Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

Hot trend vivu trên du thuyền hạng sang đang là trào lưu của giới trẻ sành điệu

15:19:00

Xu hướng giới trẻ sành điệu mới đây, chọn du thuyền là phương tiện du hý. Một số cảnh quan ngẫu nhiên tại khu vực Đông Nam Á chỉ sở hữu thể tham qua bằng tàu thuỷ hoặc du thuyền. Sao bạn ko tận hưởng nó bằng du thuyền siêu sang.


Một bữa sáng trên boong tàu dưới ánh nắng vàng trẻ ranh. Hướng tầm mắt ra mặt biển trong veo. đôi khi mang thể xem phim ngoài trời. ấy sẽ là trải nghiệm đáng thử 1 lần trong đời cho bất kỳ ai. Chào mừng bạn tới với chuyến du lịch bằng du thuyền siêu sang.

Du lịch bằng du thuyền siêu sang là gì?

Các chuyến du lịch lênh đênh trên biển ko chỉ bị dừng trong du thuyền cruise lớn khổng lồ sở hữu hàng ngàn hành khách. Bạn còn mang thể khiến điều này lúc thuê một mẫu du thuyền siêu sang (superyacht).

Những dòng du thuyền siêu sang nhỏ hơn, với sức đựng chỉ từ 6-12 khách. Kích cỡ nhỏ gọn làm cho chúng đầm ấm, luôn thể nghi. Nhưng chúng vẫn được bề ngoài để có thể vượt qua đại dương rộng lớn, đem đến trải nghiệm sang trọng cho bạn.

Như vậy, thay vì tậu vé cho một phòng ngủ trên thuyền cruise to, bạn sẽ thuê hẳn 1 chiếc du thuyền siêu sang. mang việc bao trọn gói, bạn sẽ với toàn quyền chọn lọc địa điểm du lãm, hàng ngũ thủy thủ đồng hành, đầu bếp hợp khẩu vị…

Các chuyến du hý bằng du thuyền siêu sang đang với tiềm năng trở thành khuynh hướng sắp tấp nập tại Việt Nam. Vậy, chọn du thuyền hạng sang thế nào cho đáng tiền? Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn 5 du thuyền siêu sang đáng thử nhất tại vùng Đông Nam Á.

Du thuyền Northern Sun (Mặt trời phương Bắc)

Northern Sun với chiều dài 50,9 mét là 1 loại du thuyền siêu sang đặc biệt được ưa chuộng ở Phuket, Thái Lan. Northern Sun đặc thù được mẫu mã phù hợp mang những hoạt động phố hội, tiệc tùng.

Dòng du thuyền này được thiết bị cơ sở vật chất và hệ thống giải trí vô cùng một thể nghi. Nó sở hữu một phòng khách chính được đồ vật bàn chơi game và 1 cây đàn piano. Trên boong tàu là khu vực ăn tối ngoài trời sở hữu tầm nhìn ra biển. Chưa nhắc, nó còn sở hữu một bể bơi jacuzzi mở rộng sở hữu đa dạng trò tiêu khiển dưới nước.

Nội thất bên trong du thuyền lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Á có những tấm thảm dệt tay và gỗ nhiệt đới tạo cảm giác đẳng cấp. đó là chưa nói tới cabin chính rộng to và 6 phòng ngủ riêng cho khách thuê.

Du thuyền Endless Summer (Mùa hè bất tận)

Được giới thiệu chính thức vào năm 2017, mẫu du thuyền siêu sang Endless Summer dài 49 mét nhanh chóng phát triển thành nổi tiếng trong giới yêu du thuyền. Nó xuất cảng ở Seattle, Mỹ. Hành trình đầu tiên của loại du thuyền này là bang Alaska. Rồi từ Alaska đến Fiji. Sau đấy lại xuôi xuống New Zealand. Quả là một cái du thuyền siêu sang khi mang thể chinh phục các chặng các con phố vượt đại dương xa xôi nhất!

Delta Marine và Christensen là hai hãng hiệp tác xây dựng nên mẫu superyacht Endless Summer.

Dòng du thuyền nổi trội có kiến trúc ấn tượng: cửa sổ ngoại cỡ, nội thất tông màu trung tính và dát bằng gỗ thi thoảng lạ. Endless Summer sở hữu sáu phòng ngủ cho khách, 2 phòng khách và phòng thư giãn trong nhà.

Bên cạnh đó, Endless Summer còn mang không gian ngoài trời thích hợp để ăn uống, tiệc tùng, nướng bánh, hồ bơi spa, bar và rạp chiếu phim ngoài trời trên boong tắm nắng.

Lady E (Quý bà E)

Lady E – 1 loại siêu du thuyền dài 68 mét ra mắt vào năm 2006 – mang lại sự thanh tú thuần tuý. Dù điểm đến của bạn là đảo Maldives hay Malaysia thì cũng hãy hưởng thụ bữa sáng nhàn hạ trên boong trên hoặc boong sau hoặc sưởi nắng dưới các tấm kính mang thể thu vào.

Ngoài ra, Lady E còn mang phòng massage và chuyên viên coi ngó nhan sắc riêng. đặc trưng, siêu du thuyền này còn có cả rạp chiếu phim trong phòng. đồng thời, Lady E sở hữu một trong những căn suite VIP to nhất thế giới dĩ nhiên 1 phòng chính cỡ đại với gương sen đôi.

Loại du thuyền siêu sang Lamima

Sở hữu vẻ đẹp quyến rũ của 1 dòng du thuyền hai cột buồm phinisi căn do trong khoảng Indonesia và sở hữu thể cất tới 14 khách, Lamina là một tuyệt tác trong lĩnh vực hàng hải. Chiều dài 65 mét làm nó trở nên 1 trong những dòng du thuyền buồm bằng gỗ to nhất thế giới.

với mẫu mã nội thất tiên tiến sở hữu đa dạng tác phẩm nghệ thuật, đồ gỗ mang nét đẹp của châu Á, Lamima là 1 tuyển lựa phù hợp cho du khách thích sự sang trọng. Cảnh quan địa phương Indonesia hoàn hảo và các người nào mới bắt đầu thăm quan bằng du thuyền. Tàu còn với hướng dẫn viên riêng cho hoạt động lặn và phòng mát-xa có các chuyên gia trị liệu và spa thư giãn.

Majesty 120 của Gulf Craft

Rốt cuộc là mẫu du thuyền Majesty 120 của hãng Gulf Craft, thuộc những tiểu Vương quốc Ả Rập. Nó thích hợp cho những ai muốn khám phá biển đảo tại Việt Nam trên 1 trang bị êm ái. Majesty 120 là 1 du thuyền ba boong vừa ra mắt vào tháng 4 năm nay.

Một trong những điểm lý tưởng nhất của Majesty 120 chính là phần máy chạy được quản lý bằng hệ thống điện thay vì thuỷ lực truyền thống. cách thức làm cho này vừa giúp loại du thuyền vận hành êm ái, vừa tăng tốc độ và hiệu suất cũng như khiến cho việc bảo trì thuận tiện hơn.

Về phần ngoại hình, Majesty 120 mang phần ngoại thất năng động sở hữu những các con phố dạng sóng theo cá tính đương đại. Nội thất chiếc du thuyền được đơn vị thiết kế Cristiano Gatto tạo ra. Đây cũng là tác fake của loại Majesty 140 đã thắng lợi đa dạng giải thưởng về nghệ thuật tại châu Âu và Mỹ.

Chiếc Majesty 120 mang thể chứa lên tới 10 khách trong ko gian 5 boong với cá tính bất đối xứng hiếm mang. Tổng chiều dài của siêu du thuyền Majesty 120 là 37 mét (120 feet), chiều rộng đến 8.1 mét và mớn nước khoảng hai mét.

Majesty 120 có phần nội thất đẳng cấp, đạt chuẩn quốc tế.

Theo lời của Abeer Alshaali, đương kim giám đốc điều hành của tập đoàn Gulf Craft, những con tàu của hãng ko chỉ là những sản phẩm của xã hội tiên tiến, mà chúng còn là kết tinh của đa dạng năm kiếm sống bằng nghề biển – truyền thống lâu đời của người dân nơi đây.

Đón đầu xu hướng du lịch

Đi du hý bằng du thuyền 5 sao hạng sang vốn đã phổ thông trên thế giới từ rất lâu, nhưng mới chỉ nở rộ ở Việt Nam trong vài năm trở lại đây. dù vậy, mức lớn mạnh lại cực kỳ mạnh mẽ. Chỉ tính riêng trong năm 2018, Việt Nam đã đón gần 500 lượt ra vào của những hải trình to nhỏ. do đó trở nên đất nước có lượng du thuyền cập bến nhiều thứ tư ở khu vực châu Á.

Cụ thể, theo lời ông Mark Denny của Farfalla Marine, đại diện của hãng Gulf Craft tại Việt Nam:

Nếu bạn đang ấp ủ một giấc mơ du hý bằng du thuyền hạng sang, khám phá những hải phận tuyệt đẹp tại Đông Nam Á, còn chờ gì nữa mà không tranh thủ ngay tại khi này!

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top