Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Những dòng sông trong suốt đẹp nhất thế giới

12:10:00

Mẹ Thiên nhiên luôn ưu ái dành tặng cho con người những món quà vô giá. Đó là những cảnh sắc có một không hai làm mê đắm lòng khách du lich. Nhìn làn nước biển, hồ trong veo tới tận đáy, tâm hồn con người như cũng trở nên thảnh thơi hơn.
Cùng chiêm ngưỡng và tưởng tượng mình đang được đắm mình trong những làn nước trong như tinh thể pha lê dưới đây để cảm thấy thiên nhiên thật tươi đẹp biết bao.Những bãi biển ở Madivies, những hồ nước ở California, Nevada (Mỹ) nổi tiếng hút khách nhờ làn nước trong vắt tựa pha lê.

1. Thung lũng Verzasca


Thung lũng Verzasca, Thụy Sỹ: Dòng sông cùng tên mang theo nguồn nước trong veo chảy suốt 30 km chiều dài thung lũng ở phía Bắc Thụy Sỹ. Một con đập đã được dựng lên để chặn dòng chảy và hình thành nên Phá Vogorno, từng xuất hiện trong tập James Bond Golden Eye.

2. Sabah, Malaysia

Sabah, Malaysia: Một vùng nước trong vắt khác đến từ một bang xa xôi của đất nước Malaysia, bao phủ phần phía Bắc của đảo Borneo, được vây quanh bởi những hòn đảo giàu vỉa quặng. Đây là địa điểm yêu thích của những người thích bơi lặn. Một điểm thú vị nữa khi đến Maiga là du khách còn được tận mắt chứng kiến những bộ tộc ở đây xây nhà sống ngay trên mặt biển trong veo này.

3. Hồ Tahoe, Mỹ

Tahoe là một hồ nước ngọt ở dãy núi Sierra Nevada của Mỹ, dọc theo biên giới giữa hai bang California và Nevada. Hồ có màu nước xanh trong như ngọc bích, êm đềm soi bóng những rừng thông ngút ngàn xa tắp.


Mặt nước trên hồ có màu xanh khác nhau, gần bờ có màu xanh lá cây nhưng ra xa thì nước có màu xanh lục rất đậm. Điều đặc biệt, Tahoe là một trong số hiếm các hồ trên thế giới có độ tinh khiết của nước trong hồ đạt 99,9%.


Nước ở đây trong như tinh thể pha lê, đến mức một cái đĩa trắng có đường kính khoảng 25cm vẫn được nhìn thấy ở độ sâu 22,86m.

4. Đảo Panari, tỉnh Okinawa


Đảo Panari, tỉnh Okinawa, Nhật Bản: Đây là vùng đất xa xôi nhất của xứ sở hoa anh đào. Những hòn đảo ở đây là một trong những điểm du lịch hàng đầu dành cho du khách mê bơi lặn với số lượng các loài san hô và sinh vật biển vô cùng phong phú.

5. Cửu Trại Câu


Cửu Trại Câu nằm ở phía Bắc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, Cửu Trại Câu được gọi là vùng đất “biển hồ” với 108 hồ ao lớn nhỏ. Mặt hồ trong xanh, phẳng lặng như mặt gương soi trong một khe núi dài hơn 5km. Xung quanh là các dãy núi tuyết trắng xóa, xen giữa là những dòng nước biếc tạo nên một khu thắng cảnh như trong chuyện cổ tích. Là khu bảo tồn thiên nhiên, một di sản thế giới được UNESCO công nhận, Cửu Trại Câu nổi tiếng nhờ hệ thống hồ đa sắc, thác nước nhiều tầng và các đỉnh núi phủ đầy tuyết trắng.

6. Königssee, Đức


Königssee, Đức: Bức ảnh này được chia sẻ trên mạng nhưng thông tin chính xác về địa danh trong ảnh thì không được tiết lộ rõ ràng. Dự đoán được nhiều người đồng tình nhất là Königssee, một hồ nước ở phía Nam Bavaria, gần biên giới Đức - Áo.

7. Bãi biển Bak Bak, đảo Borneo


Bãi biển Bak Bak, đảo Borneo, Malaysia: Làn nước trong nhìn thấu đáy của những vùng biển nơi đây là cơ hội để các tay máy chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư trổ tài.

8. Hồ Marjorie, California, Mỹ:


 Sự biến đổi của màu trời và cảnh vật xung quanh tạo nên một bức tranh thay đổi màu sắc liên tục trên mặt hồ Marjorie. Trông nó giống như một bể bơi thiên tạo tuyệt đẹp. 

9. Quần đảo Maldives: Cộng hòa


Maldives là một trong những điểm du lịch nổi tiếng với làn nước trong veo, bãi biển cát trắng trải dài và những khu nghỉ dưỡng 5 sao. Đảo quốc này là khối kết hợp của khoảng 1.190 hòn đảo trải dài trên hơn 35.000m2 của Ấn Độ Dương và về phía Tây của Sri Lanka. 26 đảo san hô hình thành nên quần đảo tuyệt đẹp này ở Ấn Độ Dương. Làn nước trong mát không thể tưởng tượng nổi cùng với đời sống động thực vật phong phú ở các rặng san hô đã kéo vô số du khách tham gia tour du lịch

10. Rio Sucuri, Brazil:


Rio Sucuri, Brazil: Đây là một trong những dòng sông sở hữu làn nước trong nhất thế giới. Những tour du lịch tới đây đều không thể thiếu một phần quan trọng là trải nghiệm bơi lặn dưới làn nước trong mát.

11. Đảo Linapacan, Palawan, Philippines:


Đây là tỉnh xa nhất của đất nước Philippines, nơi trú ngụ của những bãi biển với làn nước vô cùng trong sáng.

12. Vũng bờ đá d'En-Vau, Pháp:


Nằm ở bờ biển phía Nam nước Pháp, d'En-Vau là một vùng nước hẹp hơn so với vũng bờ đá Sormiou, nhưng vì thế lại càng tạo ấn tượng về sự nổi bật và độ trong vắt như gương của làn nước nơi đây.

13. Hồ Jenny, Wyoming, Mỹ: 


Đây là điểm du lịch lý tưởng với những du khách thích trèo đèo lội suối. Mặc dù xuống máy được phép hoạt động trên hồ nhưng không vì thế mà làn nước trong suốt ở đây bị xáo trộn.

14. Đảo Dog, San Blas, Panama: 


Nếu nhìn vào hình ảnh này, có lẽ không ít ngờ sẽ nghi ngờ chiếc thuyền đã được xử lý bằng công cụ Photoshop để nổi bật trên mặt nước. Nhưng thực tế, nước biển ở đảo Dog vô cùng trong sáng.

15. Hồ Crater, Oregon, Mỹ: 


Độ xuyên thấu qua làn nước của hồ Crater đạt tới 43,3 m - thuộc hàng cao nhất thế giới. Du khách tới đây có thể thỏa thích ngâm mình trong nước hồ bởi hoạt động bơi lội không hề bị cấm.

16. Cayo Coco, Cuba:


Hòn đảo du lịch này nằm ở bờ biển Bắc của Cuba, nối với đất liền nhờ một con đường đắp cao dài 27 km. Các rặng san hô và làn nước trong vắt giúp nơi đây trở thành địa chỉ yêu thích của du khách thích bơi lặn.

15. Primosten, Croatia:


Nơi đây nổi tiếng với những vườn nho bạt ngàn, bên cạnh những bãi biển nước trong tựa ngọc đã được bình chọn là đẹp nhất đất nước Croatia.

16. Cala Macarelleta, Menorca, Tây Ban Nha: 


Ở phía nam cuối đảo Menorca, người ta chỉ có thể tới bãi biển Cala Macarelleta bằng thuyền hoặc đi bộ. Đây có thể là một trong những bãi biển vắng người nhất Tây Ban Nha.

17. Hồ Blue, New Zealand:


Tọa lạc trong khuôn viên Công viên Quốc gia Hồ Nelson, đúng như tên gọi của mình, hồ Blue sở hữu làn nước trong và xanh tới nao lòng.
Quý Khách kết thúc tour du lich nuoc ngoai của mình một cách tốt đẹp.
Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | 
Fax: (84) 39 14 13 63 | Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top