Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Ngắm cảnh đẹp nhìn từ trên cao khi đi du lịch

11:17:00

Những gốc nhìn thú vị khi đi du lịch bằng máy bay, trực thăng mang đến cho du khách góc nhìn lạ ở các điểm nổi tiếng thế giới. 
Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể có cơ hội được làm điều đó. Vì thế, để đáp ứng nhu cầu được nhìn thấy toàn cảnh thế giới xinh đẹp, một nhóm thám hiểm đã thực hiện bộ ảnh du lịch vòng quanh thế giới với những tấm ảnh về nhiều quốc gia, nhiều danh lam thắng cảnh được chụp từ trên cao xuống.
Một số thành phố nổi tiếng hiện lên trong tấm ảnh với hình dạng như “một hành tinh tròn nhỏ” hiếm người từng được chiêm ngưỡng trước đó.

Vịnh Hạ Long của Việt Nam với các đảo đá nhô lên mặt nước yên bình, trông như một bức tranh thủy mặc. Vịnh Hạ Long có 1969 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau và đã 2 lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Hằng ngày, thu hút hơn 10.000 lướt khách đến tham quan.


Kim tự tháp, Ai Cập trở nên nhỏ bé ở góc độ này.



Được coi là nóc nhà thế giới, hình ảnh quen thuộc của Everest là những dãy núi trùng điệp tuyết phủ trắng xóa. Với góc nhìn này, du khách có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp ngoạn mục của Everest trong một ngày nắng ấm.



Thác Iguazu là ranh giới tự nhiên giữa Argentina và Brazil. Dòng nước đổ ụp xuống từ độ cao gần 100 m khiến Iguazu đẹp hùng vĩ với bọt tung trắng xóa.



Dubai nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời và bức hình này mang đến một góc nhìn khác về những công trình cao chót vót ở đây.



Gác lại hình ảnh sôi động, nhộn nhịp của những tòa nhà lấp lánh ánh đèn, thành phố New York, Mỹ trong ảnh như một bán đảo xanh và thơ mộng.




Hồ Bogoria là một trong những điểm ngắm hồng hạc đẹp nhất Kenya và thế giới. Thời gian tốt nhất để chiêm ngưỡng cảnh đẹp đến mức "nín thở" là từ cuối tháng 8 đến đầu tháng 4.



Từ góc chụp này, người xem có thể phần nào vẻ đẹp ngoạn mục của thác nước được mệnh danh là cao nhất thế giới - thác Angel 979 m ở Venezuela. Công ty du lịch Fiditour



Toàn cảnh quốc đảo sư tử Singapore với vòng quany khổng lồ và tòa nhà Marina Bay Sands phía xa xa. 



Đền Taj Mahal nổi bật giữa nền trời xanh Ấn Độ. Đây là một trong 7 kỳ quan mới của thế giới, được xây dựng hoàn toàn bằng đá cẩm thạch. Thường du khách đến đây sẽ thấy cảnh đông đúc, nhộn nhịp của dòng người vào thăm viếng. Nhưng với góc độ này, bạn sẽ cảm nhận được vẻ thanh bình của ngôi đền.

PHIẾU QUÀ TẶNG - TRAVEL COUPON TỪ FIDITOUR.COM



I. Giới thiệu:
Xã hội ngày càng phát triển thì tính tiện nghi và yếu tố bất ngờ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho tấc cả mọi người. Bạn là người thích những điều làm nên sự lạ lẫm hay làm cho người khác thăng hoa cảm xúc vì sự ngạc nhiên.

Vậy thì bạn hãy chọn số tiền bên dưới, còn việc làm cho người mà bạn yêu thương thản thốt và khóc lên vì bạn như thế nào là phần của FIDITOUR.Chúng tôi tin chắc là như thế.

Với mệnh giá từ 1.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng hoặc các mệnh giá cao hơn mà bạn chọn thì "nhân tố bí ẩn" đó sự trải nghiệm những sản phẩm du lịch chỉ có tại FIDITOUR mà không nơi nào có thể sánh tầm.

Phiếu quà tặng (Travel Coupon) của FIDITOUR là món quá tuyệt vời vào dịp sinh nhật, thưởng cho nhân viên, đám cưới, tốt nghiệp, ngày của cha, mẹ, hay chỉ đơn giản là một lời cám ơn hay xin lỗi,...

Với TRAVEL COUPON này, nguời thân các bạn có thể thanh toán một phần hay toàn bộ dịch vụ như vé máy bay, xe, khách sạn, vé tham quan, các tour trọn gói hay các kỳ nghỉ dài ngày hay ngắn ngày.
 

II. Các tiện ích của Travel Coupon:
- Nhiều mệnh giá khác nhau để lựa chọn (mệnh giá thấp nhất từ 1.000.000 đồng).
- Sử dụng nhiều dịch vụ của Fiditour: tour du lịch trong nước, tour du lịch nước ngoài, vé máy bay, đặt phòng khách sạn,...
- Thời gian sử dụng linh hoạt, kéo dài
- Phiều quà tặng cho chuong trình rút tham trúng thưởng.
- Phiếu quà tặng đi kèm khi giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ mới đến khách hàng.
- Phiếu quà tặng cho chuong trình tri ân khách hàng, kỷ niệm ngày thành lập công ty. 
- Phiếu quà tặng cho chuyến đi trăng mật dành cho đôi uyên ương.
- Phiếu quà tặng ý nghĩa cho Cha Mẹ, người thân, bạn bè.

III. Phạm vi sử dụng:
- Travel coupon được áp dụng tới các văn phòng và chi nhánh trên toàn quốc của Công ty cổ phần Fiditour.

- Các dịch vụ: tour du lịch trong nước, tour du lịch nước ngoài, vé máy bay, đặt phòng khách sạn,...

IV. Các mẫu Travel coupon:
- Mệnh giá 1.000.000 đồng:



- Mệnh giá 5.000.000 đồng:




FIDITOUR chuyên thiết kế các tour du lịch trong nước và nước ngoài theo yêu cầu của khách hagf.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | 
Fax: (84) 39 14 13 63 | 
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top