Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Rộn ràng lên kế hoạch tour Lễ 2/9 sắp đến

09:40:00

Kỳ nghỉ lễ 2/9 sắp đến gần nên việc chọn tour du lịch ngắn ngày đang hút khách nội thành. Theo như cống bố trên website công ty Fiditour đã triển khai hơn 40 đường tour trong và ngoài nước, tập trung vào các tour ngắn ngày với nhiều mức giá hấp dẫn dành cho mọi đối tượng khách hàng.


Chất lượng dịch vụ hàng đầu trên từng đường tour

Điều đảm bảo trong dịp lễ 2.9, giá tour ngoài nước và du lịch trong nước tại Công ty Fiditour không tăng so với ngày thường, chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của hệ thống quản lý chất lượng Fiditour và được tặng thêm nhiều tiện ích giá trị khác. "Dịp lễ 2/9 năm nay, Fiditour tập trung mở bán các sản phẩm tour ngắn ngày có thời gian từ 3 đến 5 ngày với mức giá ổn định, hợp lý và chất lượng tốt nhất nhờ sự phối hợp chặt chẽ với các hãng hàng không, đối tác cung cấp dịch vụ. Du khách có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các tour du lịch có mức giá tốt, phù hợp điều kiện kinh tế để tận hưởng một kỳ nghỉ hấp dẫn, vui vẻ và nhất là an toàn”.


Ngoài ra, du khách mua tour trong dịp này còn được tham gia chương trình khuyến mại "Vui hè cùng Fiditour" kéo dài đến ngày 30/8 với cơ hội sở hữu nhiều chuyến du lịch miễn phí đến Bhutan, Hoa Kỳ, Dubai, Tây Bắc, Côn Đảo, Nam Du... Bên cạnh đó Fiditour còn áp dụng nhiều chính sách đặc biệt như: giảm giá khi mua tour sớm, mua tour theo nhóm từ 3 khách trở lên; ưu đãi cho các khách hàng sở hữu thẻ V.I.P hoặc thẻ liên kết thành viên với Fiditour. "Xác định lễ Quốc khánh là thời điểm vàng để "hút khách" sau đợt cao điểm mùa hè, Fiditour kỳ vọng lượng du khách sẽ tăng 20% so với cùng kỳ năm 2015", ông Nguyễn Ngọc An cho biết thêm.

Tour ngắn ngày hút khách nội thành

Lễ Quốc khánh năm nay với 3 ngày nghỉ liên tiếp là thời điểm phù hợp để du khách lên kế hoạch đi du lịch cùng gia đình. Chính vì vậy, ngay từ cuối tháng 7, Fiditour đã triển khai giới thiệu các chương trình du lịch dịp 2/9 tập trung vào các tour ngắn ngày, phù hợp với lịch nghỉ lễ và nhu cầu của du khách. Tính đến thời điểm hiện tại, theo thống kê sơ bộ, đa số du khách chọn các tour có lịch trình từ 2 -3 ngày, ngược lại, các tour có thời gian dài hơn thường thu hút những du khách lớn tuổi và “dư dả” thời gian.

Sau hè, kỳ nghỉ lễ 2/9 là thời điểm lý tưởng để bạn lên kế hoạch đi du lịch


Các tour có thời gian ngắn ngày từ 2 đến 3 ngày. Giá dao động từ 2 triệu đến 8 triệu đồng, phù hợp với mọi điều kiện kinh tế. 

Tây Nguyên đang bước vào mùa mưa. Mùa mưa, đất trời, cây cối và con người Tây nguyên như tươi mới, khiến bao du khách ngẩn ngơ trên những nẻo đường và cao nguyên hoang vu.


* Tour Tây Nguyên (Thác Draysap - Buôn Ma Thuột - Buôn Đôn- Làng Kotam) 

Thưởng thức những tô bún nóng hổi, thơm ngon đậm chất vùng miền trong cơn mưa chiều tầm tã ở Sài Gòn sẽ cho bạn nhiều dư vị đặc biệt khó quên. Cùng điểm qua vài món bún ngon dễ tìm ở Sài Gòn để cùng bạn bè, người thân thưởng thức trong những ngày Sài Gòn chuyển mùa.

* Tour Sông Nước Cửu Long( Cần Thơ - Sóc Trăng - Cà Mau - Năm Căn - Đất Mũi) 

Nếu đã từng một lần tới với Nha Trang, du khách sẽ dễ dàng bị “đánh gục” bởi sự quyến rũ và năng động của thành phố biển xinh đẹp này.

* Tour Nha Trang (KDL Sealife - Suối Khoáng Nóng I Resort - Chùa Lon Sơn) 

Cách thành phố Phan Thiết khoảng 20 km về phía Nam, mũi Kê Gà mang vẻ đẹp hoang sơ, yên bình với biển xanh, nắng vàng khiến các “phượt thủ” không thể ngồi yên.

* Tour Phan Thiết - Mũi Né - Hòn Rơm

Nếu bạn là tín đồ của những chuyến đi và luôn bị mê hoặc bởi cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, đầy kỳ bí của vùng đất miền Tây, thì hãy nhanh tay tham gia ngay vào tour thú vị…

* Tour Quần đảo Bà Lụa - Hòn Trẹm Resort - Hà Tiên - Rừng Tràm Trà Sư



Đảo Nami, Jeju, đặc biệt là Taebaek và Jeongseon, nơi quay Hậu duệ mặt trời, là những địa danh được nam diễn viên gợi ý.

* Tour Hàn Quốc (Thơ Mộng Xứ Hàn)(Seoul - Đảo Nami - Everland)


Đài Loan (Trung Quốc) là điểm du lịch hấp dẫn về sông núi, chùa chiền, khu chợ và các danh lam thắng cảnh thắng cảnh tuyệt đẹp.


* Tour Đài Loan siêu tiết kiệm


Các công trình như tháp Thượng Hải, tháp đồng hồ ở Mecca… thể hiện cho tham vọng, tầm vóc và trí tuệ của con người.

* Tour Dubai (U.A.E Viên Ngọc Giữa Sa Mạc) (Dubai - Abu Dhabi)


Được mệnh danh “một góc khác thường của Trung Đông”, Achzivland là vùng lãnh thổ thuộc lãnh thổ Israel, có quốc kỳ riêng với hình ảnh nàng tiên cá và lấy âm thanh biển cả làm quốc ca.

* Tour Israel (Huyền Bí Trung Đông)(Israel - Palestine - Jordan)

Đặt phòng khách sạn dịp lễ 2/9 cũng là mối quan tâm hàng đầu

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn online dịp lễ 2/9 giá rẻ, sau khi lên lịch và lựa chọn được những điểm đến các bạn cần tìm hiểu thông tin khách sạn trên các website để đặt phòng sớm nhất có thể. Thông thường các website đặt phòng có những ưu đãi đối với những khách đặt phòng sớm. Vì vậy, đặt phòng sớm để lựa chọn được những khách sạn giá rẻ & chất lượng tốt.


Nhu cầu và tài chính là hai tiêu chí quan trọng hàng đầu để chọn được khách sạn phù hợp. Vì vậy, bạn cần xác định được mình muốn thuê khách sạn, khu nghỉ dưỡng hay hostel sau khi cân nhắc những yếu tố trên. Có rất nhiều khách sạn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn hoặc một cách căn bản nhất, cần xem chi phí thuê khách sạn là bao nhiêu để có thể chọn cho mình một khách sạn tốt nhất.


Bên cạnh đặt phòng sớm, các bạn cũng cần xác định rõ nhu cầu ở khách sạn nào. Nếu có chi phí rủng rỉnh bạn có thể lựa chọn khu nghỉ dưỡng hoặc khách sạn cao cấp, sang trọng, nếu có “túi tiền” hạn hẹp bạn có thể chọn cho mình những khách sạn bình dân, giá rẻ hoặc thuê nhà nghỉ. Một số phòng khách sạn khuyến mãi bạn có thể tham khảo trên trang Đặt phòng khách sạn trong nước, quốc tế trực tuyến tại Fidibooking...

FIDITOUR chuyên chia sẽ từ Blog du lịch trong nước đến các bạn
Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com



Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top