Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Du hí những điểm cực hấp dẫn ở Thái Lan

09:34:00

Những điểm du hí sau ít người biết đến nhưng vô cùng thú vị nhất khi có bạn bè chung vui. Hớp hồn du khách bởi vẻ đẹp của núi rừng, cuộc sống chân phương và lối kiến trúc mang những nét độc đáo, đặc trưng của đất nước đến từ châu Âu. Nào chúng ta cùng khám phá những điểm đến này cùng Blog du lịch.

Khu làng Primo Piazza ở Khao Yai

Nhắc đến du lịch Thái Lan, có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay tới một Phuket nắng gió, Pattaya nhộn nhịp hay Chiang Mai dung dị phương Bắc…thế nhưng liệu bạn đã biết tới khu làng Primo Piazza ở Khao Yai hiện đang rất hot hiện nay hay chưa? 

 Khao Yai thực sự khác biệt với những địa danh khác của Thái Lan
Những góc check in đẹp vô vàng

Ở nơi đây người ta có thể nhận ra sự hòa hợp đầy tinh tế giữa sự náo nhiệt ồn ào, và yên tĩnh, trầm lắng. Một điều khiến Khao Yai rất được yêu thích đó là nơi đây tràn ngập màu xanh của cỏ cây từ những cánh đồng nho cho đến cánh đồng cỏ bát ngát. 

Tỉnh lớn thứ hai Chiang Mai tọa lạc ở Phía Bắc Thái Lan

Chiang Mai vốn không còn xa lạ đối với du khách quốc tế, đặc biệt đối với người Việt bởi giờ đây việc du lịch đến trung tâm du lịch của miền Bắc Thái Lan vốn khá dễ dàng. Cái hay của Chiang Mai không phải ở sự hiện đại, ồn ào và đông đúc mà ở sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa thiên nhiên, đền chùa và lễ hội.


Đến Chiang Mai, bạn khó lòng bỏ qua Grand Canyon – một kỳ quan của tạo hóa, một địa điểm lý tưởng để bơi lội và ngắm hoàng hôn. Hoặc chẳng thể nào không check-in ở vườn ươm xương rồng Botanic Garden, một thế giới với hàng trăm loại xương rồng và thực vật khác nhau.


Chiang Mai không chỉ đẹp nhờ thiên nhiên, mà còn lung linh qua chính bàn tay con người. Các resort, khách sạn và quán cà phê, quán bán đồ handmade rải rác khắp vùng và cái nào cũng xinh, cũng yêu. Nổi bật nhất là nhà trên cây mang lại trải nghiệm khác biệt và những quán cà phê mang cái chất rất riêng.


Du lịch Chiang Mai càng không nên bỏ qua đền Ton Kwen và đền Umong – những di tích lâu đời và linh thiêng của người Thái. Và nếu có dịp, hãy lên lịch đến Chiang Mai vào tháng 11, lễ hội Yi Peng chắc chắn làm bạn choáng ngợp. Hàng trăm chiếc đèn hoa đăng cùng một lúc được thả lên trời sẽ đưa bạn vào khung cảnh lung linh tựa như một bộ phim quay chậm.

Công viên Quốc gia Erawan phía tây bắc thành phố Kanchanaburi

Công viên quốc gia nổi tiếng của Thái Lan này được đặt tên theo thác nước 7 tầng trong khu vực. Nhiều người cho rằng tầng cao nhất của thác giống voi 3 đầu Erawan trong thần thoại Hindu. Hãy dành trọn ngày để leo thác và khám phá những đường mòn cùng các hang động bên sườn đồi. Tour du lịch thái lan kanchanaburi đang là điểm check in độc đáo được công đồng mạng yêu mến. Hãy leo lên thác nước 7 tầng hay vào thật sâu và khám phá khu phức hợp hang động bên sườn đồi tại công viên rừng nằm ở phía tây bắc thành phố Kanchanaburi.


Sẽ mất khoảng 3 giờ để men theo đường mòn đến tầng cao nhất của thác và trở xuống. Nhớ dừng chân nghỉ ngơi và tắm mình tại một trong những hồ cạn tự nhiên với làn nước trong xanh trên các tầng đá vôi của thác. Nước mát lạnh trong mùa hè nóng bức, không gì tuyệt vời hơn là nhảy ùm vào làn nước này.


Nhớ để ý những sinh vật tự nhiên trong rừng trên đường leo núi. Du khách vẫn thường thấy nai, khỉ và cả voi dọc đoạn đường mòn xuyên rừng này. Hay ngâm chân trong các hồ tạo từ dòng nước thác để được "tẩy tế bào chết" một cách tự nhiên. Nhiều hồ này có các chú cá nhỏ gặm nhấm lớp tế bào chết trên chân du khách.


Cách Thác Erawan khoảng 10km, sâu vào trong sườn đồi là khu hang động Phra That. Hãy bắt tour có người hướng dẫn miễn phí, men theo con đường được lắm đèn lung linh vào trong lòng động để chiêm ngắm và tìm hiểu về thạch nhũ và các măng đá đặc sắc trong động.

Sam Pan Bok huyện Pho Sai, gần Ubon Ratchathani

Bạn chẳng cần phải ghé thăm Grand Canyon ở nước Mỹ để được ngắm những rặng núi đá vĩ đại. Sam Pan Bok – một địa điểm khá nổi tiếng ở Thái Lan cũng sở hữu những núi đá hùng vĩ chẳng hề thua kém. Trong tiếng Thái, Sam Pan Bok có nghĩa là "3000 lỗ". Sở dĩ có cái tên này là bởi những bề mặt lỗ độc đáo của hẻm núi được hình thành trên các vách đá sa thạch. 


Hẻm núi ở đây sâu khoảng 7 mét và rộng tới 20 mét

Để ngắm toàn bộ khung cảnh trên cao và có một vài pô ảnh đẹp trước cảnh kỳ vĩ của núi rừng, bạn có thể tìm đến những vách đá ở gần Ubon Ratchathani. Ngoài ra, Sam Pan Bok khi về đêm cũng là một địa điểm ngắm sao lý tưởng với dòng sông sao cuồn cuộn trên bầu trời đêm. Chiêm ngưỡng cảnh đẹp hùng vĩ của Sam Pan Bok trong hành trình du lịch Thái Lan giá rẻ 2016 sẽ mang đến cho du khách những cảm xúc mới lạ và ấn tượng đậm nét nhất tại San Pan Bok được mệnh danh là Grand Canyon ở Thái Lan.

Blog du lịch Fiditour chia sẽ những kinh nghiệm tour khám phá kanchanaburi giúp bạn có chuyến du lịch an toàn và tiện lợi nhất.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top