Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Khám phá khách sạn nổi độc đáo trên sông Kwai

09:16:00

Khách sạn khu nghỉ dưỡng cao cấp tại tỉnh Kanchanaburi ngoài thiết kế đẹp, dịch vụ đa dạng. Nét độc đáo nằm ở chổ khách sạn được thiết kế nổi trên mặt sông Kwai, cảm giác lênh đênh trên nước, bao quanh là những dãy núi xanh tươi, rậm rạp cùng khung cảnh yên tỉnh, là nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống đích thực. Tour du lịch thái lan kanchanaburi đến những khách sạn, khu nghỉ dưỡng sinh thái nổi tiếng nhất thế giới về sự độc đáo.


Khu nghĩ dưỡng cao cấp River Kwai Jungle Rafts

Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, River Kwai Jungle Rafts Resort tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Tha Sao, một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với những điểm du lịch chính của thành phố như Bảo tàng tưởng niệm Hellfire Pass, Hellfire Pass khá gần, khách tham quan khi đến khách sạn đều rất hài lòng với vị trí này của khách sạn. 


Đơn giản là tất cả những dịch vụ và tiện nghi mà bạn trông đợi từ Serenata Hotels & Resorts khiến bạn thoải mái như đang ở trong nhà mình. Khách sạn trang bị một loạt thiết bị trực tuyến để nhằm thỏa mãn cả vị khách khó tính nhất.


Khách sạn đặc biệt có 123 phòng đẹp, nhiều phòng còn có phòng không hút thuốc, bàn, ban công/sân thượng, đồ dùng nhà tắm, vòi hoa sen. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí tuyệt vời như massage, sân vườn, thể thao dưới nước (không có động cơ) để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên. 


Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho River Kwai Jungle Rafts Resort trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Sai Yok (Kanchanaburi). Với những tiện nghi sang trọng và không gian thoáng đãng tách biệt với thành phố đầy khói bụi, River Kwai Jungle Rafts là một nơi lý tưởng để du khách vừa nghỉ ngơi vừa khám phá. Resort này có 120 phòng với giá 150 – 200$ mỗi đêm.

Khu nghỉ dưỡng X2 River Kwai

Là một thành phần trong khu nghỉ dưỡng X2 River Kwai, khu nhà nổi X-Float vừa được hoàn thành vào năm 2015. Những căn nhà này được trang bị kiến trúc đơn giản, tận dụng được tất cả các hướng nhìn ra tòa cảnh của dòng sông Kwai Noi.


Cấu trúc chính của ngôi nhà trong như một chiếc bè, nó có một khung thép nhẹ bên dưới và những tấm xi măng giả gỗ.


Một phần của căn nhà được thiết kế hoàn toàn khép kín, không có cửa sổ để đảm bảo sự riêng tự, còn phần hướng ra sông được thiết kế mở với cửa trượt và cửa sổ để ánh sáng tự nhiên tràn vào phòng. Tour khám phá kanchanaburi đang được nhiều bạn trẻ yêu thích là nơi check in kèm nghỉ dưỡng sinh thái hàng đầu thế giới.


Việc sử dụng các vật liệu đơn giản và tự nhiên cho nội thất đã giúp tạo ra một bầu không khí rất nhẹ nhàng bên trong mỗi căn nhà. 


Màu sắc chính là điểm nhấn để tạo ra sự đặc biệt trong mỗi căn nhà. Đen và trắng là 2 màu sắc chính, chúng được kết hợp với màu gỗ tự nhiên và xen lẫn là màu xanh và màu đỏ quyến rũ, sôi nổi.


Từ phòng nghỉ có thể ngắm nhìn sông nước mênh mông.


Bồn rửa bằng đá sang trọng, vật liệu gỗ, đá vốn rất mộc mạc, giản dị nhưng vẫn mang đến những vẻ đẹp không ngờ.

Khách sạn The Float House River Kwai Resort

Khiêm tốn nằm trong trung tâm của Tha Sao, The Float House River Kwai Resort là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Sai Yok (Kanchanaburi). Chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm thành phố khoảng 60.0 km. Như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn, khách sạn mang lại sự đổi mới hoàn toàn so với những điểm thú vị trong thành phố như Bảo tàng tưởng niệm Hellfire Pass.


Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, The Float House River Kwai Resort đã cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể. Sự chọn lọc khắt khe những thiết bị hàng đầu như miễn phí wifi tất cả các phòng, nhận/trả phòng nhanh, giữ hành lý, wifi công cộng, bãi đậu xe để khách có thể tận hưởng thoải mái khi ở khách sạn. 


The Float House River Kwai Resort có 30 phòng. Tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, và thậm chí nhiều phòng còn cung cấp các tiện nghi như tivi màn hình phẳng, internet không dây, internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy điều hòa. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí đa dạng, bao gồm câu cá, massage, sân vườn, thể thao dưới nước (không có động cơ). Hãy tận hưởng dịch vụ không gì sánh bằng và địa chỉ thật sự đáng tin cậy tại The Float House River Kwai Resort.

Đặt phòng khách sạn trên sông Kwai bằng cách nào?


Đặt trực tiếp tại khách sạn: Nếu đi tự túc bạn có thể tới tận khách sạn để đặt phòng, tuy nhiên nếu đặt trực tiếp tại khách sạn Bangkok, Thái Lan bạn sẽ phải chịu giá phòng cao hơn rất nhiều so với đặt phòng qua các bên trung gian. Do đó bạn chú ý bước đặt phòng trước khi du lịch để tránh tình trạng chịu giá phòng cao.

Đặt qua các mạng đặt phòng trực tuyến: Để đặt phòng trực tuyến bạn cần có kỹ năng xử lý máy tính cũng như trình độ tương anh để đặt phòng nhanh và thuận lợi. Bạn cần sử dụng thẻ tín dụng visa card để thanh toán online. Bạn có thể đặt phong toàn cầu qua các trang như: expedia.com, booking.com…

Ưu điểm vượt trội của việc đặt phòng trên Fidibooking là giúp bạn chọn được phòng tốt nhất với chi phí thấp nhất và trải nghiệm được ẩm thực, văn hóa nhiều vùng miền hơn nữa.

Lưu ý khi đặt phòng khách sạn ở tỉnh Kanchanaburi:

Khi đặt phòng chú ý hỏi thông tin về các dịch vụ cơ bản như: ăn sáng, thuê xe, giặt là hay phí dịch vụ phòng…nếu không bạn sẽ gặp phải rắc rối về vấn đề tiền bạc.

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn tại Bangkok, Thái Lan bạn cần chú ý là nên đặt phòng trước khoảng 30-60 ngày để có giá rẻ và chọn được phòng ưng ý nhất, đặc biệt trong mùa lễ hội. 

Nếu bạn đặt phòng sớm sẽ giảm được khoảng 800.000 cho tới 1.500.000 đối với các khách sạn 3 sao trở lên.

Blog du lịch Fiditour chia sẽ kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Kanchanaburi, Chắc chắn sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn thật ý nghĩa, đầy lý thú và tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top