Thứ Tư, 14 tháng 6, 2023

Đâu là hòn đảo thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời cho mùa hè

10:49:00

Bạn muốn tận hưởng kỳ nghỉ như lạc đến "thiên đường dưới hạ giới" giống như Maldives, Bali, Bora Bora? Hãy khám phá những hòn đảo tuyệt đẹp trên khắp thế giới, nơi bạn sẽ được đắm mình trong vẻ đẹp hoang sơ của biển cả, bãi cát trắng và nước biển trong xanh. Hãy cùng chúng tôi khám phá hòn đảo, thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời giữa biển đảo!


Bali, một hòn đảo xinh đẹp nằm ở Indonesia, đã được xếp hạng là một trong những điểm đến du lịch tốt nhất trên thế giới. Đảo này nổi tiếng với cánh đồng lúa xanh mướt, núi lửa cao chót vót, bãi biển tuyệt đẹp, ẩm thực thơm ngon và những nét văn hóa truyền thống đặc sắc. Các điểm thu hút hàng đầu trên đảo bao gồm Ubud, biển Kuta, biển Balangan, biển Kelingking, đền Uluwatu, đền Tirta Empul, đền Tanah Lot và nhiều điểm đến khác khi du lịch bali.


Santorini, một hòn đảo nằm ở Hy Lạp, được biết đến với ngôi nhà trắng xây trên đá vôi, đường phố lát đá và bãi biển tuyệt đẹp. Đây là một trong những điểm đến du lịch phổ biến nhất ở Hy Lạp và được xếp hạng là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới. Du khách có thể tham quan các ngôi làng trên đỉnh núi, khám phá di tích lịch sử và kiến trúc, tham quan nhà máy rượu vang và thưởng thức ẩm thực địa phương.


Boracay, một hòn đảo nghỉ dưỡng nằm ở Philippines, được biết đến là một trong những điểm đến hàng đầu thế giới để nghỉ dưỡng và thư giãn. Du khách có thể tham gia các hoạt động trên biển như lướt sóng, lướt ván buồm, lướt ván đứng, chèo kayak, lặn biển. Nếu muốn khám phá đảo, bạn có thể thuê xe đạp hoặc xe máy để đi dạo quanh. Ngoài ra, Boracay còn có nhiều quán bar và club để tận hưởng không khí giải trí về đêm.


Seychelles là một quốc đảo đẹp ở Ấn Độ Dương, với cảnh quan xanh tươi, hoang sơ, bãi biển cát trắng, vách đá granit hùng vĩ, rừng rậm và làn nước trong xanh. Du khách tại Seychelles có thể tham gia nhiều hoạt động như đi thuyền buồm, lặn biển, câu cá và thư giãn trên bãi biển. Một số hòn đảo phổ biến nhất là Mahé, PraslinLa Digue.


Đảo Crete là hòn đảo lớn nhất ở Hy Lạp và cũng là nơi bắt nguồn của những câu chuyện thần thoại hấp dẫn. Với hơn 1.000 km đường bờ biển, Crete có những bãi biển tuyệt đẹp và núi cao hơn 2.400 m. Du khách có thể khám phá các điểm khảo cổ học tại Knossos, Phaistos, Gortys, lâu đài VenetiaRethymno, Samaria Gorge và nhiều hẻm núi nhỏ khác. Crete cũng nổi tiếng với văn hóa ẩm thực phong phú.


Bora Bora là một hòn đảo nhỏ thuộc Pháp, nằm ở Polynesia, với cảnh quan đẹp và các khu nghỉ dưỡng sang trọng. Đảo chính cách Papeete khoảng 230 km về phía tây bắc và được bao quanh bởi đầm phá và rạn san hô. Dù đắt đỏ, Bora Bora mang đến cho du khách trải nghiệm đáng giá. 


Maldives, thiên đường nhiệt đới nằm ở Đại Tây Dương, được biết đến với những hòn đảo nguyên sơ có bãi biển cát trắng trải dài và vùng lagoon trong xanh hút mắt. Một kỳ nghỉ ở Maldives đem lại cho du khách sự yên bình, tính riêng tư và tách biệt với nhịp sống ồn ào. Các resort cao cấp tại đây cung cấp tiện nghi sang trọng, hiện đại và các hoạt động thể thao dưới nước hấp dẫn.


Fiji là một quốc đảo nằm ở Nam Thái Bình Dương, với bãi biển tuyệt đẹp, rạn san hô và nhiều hoạt động dưới nước hấp dẫn. Du khách có thể khám phá những điểm đến như thác nước Bouma hoang sơ, khu vực lặn biển tại Rakiraki và Cloudbreak, hay tận hưởng bãi biển Natadola cho các đám cưới và tuần trăng mật.

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top