Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020

Trốn dịch hãy đến homestay mệnh danh là 'tiểu Bali' ở Sapa

09:50:00

Homestay có nhiều tiểu cảnh lấy cảm hứng từ Bali như nhà bong bóng, tổ chim, xích đu tử thần... nằm cách nhà thờ đá Sapa 500 m.


Ở khu vực phía Bắc, mùa hè năm nay, Sapa tiếp tục là điểm đến được yêu thích bậc nhất vì khí hậu mát mẻ, giúp xua tan cái nóng nực ở các đô thị lớn. Các homestay, quán cà phê ở Sapa liên tục cập nhật các xu hướng thiết kế đẹp trên thế giới để thu hút du khách. Một homestay nhỏ ở ngay trung tâm Sapa đang hot trên khắp các cộng đồng du lịch bởi một hồ bơi vô cực trên đỉnh núi.


Chủ homestay còn cho đặt thêm một chiếc thuyền trong suốt để du khách có thể tha hồ tạo dáng mà không sợ ướt đồ. Bạn có thể chìm đắm vào không gian của mặt nước, mây trời và núi non, đẹp chẳng kém trời Âu. 


Được lấy cảm hứng từ các điểm check in ở Bali (Indonesia), Secret garden homestay Sapa cũng cho đặt các hạng mục như giường trên không, xích đu tử thần, tổ chim, nhà bong bóng... Khác với những điểm du lịch khác cũng "copy", khu homestay được nhận xét là học hỏi có chọn lọc nên không bị lố, giả mà hài hòa với cảnh quan xung quanh. 


Xích đu được đặt ở mép đồi, cột cao cả chục mét. Du khách được trải qua cảm giác mạnh khi đu người ra giữa không trung. Nếu căn được góc ảnh, bạn sẽ có những tấm hình chênh vênh "thót tim". 


Khu homestay có cả dịch vụ cắm trại, ngắm cảnh... Bạn có thể tới đây để chụp ảnh với giá vào cửa 80.000 đồng, đồng thời có thể thuê đồ như trang phục dân tộc với giá 80.000 đồng/bộ. Nếu là khách lưu trú tại đây thì bạn được miễn phí chụp ảnh. 


Khu vực nhà bong bóng nằm ở một vị trí thoáng đãng. Vào những ngày nắng đẹp, đây là địa điểm chụp ảnh "đắt hàng nhất". Ngoài ra, khách còn có thể đặt tiệc nướng ngoài trời, đốt lửa trại hay team building...


Tổ chim cũng được thiết kế mộc mạc, giản dị, không "lệch pha" với cảnh quan núi rừng, ruộng bậc thang xung quanh. Du khách có thể vừa ngắm cảnh, vừa sáng tác "1.000 kiểu ảnh sống ảo".


Homestay có phòng dành cho khách nghỉ lại với giá khoảng 500.000 đồng/đêm. Các phòng đều ốp kính để bạn có thể đắm chìm trong không gian mây núi bốn bề, ngoài ra còn có căn phòng áp mái với phong cách Bắc Âu. Khu nghỉ nằm cách nhà thờ đá Sapa chỉ 500 m.

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top