Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Kiến trúc Pháp tại thiên đường Bà Nà Hill

08:53:00

Đã đến Đà Nẵng thì bạn không thể bỏ qua hành trình du lich thú vị với Bà Nà Hills, một lần đến, ngàn lần nhớ. Công trình mang phong cách kiến trúc cổ xưa, tựa như ngoại ô Paris với những tháp nhọn của lâu đài, quảng trường, mái nhà yên bình.

Nằm cách Đà Nẵng 25 km về phía Tây Nam, toạ lạc ở độ cao 1487m so với mực nước biển, Bà Nà được mệnh danh là "Lá phổi xanh" của miền Trung, là "Hòn ngọc khí hậu" của Việt Nam. Tạo hoá không chỉ ban cho Bà Nà vẻ đẹp lung linh, huyền ảo với khí hậu trong lành, thời tiết bốn mùa trong một ngày mà còn đưa tới núi rừng nơi đây nhiều cảnh đẹp say đắm lòng người. Cách sân bay và ga Đà Nẵng khoảng 35 km.



Để hiện thực hóa ý tưởng tái hiện một Làng Pháp cổ kính mang phong vị của thế kỷ 20 trên đỉnh Bà Nà, Bà Nà Hills đang xây dựng một lâu đài kiểu Pháp ẩn mình trong cảnh thiên nhiên tuyệt sắc, với khí hậu bốn mùa thay đổi trong một ngày. 


Trước đây, từng có một châu Âu tại Bà Nà (Đà Nẵng), từ thời Bà Nà là khu nghỉ dưỡng tầm cỡ tại Đông Dương.


Được xây dựng trên diện tích 6 ha với tổng vốn đầu tư khoảng 70 triệu USD, dự án Làng Pháp đã khởi công vào tháng 5/2011 và dự kiến hoàn thành vào dịp 30/4. 



Dự án được nhiều tập đoàn lớn trên thế giới về kiến trúc, khách sạn như Falcon’s Treehouse, Accor, Hostasia… tư vấn.




Làng Pháp tại Bà Nà mang phong cách kiến trúc cổ xưa tựa như ngoại ô Paris với những tháp nhọn của lâu đài, quảng trường, mái nhà yên bình. Sẽ thu hút lượng lớn khách du lịch tới đây.


Kiến trúc ở Làng Pháp có sự kết hợp giữa nét kiêu sa của kiến trúc Pháp thời Trung cổ, cùng cảnh quan thiên nhiên đặc sắc của Bà Nà - nơi được mệnh danh là "đường lên tiên cảnh".


Đây có thể là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng lớn Đông Dương, sánh ngang với các khu nghỉ dưỡng khác như Le Bockr (Campuchia), Cap Saint Jacques (Vũng Tàu), Tam Đảo, Sa Pa, Đà Lạt…


Phối cảnh bên trong khu Làng Pháp. Tại đây, du khách sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn với văn hóa tâm linh Á Đông. Khu vực chính điện ở chùa Linh Ứng trên núi Bà Nà.




Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm với hệ thống cáp treo gồm 70 cabin/ 04 nhà ga/ 06 cabin VIP. Với các dịch vụ vận chuyển đưa đón khách hàng đầu với hệ thống tuyến xe shuttle đón đưa Đà Nẵng, Hội An, Huế. Vì thế bạn và người thân có thể an tâm về phương tiện đi lại nếu muốn đi chơi xa. Bana Hills Mountain Resort là địa điểm tuyệt với khi đến với Bà Nà. 

CÔNG TY DU LỊCH CHIA SẼ CHÙM TOUR HUẾ - ĐỘNG PHONG NHA - ĐÀ NẴNG - MỸ KHÊ - HỘI AN - BÀ NÀ - SƠN TRÀ( 5 NGÀY 4 ĐÊM)

Con đường di sản miền Trung luôn có sức quyến rũ đặc biệt đối với du khách trong và ngoài nước bởi những nét đẹp rất riêng mà không phải nơi nào cũng có được: một Ngũ Hành Sơn kỳ vĩ với những hang động huyền bí; một di sản thế giới Hội An luôn hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp lịch lãm mà quyến rũ; một cố đô Huế nổi tiếng với những thành quách, lăng tẩm, đền chùa, kiến trúc gắn liền với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng… 
FIDITOUR sẽ đưa du khách đến với chuyến du lịch Đà Nẵng- Hội An-Huế để khám những điều thú vị ấy…

Giờ bay dự kiến:

VIETJET SGN-HUI VJ302 06:45-08:00
VIETJET DAD-SGN VJ127 21:00-22:15

Thông Tin tour du lịch:

Giá: 
6.150.000 đ

Khởi hành: 4/2, 4/3, 15/4, 20/5 
Thời gian đi: 5 ngày 4 đêm 
Phương tiện: Hàng Không 
Điện thoại hỗ trợ: Ms.Thơ - 0902 911 153

Lịch trình chuyến hành trình:


Ngày 01: TP.HCM – HUẾ (ăn sáng, trưa, chiều)
5:15 Quý khách tập trung tại SB.Tân Sơn Nhất (cột số 04, ga đi trong nước), đáp chuyến bay đi Huế. Xe & HDV đón đoàn tại sân bay Phú Bài, đưa đi ăn sáng. Đoàn đi tham quan: 
Kinh Thành – Hoàng Cung của 13 vị Vua triều Nguyễn với Ngọ Môn, điện Thái Hoà, Tử Cấm Thành, Thế Miếu, Hiển Lâm Các, … được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới. 
Ăn trưa. Nhận phòng. Chiều tham quan
Đền thờ Huyền Trân Công Chúa.
Chùa Thiên Mụ
Ăn tối. Đi thuyền nghe ca Huế trên Sông Hương, thả hoa đăng cầu phúc lộc. Nghỉ đêm tại Huế. Nghỉ đêm tại Huế. 

Ngày 02: HUẾ - QUẢNG BÌNH (ăn sáng, trưa, chiều)
Ăn sáng. Trả phòng. Quý khách khởi hành đi Quảng Trị. Đoàn dừng chân tham 
Thánh Địa La Vang
Đoàn tiếp tục đi ngang qua các địa danh lịch sử: Vĩ tuyến 17, di tích Cầu Hiền Lương, Sông Bến Hải - nơi đã từng là giới tuyến của hai miền Nam – Bắc. Đến Quảng Bình ăn trưa. Nhận phòng. Chiều tham quan
Động Phong Nha - một trong những hang động dài và đẹp được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới.
Ăn chiều. Nghỉ đêm tại Quảng Bình.
Tiếp tục tour du lịch

Ngày 03 : QUẢNG BÌNH – MỸ KHÊ – ĐÀ NẴNG
Ăn sáng. Trả phòng. Đoàn về lại Huế theo đường Trường Sơn lịch sử, nghe giới thiệu về các địa danh: Cầu treo Đăkrông, cầu treo Bến Tắt, Khe Sanh, … Về đến Huế ăn trưa. Xe đưa đoàn qua vịnh Lăng Cô, dừng chân chụp hình lưu niệm với cảnh biển Lăng Cô tuyệt đẹp. Sau đó, Đoàn vượt hầm Hải Vân - Công trình hầm đường bộ hiện đại, đến Đà Nẵng nhận phòng. Đoàn đi tắm biển 
• Mỹ Khê
Ăn chiều. Xe đưa Đoàn đi chiêm ngưỡng cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm với những cây cầu lung linh, đầy sắc màu. Nghỉ đêm tại Đà Nẵng.

Ngày 04: ĐÀ NẴNG – HỘI AN
• Ngũ Hành Sơn – một tuyệt tác của thiên nhiên với những hang động huyền bí. 
Làng đá mỹ nghệ Non Nước.
Ăn trưa. Về lại khách sạn nghỉ ngơi. Tiếp tục đi Hội An, đoàn ăn chiều, sau đó tham quan dưới ánh đèn lồng lung linh
Di sản văn hóa Phố cổ Hội An với nhà cổ Tân Kỳ, Đền thờ thị tộc Phúc Kiến, chùa cầu Nhật Bản, nhà thờ tộc Trần.
Đoàn về lại Đà Nẵng nghỉ đêm.

Ngày 05: BÀ NÀ – SƠN TRÀ – ĐÀ NẴNG – TP.HCM
Ăn sáng. Xe đưa quý khách đến chân núi Bà Nà - Khu sinh thái nghỉ dưỡng độc đáo với 4 mùa trong 01 ngày (sáng xuân, trưa hè, chiều thu và tối đông) ở độ cao gần 1.500m so với mực nước biển.
Chùa Linh Ứng – Bà Nà. Quý khách có thể tự do đón cáp treo lên đỉnh Núi Chúa (chi phí cáp treo tự túc).tận hưởng khí hậu đặc sắc cũng như chiêm ngưỡng phong cảnh non nước hữu tình và Viếng chùa Linh Ừng – Bà Nà.
Về lại Đà Nẵng ăn trưa. Đoàn tiếp tục đi dọc theo tuyến đường biển tuyệt đẹp qua Bán Đảo Sơn Trà tham quan 
Chùa Linh Ứng – Sơn Trà. 
Ăn chiều (chi phí tự túc). Xe đưa Quý khách ra sân bay Đà Nẵng đáp chuyến bay về TP.HCM . Kết thúc chương trình và hẹn gặp lại. 
(Giờ bay & thứ tự chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế của chuyến đi)


Quý Khách kết thúc tour du lich trong nuoc của mình một cách tốt đẹp.


Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | 
Fax: (84) 39 14 13 63 | 
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top