Thứ Hai, 7 tháng 8, 2023

Thượng Hải điểm đến lý tưởng mà Đặng Thu Thảo vivu cùng gia đình

13:59:00

Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo vừa có chuyến du lịch Thượng Hải, Trung Quốc cùng chồng và con trai. Cô đã dành thời gian tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng của thành phố, bao gồm Công viên Disneyland Thượng Hải, Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Thượng Hải và Vườn Dự Viên.


Thượng Hải điểm đến lý tưởng mà Đặng Thu Thảo vivu cùng gia đình

Công viên Disneyland Thượng Hải

Công viên Disneyland Thượng Hải là công viên giải trí Disneyland đầu tiên ở Trung Quốc. Nó được xây dựng trên diện tích 116 ha và có nhiều trò chơi và hoạt động hấp dẫn cho mọi lứa tuổi. 

Ảnh nguồn instagram Đặng Thu Thảo

Ảnh nguồn instagram Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo đã dành một ngày để khám phá công viên cùng con trai. Cô đã tham gia các trò chơi như tàu lượn siêu tốc, tàu thủy, xe điện và gặp gỡ các nhân vật hoạt hình yêu thích của mình. Cô cũng đã xem màn trình diễn ánh sáng 3D và pháo hoa trên lâu đài.

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Thượng Hải

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Thượng Hải là một bảo tàng lớn với nhiều bộ sưu tập phong phú về động vật, thực vật, khoáng sản và hóa thạch. 

Ảnh nguồn instagram Đặng Thu Thảo

Ảnh nguồn instagram Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo đã cùng con trai tham quan bảo tàng và tìm hiểu về lịch sử tự nhiên của Trung Quốc và thế giới. Cô đã rất ấn tượng với bộ sưu tập khủng long của bảo tàng, bao gồm một bộ xương khủng long 140 triệu năm tuổi.

Vườn Dự Viên

Vườn Dự Viên là một khu vườn cổ kính được xây dựng từ thời nhà Minh. Nó là một trong những khu vườn đẹp nhất ở Thượng Hải và là một địa điểm du lịch nổi tiếng. 

Ảnh nguồn instagram bipi.id

Đặng Thu Thảo đã dạo chơi trong vườn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cây cối, hoa lá và hồ nước. Cô cũng đã thưởng thức ẩm thực Trung Quốc tại một trong những nhà hàng trong vườn.

Ảnh nguồn instagram bipi.id

Chuyến du lịch Thượng Hải của Đặng Thu Thảo đã mang đến cho cô và gia đình những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Cô đã có cơ hội khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng của thành phố và tìm hiểu về văn hóa Trung Quốc. Cô cũng đã có những khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình và tận hưởng những món ăn ngon của Trung Quốc.

Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi du lịch Trung Quốc (Thượng Hải) mùa này:

Thời tiết: Thượng Hải có khí hậu cận nhiệt đới gió mùa, với mùa hè nóng và ẩm, mùa đông lạnh và khô. Mùa này, thời tiết ở Thượng Hải khá dễ chịu, với nhiệt độ trung bình khoảng 20 độ C. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chuẩn bị cho mình những bộ quần áo nhẹ nhàng và thoải mái, cũng như một chiếc ô hoặc áo mưa phòng trường hợp trời mưa.

Ngôn ngữ: Tiếng Trung là ngôn ngữ chính thức của Trung Quốc, bao gồm cả Thượng Hải. Tuy nhiên, tiếng Anh cũng được sử dụng khá phổ biến ở các thành phố lớn như Thượng Hải. Bạn nên học một số câu tiếng Trung cơ bản để giao tiếp với người dân địa phương.

Văn hóa: Thượng Hải là một thành phố có nền văn hóa đa dạng, với sự ảnh hưởng của cả Trung Quốc và phương Tây. Bạn nên tìm hiểu về văn hóa địa phương trước khi đến Thượng Hải để có những trải nghiệm thú vị hơn.

Tiền tệ: Tiền tệ chính thức của Trung Quốc là đồng Nhân dân tệ (CNY). Bạn có thể đổi tiền tại các ngân hàng hoặc các cửa hàng đổi tiền.

Di chuyển: Thượng Hải có hệ thống giao thông công cộng rất phát triển, bao gồm tàu điện ngầm, xe buýt, taxi và tàu thuyền. Bạn có thể sử dụng các phương tiện này để đi lại trong thành phố.

Ẩm thực: Thượng Hải là một thành phố có nền ẩm thực phong phú, với nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Bạn nên thử một số món ăn đặc trưng của Thượng Hải như dim sum, sủi cảo, phở, mì và lẩu.

Chi phí: Chi phí du lịch Thượng Hải phụ thuộc vào thời gian bạn đi, loại hình lưu trú và các hoạt động bạn tham gia. Tuy nhiên, nhìn chung, chi phí du lịch Thượng Hải không quá cao.

Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch Thượng Hải vui vẻ và đáng nhớ!

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top