Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Khách sạn nổi có 102 trên thế giới bạn nên xem

10:53:00

Không đơn giản là nơi nghỉ ngơi sang chảnh, thiết kế tinh tế, khung cảnh tuyệt đẹp ngoài ra du khách có thể tìm đến những khách sạn nổi bồng bềnh trên mặt nước, một cảm giác tuyệt vời khó tả. Cùng Blog Fiditour điểm qua các khách sạn nổi ít người biết đến, bạn nên note ngay nhé!

The Float House River Kwai, Thái Lan


Được mệnh danh là "nơi trú ẩn duyên dáng trong mơ", The Float House River Kwai gồm những ngôi nhà nổi vững chắc, chỉ có thể đến bằng thuyền. Du lịch Thái Lan đến vùng đất Kanchanaburi để tận hưởng vẻ đẹp hoang dã từ núi rừng và sông suối nơi đây.


Nguồn @thefloathouseriverkwai


Nguồn @amethystmoe

Các ngôi nhà được trang hoàng với đồ nội thất thiết kế đặc biệt, làm bằng gỗ tếch, mái lợp bằng tranh. Bên cạnh đó còn có một ban công riêng và cầu tàu để quan sát thế giới hoang dã và thư giãn. 


The Good Hotel, Anh


Khách sạn The Good Hotel không chỉ là một công trình ấn tượng, mà còn là nơi đào tạo những người thất nghiệp tại địa phương, giúp họ làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng. 


Nguồn @boutecohotels


Nguồn @guillaumealtr


Khách sạn tọa lạc trên bến cảng Royal Victoria Docks ngay tại sông Thames ở thủ đô London, sở hữu góc nhìn tuyệt đẹp từ trên mái. Du khách có thể thưởng thức cocktail và thư giãn trong phòng khách, hoặc uống bia hay cà phê trên tầng thượng. 

Khách sạn Hydropolis ở Dubai, các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất. 


Khách sạn xa xỉ dưới nước đầu tiên trên thế giới vẫn đang được xây dựng. Đã tập hợp một đội chuyên gia về các kiến trúc tàu ngầm và xa bờ để thiết kế và xây dựng Hydropolis -nhưng có vẻ Hauser đang sử dụng dự án này như một bước khởi đầu cho một cuộc kinh doanh còn khó khăn và đắt giá hơn rất nhiều. 


Nguồn @Vietdecor


Nguồn @cuzznmikey

Từ năm 1999, ông đã làm việc trong một đơn vị tác chiến đặc biệt của Đức, nghiên cứu và thiết kế khách sạn trên vũ trụ. Chính vì vậy, quy mô về tài chính cũng như các thách thức trong kĩ thuật của cuộc kinh doanh dưới biển này gần như không có gì to tát.

OFF Paris Seine, Pháp


Tọa lạc ở cuối ga Austerlitz, khách sạn OFF Paris Seine gồm 54 phòng tiêu chuẩn và 4 phòng Suite, cùng dịch vụ bể bơi và du thuyền. 



Nguồn @offparisseine


Nguồn @offparisseine

Các phòng có hướng nhìn tuyệt đẹp ra bến tàu, sông Seine và thành phố. Nếu bạn muốn tới thăm khách sạn nhưng không muốn ở lại trong các phòng nổi, quầy bar tại đây vẫn phục vụ bữa ăn cho những du khách không đặt phòng. 

Gili Lankanfushi, Maldives


Với 47 căn biệt thự nổi ngay trên mặt nước xanh thẳm của Ấn Độ Dương, khu nghỉ dưỡng Gili Lankanfushi sở hữu vẻ đẹp như trong mơ. 


Nguồn @luxusausgabe


Nguồn @zeebalife

Du khách có thể bơi hoặc đi ca nô tới chỗ đặt võng giữa vùng đầm phá để nghỉ trưa dưới ánh nắng, hoặc thư giãn tại chỗ nghỉ ngơi trên sàn tàu. Đừng quên thưởng thức những bữa ăn ngon tại nhà hàng 360 Table. 

Manta Resort, Tanzania


Hầu như toàn bộ khu Manta Resort không nổi trên mặt nước, nhưng ở đây cung cấp dịch vụ trải nghiệm khách sạn nổi. Căn phòng dưới nước là một công trình nổi thiết kế theo phong cách Thụy Điển, có 3 tầng cảnh quan tuyệt đẹp. Tại tầng mực nước biển có khu vực nghỉ ngơi trên boong. 


Nguồn @themantaresort


Nguồn @themantaresort

Đi lên cầu thang là tới khu vực thư giãn trên mái, rất thích hợp để tắm nắng và ngắm sao. Tầng thấp nhất chìm hoàn toàn dưới nước, giúp du khách được chiêm ngưỡng san hô và các loài cá. Khu nghỉ dưỡng cũng có dịch vụ đi thuyền kayak và lặn biển. 

Cung điện Taj Lake, Ấn Độ


Du khách tới khu nghỉ dưỡng ngoạn mục này sẽ đi qua một cầu tàu riêng và được chào đón với rượu champagne và những cánh hoa hồng. Cung điện Taj Lake được mệnh danh là khách sạn lãng mạn nhất thế giới, cung cấp các dịch vụ sang trọng như quản gia, trị liệu spa hay ăn tối. 



Nguồn @inbedwith.me


Nguồn @inbedwith.me

66 phòng trong khách sạn đều có hướng nhìn ra hồ. Một điểm đặc biệt nữa là khách sạn này từng xuất hiện trong phim về điệp viên 007 năm 1983. 

Salt & Sill, Thụy Điển


Khách sạn gồm 6 ngôi nhà 2 tầng, được xây dựng trên những cầu nổi. Công trình được thiết kế theo phong cách Scandinavi hiện đại khá đơn giản. 


Nguồn @saltosill


Nguồn @saltosill

Phần mái là một sàn đón nắng lớn, rất lý tưởng để thư giãn dưới ánh nắng và ngắm nhìn đại dương. Khách sạn gồm 23 phòng và một nhà hàng, cũng như các gói dịch vụ đáp ứng nhu cầu du khách. 

Zambezi Queen, Namibia và Botswana


Nằm ngay trên dòng sông Chobe vĩ đại, nơi biên giới giữa Namibia và Công viên Quốc gia Chobe của Botswana, Zambezi Queen được tạo thành từ 4 ngôi nhà thuyền, mang lại cho khách hàng những tiện nghi đầy phong cách và sang trọng. 


Nguồn @zambeziqueencollection



Nguồn @zambeziqueencollection

Với các ban công riêng, du khách có thể ngắm nhìn thế giới hoang dã từ mặt nước. Các phòng ăn, bar và phòng nghỉ cung cấp đầy đủ lựa chọn về món ăn cho khách. 

Guntu, Nhật Bản


Thiết kế tối giản và đường nét tinh tế cho phép những du khách tại khách sạn nổi Guntu được đắm mình vào không gian yên tĩnh trên biển nội địa Seto. Du lịch Nhật Bản để tận hưởng không gian yên bình, cảnh vật thiên nhiên quyến rũ, nơi nghỉ dưỡng số 1 cho chuyến vivu.


Nguồn @junichiishizaki


Nguồn @casabrutus

19 phòng tại đây đều có ban công riêng và nhiều cửa sổ. Du khách cũng có thể trải nghiệm tại phòng trà truyền thống và các quán bar trong nhà hay ngoài trời. 


Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top