Thứ Năm, 17 tháng 9, 2020

Check-in sang xịn sò tại công viên giải trí hàng đầu Việt Nam cùng Chi Pu

09:46:00

Theo dõi Chipu's Greatest show #3 - Go everywhere, See everything, kiên cố những fans của cô nàng sẽ xuýt trâm trước loạt item nóng bỏng cộng các background đẹp lung linh, mang cả thế giới giải trí sắc màu vào từng shoot hình.

Giống như "thỏi nam châm" có khả năng hút bất kỳ ai mỗi lần lên đồ, Chi Pu lại làm cho netizen trầm trồ trước loạt hot item diện là "ăn điểm" ngay trong Chipu's Greatest show #3 - Go everywhere, See everything vừa ra mắt. Bám sát concept mùa hè nở rộ, trong bộ bikini hot bỏng, cô nàng tinh tế hài hòa với khăn quấn turban và bông tai bản to thời thượng càng toát lên vẻ đẹp khoáng đạt của các cô gái Bohemian.

Ấy thế vẫn chưa đủ, fans vẫn tiếp tục réo tên Chipu's Greatest show #3 - Go everywhere, See everything lúc loạt background đẹp ngút ngàn trước khu vui chơi của VinWonders Nha Trang - địa điểm quay như "đo ni" cho những thước hình lung linh sắc màu vừa lên sóng.

VinWonders Nha Trang - địa điểm quay như "đo ni" cho các thước hình lung linh sắc màu

Xuyên suốt MV đều được điểm xuyết thêm những khung cảnh nhãi, hoành tráng tại VinWonders Nha Trang khiến cho khán kém chất lượng không thể không xuýt thoa trước hàng loạt dịch vụ vui chơi, tiêu khiển cực chuẩn cho mùa hè lý tưởng tại đây. thành ra, chẳng cần phải đi đâu xa, chỉ cần đến VinWonders, cứng cáp Các bạn sẽ được thu giãn niềm vui bất tận.

Thiên đường giải trí quốc tế mang vạn trải nghiệm nhộn nhịp

Bước vào cánh cổng của VinWonders Nha Trang, bạn như dấn thân vào cuộc phiêu bạt kỳ thú nói quanh toàn cầu, nơi chỉ có niềm vui, nhộn nhịp và sự thăng hoa qua vạn trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. nếu như là người ham mê sở hữu các trò chơi giả mạo hiểm, toàn cầu trong Adventure Land sẽ với tới cho bạn niềm vui sướng vô tận. các trò chơi chuyển di hài hòa mạo hiểm sang trọng toàn cầu như tàu lượn cao tốc, tháp rơi tự do, đu quay cảm giác mạnh, máng trượt sóng thần, phao đồn bay vượt đồi, các con phố trượt cảm tử Quân… hay thử cảm giác đi lạc vào "Thế giới bóng đêm" đầy kịch tính.

Không cần phải đến Lancashire tại Anh để trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh bởi tại VinWonders Nha Trang trò gì cũng có

giả dụ đã "cân đẹp" tất tần tật các trò chơi cảm giác mạnh trên ko, bạn đừng quên còn cả trăm trải nghiệm vui chơi đã đời, thỏa sức vẫy vùng có công viên nước toàn các kỷ lục. Trên diện tích hơn 50.000m2, VinWonders Nha Trang kiến tạo 20 trải nghiệm đỉnh cao như máng trượt 6 làn, máng trượt sóng thần, đồn đại bay vượt đồi, lướt sóng, tàu lượn hay chèo thuyền kayak… khám phá toàn cầu đại dương nở rộ và hấp dẫn vô cùng.

Nơi quy tụ các siêu phẩm mới đẳng cấp toàn cầu

Trăm nghe ko bằng một thấy, tới VinWonders Nha Trang, bạn còn được lạc vào thế giới của siêu phẩm giải trí đa phương tiện trong Tata show - show diễn "triệu đô" đắt giá và đương đại bậc nhất tại Việt Nam. ko cần phải đến Disneyland hay Universal Studio - Singapore, những "bữa tiệc" ánh sáng tràn ngập sắc màu, show diễn thực cảnh đa công cụ đẳng cấp thế giới trong Tata show luôn "chiều lòng" bất cứ du khách nào.

Tata Show - show diễn "triệu đô" đắt giá và đương đại bậc nhất tại Việt Nam

Không những thế, Tata Show còn được Đánh giá cao bởi việc tập hợp 170 diễn viên trong nước và quốc tế trong 1 màn trình diễn, hài hòa công nghệ máy chiếu 3 chiều tân tiến, ánh sáng - khói lửa lung linh, huyền ảo.

Show diễn Tata Show hội tụ hơn 170 diễn viên trong nước và quốc tế

Ngỡ ngàng trong xứ vạn hoa rỡ

Giả dụ phải chọn nơi nào nhiều hoa nhất vững chắc ở VinWonders Nha Trang rồi. Bởi vương quốc huê hồng Châu Âu, xứ sở xương rồng có các sa mạc khô cằn xứ Chad của châu Phi đầy hoang vu hay đồi vạn hoa và các vườn cảnh truyền thống của xứ phù tang… tất tần tật đều đưa bạn lạc vào thế giới vạn hoa ranh mãnh.

Toàn cầu vạn hoa trong tầm có tại VinWonders Nha Trang

Trôi dạt trong vườn thú thu nhỏ giữa biển trời đảo Hòn Tre

Cảm nhận sự hài hòa và chứa chan hạnh phúc của muôn loài trong King’s Garden, vườn thú đang nuôi dưỡng và coi ngó phổ biến loài động vật quý hãn hữu, sở hữu tên trong Sách Đỏ như hồng hạc, vượn cáo đuôi khoang, voọc bạc, hổ Bengal… và sắp 30 loài chim ranh mãnh sắc màu. Bạn sẽ ngỡ ngàng khi mình như đi lạc vào thế giới bất chợt hùng vĩ, nơi có thể ngắm nhìn cuộc sống hoang dã của các động vật ở cự ly gần nhất.

Ngắm nhìn thế giới động vật hoang dại ngay trong tầm với

Chưa hết đâu nhé, một trong các những địa điểm quyến rũ nữa tại VinWonders Nha Trang xuất hiện trong MV mới của Chi Pu chẳng đâu vào đâu khác chính là thế giới trong Cung điện Hải Vương. mang màu sắc cổ tích sở hữu những màn biểu diễn ấn tượng của nàng tiên cá xinh đẹp, tại đây, bạn được ngắm nhìn cuộc sống đầy sắc màu của đại dương có hơn 30.000 sinh vật biển ngụ cư.

Tại VinWonders Nha Trang, nơi đâu cũng đẹp cũng đáng để đi và trải nghiệm

Đi tới đâu tại VinWonders Nha Trang cũng thấy đẹp nao lòng thế này thì do dự gì mà không "ship" ngay công thức của Chi Pu để tận hưởng không gian nghỉ dưỡng, vui chơi và trải nghiệm đã đời tại đảo Hòn Tre thôi nào!

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top