Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

Vivu châu Á cho Tết nguyên đán thêm hoa mỹ

09:55:00

Trong dịp Tết Nguyên đán, vivu trong nước sẽ gặp tình trạng ùn tắt, đông đúc và ồn ào. Bạn đừng quá lo lắng du lịch nước ngoài vào những dịp lễ Tết đang là xu hướng được ưu chuộng cho giới yêu thích du lịch. Blog Fiditour gợi ý 2 địa điểm ở Châu Á đang thu hút nhiều ưu ái của du khách.


Ảnh nguồn từ @BlogFiditour

Singapore 

Singapore đẹp và hiện đại luôn là một trong những điểm đến hàng đầu châu Á. Tuy nhiên, thời tiết tại quốc đảo sư tử tương đối xấu trong dịp Tết Nguyên đán khi đón những cơn mưa rào và dông từ ngày 5/2 đến ngày 9/2. Nhiệt độ thành phố dao động trong khoảng 25-29 độ C. 

Ảnh nguồn từ @oksana_domoratskaya

Do đó, nếu chọn nơi đây là điểm đến trong dịp Tết Nguyên Đán, bạn nên ưu tiên những điểm tham quan trong nhà như đền Sri Mariamman, khu vườn trong nhà kính Flower Dome trong Gardens by the Bay và thủy cung S.E.A Aquarium. Những điểm đến ngoài trời như Universal Studio hay Merlion Park, bạn nên cân nhắc trước khi quyết định chọn. 


Ảnh nguồn từ @a.toe

Cũng giống Bắc Kinh của Trung Quốc, thủ đô Seoul (Hàn Quốc) cũng đang trong thời gian lạnh giá. Nhiệt độ thành phố từ -6 độ C đến 3 độ C trong dịp Tết. Tuy nhiên, ngày nắng và đêm không có mưa. Do đó, bạn có thể thoải mái vui chơi. Song, khi ra ngoài, bạn nên mặc áo ấm. 

Ảnh nguồn từ @asia.vacations

Một số điểm đến không thể bỏ qua khi đến Seoul là cung điện Gyeongbokgung (nơi được coi là cung điện đẹp nhất Hàn Quốc), Myeongdong (khu mua sắm nổi tiếng nhất tại Seoul), tháp N Seoul ở núi Namsan (điểm cao nhất Seoul), hay làng Bukchon Hanok (nơi có cụm nhà gỗ lớn nhất tại Hàn Quốc).


Ảnh nguồn từ @ma1delosangeles

Nhật Bản

Thời tiết tại thành phố Tokyo (Nhật Bản) trong dịp Tết ấm hơn Seoul (Hàn Quốc) đôi chút với nhiệt độ dao động 0-8 độ C. Trời ít mưa. Do đó, bạn có thể yên tâm khi chọn thành phố này làm điểm đến của của mình. 


Ảnh nguồn từ @prime.adventure

Nếu đã đến Tokyo, bạn hãy dành thời gian đến các địa điểm như Disney Sea, khu Asakusa, khu Harajuku, khu Akihabara và khu Shinjuku.

Thái Lan

Gần Việt Nam, sở hữu dịch vụ du lịch chuyên nghiệp với mức giá rẻ, Thái Lan là một trong những điểm đến được du khách Việt lựa chọn nhiều nhất. Điểm đến tại đất nước của những nụ cười rất đa dạng, từ Chiang Mai, Phuket đến Pattaya. Tuy nhiên, dù đi đâu trong, hầu hết trước tiên, bạn phải đến Bangkok. 


Ảnh nguồn từ @totay168


Ảnh nguồn từ @jejee_girl

Nếu đến Bangkok, các bạn đừng quên ghé thăm những địa điểm như Wat Pho, Wat Arun hay Hoàng cung. Từ ngày 5/2 (tức mùng 1 Tết) đến ngày 9/2 (tức ngày mùng 5 Tết), thời tiết Thái Lan tương đối dễ chịu và phù hợp với các hoạt động vui chơi, khám phá ngoài trời. Đặc biệt, tại Bangkok, trong suốt kỳ Nguyên đán, trời không mưa, nhiệt độ dao động trong khoảng từ 22 độ C đến 34 độ C. 


Ảnh nguồn từ @banksjourney

Là thành phố điểm đến hàng đầu thế giới trên bảng xếp hạng của Euromonitor International, Hong Kong (Trung Quốc) đón Tết Âm lịch rất sôi động. Đến đây, ngoài mua sắm và hòa mình vào không khí lễ hội, bạn đừng quên check-in tại chung cư Ích Phát, bến cảng Victoria và những điểm đến khác. 


Ảnh nguồn từ @morocco.vacations

Hong Kong

Thời tiết vào dịp Tết tại Hong Kong tương đối mát mẻ và thỉnh thoảng có mưa nhỏ. Do đó, nếu đến những điểm vui chơi ngoài trời, bạn nhớ mang theo ô để khỏi ướt. Nhiệt độ thành phố này dao động trong khoảng từ 16-22 độ C. 


Ảnh nguồn từ @thuymi

Ngoài việc hòa mình cùng không khí ngày Tết cùng người dân thành phố, bạn đừng quên đến thăm Tử Cấm Thành, quảng trường Thiên An Môn, Thập Tam Lăng hoặc Di Hòa Viên. 


Ảnh nguồn từ @lauratsangg

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top