Thứ Tư, 29 tháng 3, 2023

Những điểm check-in đẹp hàng đầu dành cho du khách khi ngắm hoa anh đào ở Tokyo

11:07:00

Vẻ đẹp mùa hoa anh đào Nhật Bản được quảng bá bằng hình ảnh và video của các blogger, youtuber, tiktoker,... Điểm qua những toạ độ check-in đẹp không thể bỏ qua khi đã đặt chân đến Tokyo mùa hoa anh đào nỡ rộ.

Vào mùa hoa nở, người dân địa phương sẽ quây quần bên gia đình và bạn bè dưới tán hoa anh đào để thư giãn tận hưởng tiết trời mùa xuân. Đối với du khách Việt Nam, ngắm hoa anh đào luôn là một trong những trải nghiệm được yêu thích nhất khi đi du lịch Nhật Bản. Vì vậy, những thông tin, hướng dẫn dưới dây chắc hẳn sẽ hữu dụng cho việc lên kế hoạch đi ngắm hoa anh đào của bạn trong tương lai. Hy vọng bạn sẽ ghé thăm Nhật Bản vào mùa hoa anh đào sắp tới.

Shibuya Sakura Street

Không chỉ nổi tiếng với giao lộ đông đúc và các trung tâm mua sắm nhộn nhịp, khu Shibuya còn có một con phố hoa anh đào, tọa độ check in thu hút khách du lịch

Từ cửa phía Nam ga Shibuya, đi bộ thêm khoảng 5 phút đến ngã tư Namikibashi. Từ đó, du khách đi về hướng ga Ebisu sẽ đến khu Block 1 - nơi trồng rất nhiều cây anh đào đẹp.

Chidorigafuchi

Chidorigafuchi là hào nước nằm phía Tây Bắc Cung điện Hoàng gia, là một trong những địa điểm ngắm hoa đông đúc nhất ở Tokyo. Dọc theo con hào có khoảng 200 cây hoa, nở rộ, sà xuống mặt nước. 


Du khách có thể thuê thuyền ngắm hoa dưới hào hoặc tản bộ hai bên đường. Sau 6h tối, hệ thống đèn LED thắp sáng những tán cây, trở thành điểm ngắm hoa đêm nổi tiếng.

Nakameguro

Dọc theo sông Meguro Nakameguro là những góc ngắm hoa đẹp bậc nhất Tokyo. Hoa nở rực rỡ, rợp bóng, tạo thành những 'đường hầm hoa' như cổ tích. Khi hết mùa, hoa rụng xuống nước cũng biến thành 'dòng sông hoa' đẹp nao lòng. 

Dọc hai bên đường là những quầy hàng bán thức ăn, đồ uống cho khách tản bộ ngắm cảnh.

Vườn Shinjuku Gyoen

Đến vườn quốc gia Shinjuku Gyoen, du khách không chỉ được ngắm hoa, còn được tìm hiểu văn hóa hanami với những gia đình, nhóm bạn tụ tập dưới gốc hoa ăn uống, trò chuyện. 

Vườn có hơn 68 loài cây, trong đó nhiều loại anh đào như Kanzakura (hoa anh đào mùa đông) nở vào tháng Hai, Somei (hoa anh đào Yoshino) nở từ cuối tháng Ba đến đầu tháng Tư, Ichiyo và Kanzan nở vào giữa tháng Tư và Baigoji Juzukakezakura (hoa anh đào chùa Baigo-ji) nở vào cuối tháng Tư nên có thể ghé vào nhiều thời điểm.

Công viên Sumida

Công viên Sumida có 510 cây hoa anh đào nở rộ từ giữa tháng Ba đến đầu tháng Tư, tạo nên 'background huyền thoại' cho tháp Tokyo Skytree gần đó. Nơi đây là nơi tổ chức lễ hội hoa anh đào và nổi tiếng với cảnh ngắm hoa đêm.

Đền Sensoji

Không sở hữu nhiều gốc anh đào như các công viên nhưng đền Sensoji có khung cảnh nổi bật vởi cổng đền và ngọn tháp năm tầng màu đỏ, tạo nên điểm check in lý tưởng cho mùa xuân.

Kayabacho

Theo blogger Kyodo Ueda, điểm ngắm hoa ở khu Kayabacho đặc biệt bởi những rặng hoa nở chi chít hai bên đường.

Đường Nakano

Đây là một điểm ngắm hoa ít người biết ở Tokyo với khoảng 300 cây Somei Yoshino (Yoshino Cherry) trải dài khoảng 2 km từ lối ra phía bắc của ga Nakano, cạnh đền Arai Yakushi Baisho đến đại lộ Shin-Ome Kaido. 

Đặc biệt, gần đường Nakano là tuyến đường sắt Seibo trên Shinjuku line xuyên qua những con đường hoa.

Tokyo Sky Tree

Xung quanh tháp truyền hình Tokyo Sky tree trồng nhiều hoa anh đào, vào mùa xuân, bạn có thể chụp những bức ảnh kinh điển với tòa tháp nổi tiếng ở phía sau.

Ga Arakawa-nichome

Gần ga Arakawa-nichome có những rặng hoa anh đào nở. Du khách thường canh khi đoàn tàu màu đỏ chạy gần tới để chụp ảnh.

Đền Ikegami Honmonji

Đền Ikegami Honmonji vào mùa xuân mang vẻ đẹp cổ kính, nên thơ với những tán hoa anh đào ẩn hiện bên những mái đền rêu phong. 

Mùa hoa ở đây khá muộn so với trong thành phố nên hiện tại vẫn chưa nở rộ.


Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top