Thứ Hai, 8 tháng 5, 2023

Tránh nóng cùng Thùy Tiên thước tha thả dáng tại Nhật Bản

11:07:00

Bỏ qua những lùm xùm drama không vui vẻ mà ngắm nhìn hoa hậu Thùy Tiên siêu đẹp này vivu Nhật Bản xinh đến phát mê. Vô cùng xinh xắn trong những bức hình du lịch tại Nhật Bản với lối trang điểm đơn giản.

Thùy Tiên gây chú ý khi chia sẻ loạt khoảnh khắc trong chuyến du lịch Nhật Bản, cô áo dài chụp ảnh trước núi Phú Sĩ - biểu tượng của xứ sở hoa anh đào.


Chiều 4.5, Thùy Tiên tiếp tục cập nhật hình ảnh trong chuyến du lịch Nhật Bản. Miss Grand International 2021 tạm rời xa những bộ cánh năng động để trở về với hình ảnh dịu dàng, nền nã trong tà áo dài Việt.

Thùy Tiên mặc áo dài chụp ảnh tại núi Phú Sĩ.

Nàng hậu mặc áo dài hồng để chụp ảnh cùng núi Phú Sĩ - ngọn núi cao nhất Nhật Bản. Thùy Tiên và ekip chọn bộ áo dài mang màu sắc tựa như hoa anh đào. Đây được cho là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo dài Việt Nam và sắc hồng của loài hoa đại diện cho Nhật Bản

Đây không phải là lần đầu tiên Thùy Tiên đến Nhật Bản. Trong lần quay trở lại, xứ sở hoa anh đào đặc biệt gợi lại cho nàng hậu nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi trước đó vào năm 2018, cô từng đến đây để tham gia cuộc thi Miss International.

Thùy Tiên mặc kimono ở Gion, Kyoto

Người đẹp 9x cũng từng tự hào diện áo dài tại Nhật Bản. Khi trở lại ghé thăm quốc gia này, cô vẫn không quên mang hình ảnh của người con gái Việt qua bộ trang phục truyền thống.

Thùy Tiên còn dạo phố và thưởng thức ẩm thực.

Trước chuyến du lịch này, Thùy Tiên có trải nghiệm đáng nhớ khi có cơ hội đặt chân đến quần đảo Trường Sa. Trong suốt 7 ngày ở đảo xa. 

Ảnh nguồn facebook hoa hậu Thùy Tiên

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top