Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Những thác nước đẹp chịu không nổi ở thành phố Kanchanaburi

14:36:00

Thác nước ở thành phố Kanchanaburi là món quà được mẹ thiên nhiên ban tặng. Bạn sẽ thấy mình thật nhỏ bé khi đứng giữa cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ này khi du lịch Kanchanaburi. Những thác nước với tiếng ầm vang của dòng nước xối vào vách đá, ánh sáng chói lóa của những tia nước phản chiếu ánh mặt trời sẽ khiến du khách lưu luyến khi rời khỏi.


Thời điểm thích hợp nhất để đến thăm nơi đây là từ cuối tháng chín cho tới tháng hai năm sau, khi thời tiết ấm áp và nhiều nắng, cây cối, hoa lá đua nhau khoe sắc, bạn có thể tận hưởng một ngày dài vui vẻ du hí và tham gia các trò giải trí quanh thác.

Được nhắc đến nhiều nhất là thác Erawan, thuộc Công viên quốc gia Erawan


Thác Erawan (tiếng Thái: น้ำตกเอราวัณ) hay còn gọi là thác Bảy tầng là một thác nước tại thành phố Kanchanaburi cách Bangkok khoảng 128 km.


Được đặt tên theo con voi trắng 3 đầu trong truyền thuyết của đạo Hindu. Thác nước nằm ở tỉnh Kanchanaburi này có nhiều dòng chảy đổ xuống một hồ nước xanh biếc.


Với địa hình thung lũng rộng lớn bao quanh bởi núi đồi và những cánh rừng nguyên sinh, tỉnh Kanchanaburi có khí hậu mát mẻ quanh năm, rất thích hợp cho các hoạt động nghỉ dưỡng và cắm trại. Để đến được thác nước, du khách phải đi qua một con đường mòn quanh co nhưng có khung cảnh rất cuốn hút. Đặc biệt tại đây còn có một động đá vôi lớn với tên gọi Wang Badan nằm ở phía Tây của công viên, bên trong có nhiều măng đá và thạch nhũ nhiều màu sắc. Tour du lịch Kanchanaburi được Fiditour giới thiệu trong tuyến du lịch tour mới với giá cực hot.

Thác Huay Mae Khanim

Là một trong những thác nước tuyệt đẹp ở Thái Lan, Huay Mae Khanim mang một vẻ đẹp siêu thực như trong truyện cổ tích, với những dòng nước trắng xoá như mây khói tan ra giữa không trung. 


Nếu bạn muốn ngắm thác nước Huay Mae Khanim, bạn nên ghé thăm vào mùa mưa vì lúc đó là thời điểm có điều kiện tốt nhất để thác bảy tầng khoe ra vẻ đẹp hoàn hảo của mình. Huay Mae Khamin nằm trong khu vực công viên quốc gia ở tỉnh Kanchanaburi. 


Nếu bạn muốn ngắm thác nước Huay Mae Khanim, bạn nên ghé thăm vào mùa mưa. Vào mùa mưa, thác bảy tầng sẽ ở điều kiện tốt nhất để khoe ra vẻ đẹp hoàn hảo của mình. Huay Mae Khamin nằm trong khu vực công viên quốc gia ở tỉnh Kanchanaburi. Là điểm đến đông nghịt khách du lịch nước ngoài.

Thác Sai Yok Noi,Còn gọi là thác Khao Phang


Nằm trên đường 323 cách tỉnh lỵ 60 km, là một trong nhiều thác ở vùng này. Thời gian đi chơi thác nằm dọc theo đường thuận lợi nhất từ tháng 9 đến 11 khi lượng nước đạt mức tối đa. 


Cách Nhà ga tàu hoà Nam Tok 2 km về phía tây nam là ga cuối của đường sắt nhánh xuất phát từ tỉnh lỵ, đi qua chiếc cầu nổi tiếng thế giới này. 

Thác Sai Yok Yai


Thác này đổ trực tiếp vào sông Khwae Noi và là điểm thu hút khách rất nổi tiếng nằm trong Công viên Quốc gia rộng 300 km2. Công viên này có một số hang động kỳ thú ngoài hang Lawa. Hang Daowadueng có thể đến bằng tàu là nơi phổ biến nhất. Phía nam thác Sai Yok Yai có một thác khác tên là Nam Chon đổ trực tiếp vào sông.


Động vật hoang dã ở rừng rụng lá này gồm các loài có vú loại nhỏ như dơi, sóc, và một số loài chim kể cả chim hồng hoàng hai sừng và chiem sẻ cộc đuôi cánh xanh. Được biết loài người hiện diện ở đây từ Thời lỳ đồ đá và thơ ca Thái đã thường xuyên ca tụng thác Sai Yok Ya. Nhà nghỉ kiểu bungalow, bè mãng trên sông và các phương tiện cắm trại đều có sẳn.

Thác Hin Dat Hot


Nằm trong thung lũng dạng lòng chảo, cách tỉnh lỵ l30 km và đường 323 khoảng 3 km.

Thác Pha Tat


Thác có ba tầng, cách tỉnh lỵ l40 km, và tách khỏi đường 323 khoảng 12 km về phía đông bắc, nằm trên cùng đường mòn.

Ngoài ra thành phố Kanchanaburi còn nhiều hoạt động thú vị khác qua Video "Tour du lịch Thái Lan khám phá thành phố Kanchanaburi"


Blog du lịch Fiditour chia sẽ kinh nghiệm Tour Thái Lan, chắc chắn sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn thật ý nghĩa, đầy lý thú và tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top