Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

Tà Đùng nơi ca sĩ Hồ Quang Hiếu chọn nghỉ dưỡng mùa dịch bệnh

09:33:00

Hồ Quang Hiếu là một trong nhiều sao Việt mê du lịch nhất với kinh nghiệm vi vu 161 quốc gia trên thế giới. Dừng hoạt động vì Covid-19, Hồ Quang Hiếu về quê ở Tây Nguyên, nhân tiện ghé hồ Tà Đùng, Đăk Nông thư giãn.


Mỗi năm anh thích khám phá nhiều vùng đất mới. Thế nhưng năm nay, nam ca sĩ có "chân đi" phải ở nhà vì Covid-19. Các hoạt động giải trí đều ngưng nên anh về quê ở Tây Nguyên nghỉ ngơi vài ngày, Chuyến đi được thực hiện ngay trước lệnh cách ly toàn xã hội 1/4.


Giọng ca "Không cảm xúc" check-in hồ Tà Đùng, thuộc xã Đak Som, huyện Đak G’long, tỉnh Đắk Nông, nơi được mệnh danh là 'vịnh Hạ Long thu nhỏ' trên núi, với khoảng 40 ốc đảo. Tà Đùng cách Buôn Ma Thuột khoảng 170 km và cách TP HCM khoảng 280 km, là một trong những điểm phượt khá "hot" ở Tây Nguyên.


Anh ở tại Tà Đùng Topview homestay hay còn gọi là "Nhà chú Đông" (tên của chủ homestay), gần hồ. Hồ Quang Hiếu chia sẻ trên trang cá nhân, về quê, lên núi, mỗi sáng thức dậy lúc 6h30, ăn sáng, uống cà phê, tận hưởng bầu không khí trong lành, cảm giác bình yên đến lạ thường. 


Bể bơi hướng hồ Tà Đùng là một trong những điểm được lòng nhiều du khách. Nếu không nghỉ đêm tại đây, bạn cũng có thể thuê đồ bơi, vui chơi thoải mái. Khách không phải trả phí vào cổng, chụp ảnh, chỉ tốn tiền ăn uống. 


Bên cạnh đó, homestay có không ít tiểu cảnh dành cho các bạn trẻ "sống ảo". Một khu vực picnic, sân hiên phơi nắng, thích hợp cho các bữa tiệc BBQ nướng ngoài trời vào ban đêm. Mô hình tổ chim được yêu thích nhất. Khung cảnh phía sau làm nền, đẹp không kém đảo du lịch Bali thiên đường biển đảo.


"Lưới trời" cũng là một trong những điểm "sống ảo" hút khách. Từ TP HCM, bạn có thể đi về trong ngày hoặc chỉ ghé Tà Đùng chơi. Nhưng nên cân nhắc nghỉ lại một đêm, ban ngày thuê thuyền đi tham quan Tà Đùng, ngắm cảnh hồ trong vắt, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Có khá nhiều homestay gần hồ với nhiều mức giá cho bạn lựa chọn.


Hồ Quang Hiếu từng tâm sự, dù đi khắp nơi trên thế giới nhưng với anh, Việt Nam vẫn đẹp nhất. Khi cần rời xa phố thị, anh đến các "thiên đường biển" như Côn Đảo, Ninh Thuận, Phú Quốc... chọn một resort để nghỉ dưỡng. Còn muốn khám phá, chiêm ngưỡng sự thú vị của thiên nhiên thì lên Tây Bắc, Tây Nguyên. Theo anh, du lịch là cách giải tỏa căng thẳng rất tốt.

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top