần nghe đến tên thôi, đảm bảo tất cả sẽ muôn vác ba lô lên đường ngay. Dù có đi xa năm châu bốn bể nhưng chắc chắn Việt Nam quê hương tôi không bao giờ mất đi nét đẹp trong mắt dân mê xê dịch. Theo sắp xếp những điểm gần TP.HCM nhất đến tận thủ đô Hà Nội.

Đảo ngọc Phú Quốc 

Du lịch Phú Quốc có cảnh đẹp thơ mộng, có không gian khoáng đãng, có những bãi biển hoang sơ thanh vắng thích hợp cho những tour du lịch thư giãn, giải tỏa stress. Tận hưởng nắng ấm phương nam và lai rai vài chai bia cùng bạn bè với những món hải sản tươi ngon sẽ mang đến cho bạn chuyến nghỉ đáng nhớ.

Ảnh: pexels

Chỉ cần nghe qua những trải nghiệm đó, nhất định bạn sẽ muốn phi ngay ra biển theo tiếng gọi mang tên "Phú Quốc". Tuyệt vời hơn cả, được ngắm hoàng hôn dần buông ở Dinh Cậu, được lặn ngắm san hô, câu mực đêm trên biển, được khám phá đảo nhỏ ít người biết đến hay đơn giản được thư giãn trên những bãi biển ngập nắng. Phú Quốc mùa nào cũng đẹp, đi vào thời điểm nào cũng đáng. 

Ảnh: ngan.jendaa

Phan Thiết - Mũi Né là điểm check in sống ảo giá tốt cho giới trẻ

Đến Mũi Né, bạn không chỉ có tham quan, ngắm cảnh mà còn có thể thưởng thức vô vàn những món ăn ngon được chế biến từ hải sản. Bên cạnh đó, người dân thân thiện, giá cả dịch vụ vào mùa đông không quá đắt đỏ, đây chính là một địa điểm du lịch Mũi Né được nhiều du khách lựa chọn.

Ảnh: travelholic_insta

Chỉ khi đặt chân đến Mũi Né, bạn mới thấy được những hình ảnh trên báo, tạp chí không thể diễn tả hết cái đẹp của khung cảnh nơi đây. Khó có thể tìm thấy một nơi nào ở Việt Nam giống Mũi Né. Trải nghiệm có một không hai, đứng giữa đồi cát trải dài như sa mạc, hướng thẳng ra bờ biển xanh hoang sơ, một bên là làng chài bên kia là không gian vô tận. 

Ảnh: josefinelindman

Thành phố biển Nha Trang

Dịu dàng ngay từ tên gọi, Nha Trang được thiên nhiên ưu ái tất cả những gì mà một vùng duyên hải Nam Trung bộ có thể có. Du lịch Nha Trang quyến rũ khách di lịch từ ánh bình minh dịu dàng buổi sớm mai, những hòn đảo ngoài khơi đẹp ngỡ ngàng, đến bãi biển trong xanh như "hòn ngọc Viễn Đông". Rất nhiều địa danh đặc sắc ngắm hoàng hôn tại Nha Trang như: Hòn Tằm, sông Quán Trường, Vĩnh Lương,...

Ảnh: Fiditour


Như Hòn Tre – nơi có khu du lịch Vinpearl Land, Hòn Mun – nơi trú ngụ của rạn san hô đẹp nhất vịnh Nha Trang, Hòn Tằm – với bãi biển cát trắng mịn hoang sơ. Cảnh đẹp, đồ ăn ngon, chất lượng dịch vụ cao là những lý do bạn nhất định phải du lịch Nha Trang một lần trong đời. Nhắc đến biển, không thể thiếu thành phố Nha Trang. Hòn ngọc Viễn Đông nổi tiếng với những hòn đảo đẹp thiên đường làm siêu lòng du khách. 


Ảnh:tttopwinny


Thành phố Đà Lạt

Vẻ đẹp rực rỡ của rừng phong ở Nhật, Hàn hay châu Âu luôn khiến người ta ao ước một lần đặt chân đến và trải nghiệm. Tuy nhiên, nếu không đủ chi phi cho chuyến đi xa, bạn có thể đến Đà Lạt, chèo thuyền trên hồ Tuyền Lâm, tạt vào một hòn đảo giữa hồ, đi bộ trong rừng và khám phá rừng lá phong hiếm hoi tại đây.

Ảnh:murasakidang

Chưa có nơi nào mà nhiều homestay đẹp như Đà Lạt, cũng chẳng có nơi nào mỗi quán cà phê đều nghệ đến thế. Xứ sở ba không “không đèn đỏ, không điều hòa, không xích lô” luôn là điểm đến mơ ước của mọi tín đồ du lịch Đà Lạt.. Được mệnh danh là vùng đất cứ bước đến đâu ảnh đẹp đến đó. Cả thành phố lặng lẽ, u buồn nhưng lãng mạn và khó quên. 

Ảnh:ma_shaaaa


Phố cổ Hội An

Chỉ cần nghe cái tên Hội An được nhắc đến, chắc hẳn ai cũng thấy cuồng chân, cũng muốn đặt chân đến con đường không khói bụi giữa cái nắng cuối chiều. Điểm đến cho cặp đôi yêu thích sự hoài cổ. Yên bình, tĩnh lặng với những ngôi nhà cổ tuyệt đẹp, những con phố vắng, những món ăn đậm đà, hấp dẫn mang hồn đất Quảng. Du lịch Hội An chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho các cặp đôi.

Ảnh: corinnachai

Và dĩ nhiên, không thê bỏ qua những món ăn ngon, những quán cà phê ngọt ngào giữa lòng phố cổ. Ngay cả người nước ngoài cũng phải "đổ gục" trước Hội An ngay lần đầu tiên. Đến Hội An là như lạc vào một thế giới xưa, hoài cổ và bình dị. 

Ảnh: hyesun1119


Hà Giang mùa Tam Giác Mạch

Hoa Tam Giác Mạch – loài hoa đặc trưng của núi rừng phía Bắc. Khắp cao nguyên đá Hà Giang đều được phủ một màu hồng nên thơ của hoa Tam Giác Mạch – loài hoa có sức sống mãnh liệt trên đất đá khô cằn. Phong cảnh ấy làm bao du khách khi đến đây phải say đắm và còn là nguồn cảm xúc mãnh liệt cho những nhà văn, nhà thơ, nhiếp ảnh ra khi đến nơi đây .

Ảnh: cu.ti_photo

Một trong những lý do mà du lịch Hà Giang chẳng bao giờ hạ nhiệt, là vì cảm giác được một lần chinh phục đèo Mã Pí Lèng, đặt chân đến Cột cờ Lũng Cú và trải nghiệm chợ phiên Đồng Văn.

Ảnh: huyentruong.hut

Thành phố Đà Nẵng

Muốn hoang sơ, Đà Nẵng có bán đảo Sơn Trà, có Làng Vân, bãi biển Mỹ Khê. Muốn check-in sang chảnh, Đà Nẵng cũng có Thuận Phước Field, Bà Nà Hills cho bạn. Đà Nẵng một trong những thành phố sạch và đẹp nhất hiện nay tại Châu Á, có cơ sở hạ tầng phát triển mạnh. Là thành phố có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Ngũ Hành Sơn, Đảo Cù lao Chàm, sông Hàn…và nhiều khu vui chơi giải trí như Vinpearl Land Đà Nẵng, Bà Nà Hill,... 

Ảnh: nenetrang

Không phải ngẫu nhiên mà thành phố đáng sống nhất Việt Nam – Đà Nẵng luôn là cái tên nằm trong top những địa điểm “già trẻ gái trai” đều muốn đi. Khí hậu dễ chịu, phương tiện di chuyển đơn giản, đồ ăn ngon, con người thân thiện, thiên nhiên đẹp mà không thiếu những công trình sang chảnh như Tây. Đặc biệt, Đà Nẵng có nhiều cây cầu đi vào huyền thoại với kiến trúc độc đáo như Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn… Ngoài ra, Đà Nẵng có dịch vụ an ninh rất tốt, bạn hoàn toàn yên tâm khi du lịch Đà Nẵng. Cùng với nhiều món ăn ngon hấp dẫn đang chờ đón các bạn.

Ảnh: jessica_thang2003


Blog du lịch Fiditour chia sẽ kinh nghiệm du lịch trong nước, chắc chắn sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn thật ý nghĩa, đầy lý thú và tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top