Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Năm mới các sao Việt đang check-in sống ảo nơi đâu?

10:02:00

Ngày 1/1 bạn làm gì? Hội các sao Việt đang check-in tại những địa điểm xa hoa đẹp đẽ nhất thế giới, người check-in nước ngoài, người thì vivu trong nước cực vui bên bạn bè và gia đình. Nào cùng Blog Fiditour điểm qua các điểm đến tuyệt vời này cùng các sao nhé!


Năm mới các sao Việt đang check-in sống ảo nơi đâu? Ảnh nguồn @BlogFiditour

Du lịch Việt Nam



Ảnh nguồn @kyduyen1311

Cuối năm, Kỳ Duyên lên Đà Lạt cùng cô bạn thân Minh Triệu. Hoa hậu khoe nét mảnh mai nhưng không kém phần nóng bỏng trong bộ bikini sexy. 


Ảnh nguồn @kyduyen1311

Cũng trong chuyến đi này, Kỳ Duyên tới thăm trang trại cún để chơi với những chú chó dễ thương.


A Mon Avis 32b Nhà Chung. Ảnh nguồn @angela.phuongtrinh

Angela Phương Trinh cùng em gái Phương Trang lên Đà Lạt đón Noel. Hai chị em chọn một khu homestay dễ thương để "trú thân" thay vì chọn các khu nghỉ dưỡng cao cấp.


Six Senses Côn Đảo. Ảnh nguồn @phamthanhhang_

Thanh Hằng chọn khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Côn Đảo cho ngày nghỉ lễ của mình. 


Ảnh nguồn @phamthanhhang_

Đây là địa điểm thường xuyên lui tới của các ngôi sao trong nước cũng như quốc tế khi tới Việt Nam.

Du lịch Châu Á


Ảnh nguồn @baothy.tran

Thay vì đón năm mới ở Việt Nam, Bảo Thy sang Nhật để chào đón năm 2019. Đây không phải là lần đầu tiên nàng công chúa bong bóng sang xứ sở hoa anh đào nhưng theo cô. Đây là lần trải nghiệm đặc sắc nhất với khung cảnh tuyết rơi ở làng cổ Shirakawago và phố cổ Takayama, miền Trung nước này. 


Matsumoto, Nagano. Ảnh nguồn @baothy.tran

Làng Shirakawago thời gian gần đây được nhiều travel blogger Việt nô nức check in. Bảo Thy cũng nhanh chóng "bắt trend" và cô nàng may mắn được tận hưởng ngày tuyết rơi dày.


 Ảnh nguồn @vuvanthanh17

Văn Thanh đang ở Hàn Quốc điều trị chấn thương. Trong thời gian nghỉ ngơi chờ bình phục, chàng hậu vệ mang số áo 17 của đội tuyển Việt Nam tranh thủ tham quan nhiều địa điểm ở thủ đô Seoul như làng cổ Bukchon Hanok.

Ảnh nguồn @hongocha

Mùa Giáng sinh năm nay, Hồ Ngọc Hà tạm gác công việc để đưa cả gia đình gồm bố mẹ và con trai sang châu Âu nghỉ dưỡng, kết hợp thăm gia đình của bạn trai Kim Lý. Subeo rất thích trượt tuyết nên nữ ca sĩ đã thuê một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới để chiều con trai. 


Ảnh nguồn @hongocha

Cô chia sẻ: "Không thể tưởng tượng độ đẹp và sang chảnh ở đây, một trong những nơi vui chơi trượt tuyết đắt đỏ trên thế giới".


Ảnh nguồn @tuilatranthanhday

Trấn Thành vừa có chuyến lưu diễn kết hợp với du lịch Mỹ dịp cuối năm. Ông xã Hari Won chia sẻ nhiều hình ảnh cùng cảm xúc: "I left my heart in San Francisco" (Tôi để lại trái tim mình ở San Francisco).


Ảnh nguồn @Hiền Thục

Hiền Thục dành ngày nghỉ cuối năm cho chuyến du lịch cùng con gái Gia Bảo ở khu trượt tuyết Pagosa Springs, Colorado (Mỹ). "Có lẽ, tất cả các chuyến đi cùng nắm tay con gái đều rất đáng ghi nhớ. Có lẽ, với Bảo béo, chẳng có gì là thú vị khi nắm tay mẹ, nhưng với mẹ nó, từng khoảnh khắc đều tạc rõ nét trong ký ức", nữ ca sĩ viết.


Ảnh nguồn @NSNDHongVan

Vợ chồng nghệ sĩ Hồng Vân đưa bố mẹ và con gái cùng nhiều người thân tham gia chuyến du lịch Phượng Hoàng cổ trấn (Hồ Nam, Trung Quốc) trong những ngày cuối năm. Thời tiết khá lạnh, sương mù dày đặc nhưng càng khiến cho khung cảnh ở thị trấn cổ thêm ma mị, huyền ảo.


Ảnh nguồn @minhhang2206

Minh Hằng tới đất nước Israel huyền bí để thực hiện bộ ảnh độc đáo trên sa mạc cùng những chú lạc đà. Chuyến đi còn có nhà thiết kế Trương Thanh Long - một người anh thân thiết trong nghề của "bé Heo". 

Ảnh nguồn @unghoangphucofficial

Phạm Quỳnh Anh đón Giáng sinh ở Sydney (Australia) cùng một số người bạn, trong đó có nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Đây là chuyến du lịch xa đầu tiên của cô sau khi công khai chia tay chồng cũ.


Ảnh nguồn @haanhvu

Theo truyền thống mọi năm, cứ đến Noel và Tết dương lịch, Hà Anh và ông xã lại quay về London (Anh) - quê hương của chồng siêu mẫu để thăm gia đình. Năm nay có sự góp mặt đặc biệt của thành viên mới là bé Myla.


Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top