Thứ Năm, 5 tháng 1, 2023

Đón năm mới ở một nơi xa cùng sao Việt đẹp ngất ngây

14:01:00

Hàng loạt những cái tên đình đám của sao Việt vivu đón năm mới: H'Hen Niê và Châu Bùi đón giao thừa ở châu Âu, Phương Trinh Jolie ở Mỹ, Hà Tăng sang Australia, còn Á hậu Ngọc Thảo tới Maldives... Cùng điểm qua những toạ độ mà sao Việt đã check-in trong dịp Tết dương lịch.

Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo đến đảo quốc thiên đường Maldives trong kỳ nghỉ dịp Tết dương lịch năm nay. Người đẹp chọn một khu resort cao cấp với các căn villa nổi trên mặt biển, tận hưởng thời tiết đẹp, chiêm ngưỡng làn nước màu lam ngọc và lần đầu tiên ngắm cá mập bơi lội.

Chi Pu đến Thái Lan vào ngày cuối năm để 'đếm ngược' và ngắm pháo hoa giao thừa tại thủ đô Bangkok. Sau đó, nữ diễn viên lên đường đến Chiang Mai - điểm đến chính của chuyến đi lần này. Mỹ nhân Hà thành tranh thủ check in nhiều quán cà phê đẹp, thiết kế độc đáo. Đây là một trong những trải nghiệm đặc trưng ở Chiang Mai.

H'Hen Niê đang có chuyến du lịch dài ngày qua các quốc gia châu Âu. Chuyến đi mang tính chất trải nghiệm, nghỉ ngơi sau một năm lao động vất vả. Nàng hậu đặt chân tới Hà Lan đầu tiên, sau đó là Áo với điểm dừng chân là làng Hallstatt rồi đến Pháp đón năm mới. Cô sử dụng phương tiện chính là tàu hỏa để ngắm cảnh đẹp yên bình ở các làng quê châu Âu.

Cũng đang có kỳ nghỉ dài ngày ở châu Âu, Châu BùiBinz đang tận hưởng những ngày ngọt ngào bên nhau. Đây là lần đầu tiên cả hai đi du lịch chung sau khi công khai tình cảm. Đôi tình nhân tới 'băng đảo' Iceland đầu tiên rồi tới Thụy Sĩ, Hà Lan và đón giao thừa tại Pháp.

Phương Trinh Jolie bế bụng bầu sang Mỹ đón Giáng sinh và năm mới cùng gia đình. Người đẹp đặt chân đến California đầu tiên, tận hưởng không khí Noel rộn ràng rồi qua Miami tắm biển. Đêm giao thừa, cả nhà tới quảng trường Thời Đại (New York) đếm ngược trong khoảnh khắc quả cầu pha lê được thả xuống vào thời khắc 0h ngày 1/1.

Cũng đang có mặt ở Mỹ, Adrian Anh Tuấn và bạn đời Sơn Đoàn thăm lại tòa thị chính San Francisco, nơi 8 năm trước cả hai chính thức thành vợ chồng.

Tâm Tít và chồng đưa các con sang Singapore đón năm mới. Đi cùng trẻ nhỏ nên vợ chồng cô chọn các điểm đến quen thuộc như công viên giải trí Universal Studio với nhiều trò chơi hấp dẫn hay Bảo tàng kem.

Doãn Hải My check in ở Singapore ngày 31/12 khi theo chân bạn trai - cầu thủ Đoàn Văn Hậu - sang đảo quốc sư tử thi đấu AFF Cup.

Sang Hàn Quốc từ cuối tháng 12, Hiền Hồ cảm thấy tuyệt vời khi đợi được tuyết rơi. Nữ ca sĩ có dịp trải nghiệm trượt tuyết trên núi cao.

Hàn Quốc cũng là lựa chọn cho kỳ nghỉ đầu năm của Lynk Lee.

Diễm My 9X và bạn trai vừa trở về từ chuyến đi cuối năm đáng nhớ ở Australia. Tại đây, nữ diễn viên đã được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu ở thung lũng Yarra (Melbourne).

Vợ chồng Hà Tăng cũng có mặt ở Sydney (Australia) vài ngày trước đêm giao thừa, tụ tập cùng hội anh chị em của doanh nhân Louis Nguyễn. Nhóm bạn mở tiệc trong khách sạn gần Darling Harbour, chiêm ngưỡng màn pháo hoa rực rỡ làm nên thương hiệu của thành phố này. 

Tham khảo chương trình tour Thái Lan của Lữ hành Vietluxtour:

* Khởi hành từ TPHCM: THÁI LAN - BANGKOK - PATTAYA (VƯỜN NHIỆT ĐỚI NONGNOOCH- CAFE BOEING 747 - THƯỞNG THỨC BUFFET TRƯA BAIYOKE SKY) - TOUR 5N4Đ Khởi hành: 23/01 Ms. Huyền Trang (0935 420 024) – Trọn gói từ: 13.590.000 đồng/khách
Link chương trình: 
https://goeco.link/xybUk


* Khởi hành từ TPHCM: KHÁM PHÁ HẢI TRÌNH (SINGAPORE - MALAYSIA - THÁI) VỚI DU THUYỀN SPECTRUM OF THE SEA - TOUR 6N5Đ
Khởi hành: 25/01Ms. Huyền Trang (0935 420 024) – Trọn gói từ: 33.000.000 đồng/khách
Link chương trình: https://goeco.link/dutPB

Liên hệ ngay đến Lữ hành Vietluxtour để được tư vấn và báo giá tốt nhất, chân thành cảm ơn Quý Khách đã đọc bài viết. Trân trọng!

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top