Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Tâm điểm mùa thu ở Mỹ đẹp không tưởng

09:07:00

Đất nước rộng lớn nhất chắc chắn không thiếu địa điểm ngắm lá vàng, vậy đâu mới là tâm điểm mùa thu trên đất Mỹ. Tháng 10 là thời điểm thích hợp du lịch Mỹ tận hưởng mùa thu siêu đẹp. Nước Mỹ đang trở nên rực rỡ hơn khi các loài cây đua nhau chuyển màu, khoe sắc.

Những cây dương lá vàng, sơn thù du lá đỏ, cây phong màu cam và mại châu được nhuộm vàng tạo thành bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Boston nơi ngắm mùa thu đẹp nhất nước Mỹ

Từ cuối tháng 9 đến tháng 11 hàng năm, người người lại nô nức đổ về Boston để ngắm sắc vàng, sắc đỏ của những thảm lá phong trong mùa thay lá. Là một trong những thành phố có lịch sử lâu đời, Boston mang trong mình vẻ đẹp lãng mạn, cổ kính với kiến trúc hàng trăm năm tuổi. 


Ảnh @bucketlistboston

Những tòa nhà mang màu gạch đỏ thơ mộng, những con phố nhỏ êm đềm lát đầy đá cuội tự nhiên, những hàng cây đẹp bốn mùa... tất cả đã tạo nên hơi thở, sắc màu riêng cho thành phố tri thức này. 

Napa Valley, California

Mùa thu đến giữa không khí thu hoạch nho làm rượu vang ở thung lũng Napa. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời nhất để cây cối chuyển màu. 

Dãy Great Smoky, Tennessee


Tháng 10 hàng năm, phong cảnh ở đây trở nên sinh động với sự tương phản giữa màu đỏ và cam của rừng, khiến du khách không muốn rời chân. 

Hạt Door, Wisconsin


Để ngắm bức tranh thu tuyệt đẹp ở đây, bạn nên dậy sớm đi thuyền dọc sông Winconsin. Bạn cũng đừng quên tham quan một số nhà máy ủ bia tươi trong vùng. 

Công viên quốc gia Shenandoah, Virginia


Công viên quốc gia Shenandoah có những điểm ngắm mùa thu tuyệt đẹp, thu hút hàng triệu người đến chiêm ngưỡng tán lá đổi màu. 

Công viên quốc gia Glacier, Montana 


Lá cây chuyển màu tạo nên khung cảnh đẹp mê hoặc ở vườn quốc gia này. Nơi đây rất phù hợp cho những buổi cắm trại của gia đình và hay các chuyến tham quan ngắm động vật hoang dã. 

Berkshires, Massachusetts


Sở hữu những cảnh đẹp hoang sơ và các thị trấn xinh xắn, Berkshires là nơi ngắm lá vàng tuyệt vời ở vùng Đông Bắc nước Mỹ. Khách du lịch Mỹ mùa thu nên đi theo tuyến đường Mohawk để có thể ngắm được toàn cảnh bức tranh thu. 

Vườn quốc gia núi Rocky, Colorado 


Bất kỳ thời điểm nào trong năm, Colorado cũng là một trong những tiểu bang đẹp nhất nước Mỹ. Tuy nhiên, khi những cây dương lá rụng ngả sang màu vàng, đây là thời điểm đẹp nhất để ghé thăm núi Rocky. 

Portland, Oregon
 

Sang thu, Portland ngập trong những gam màu rực rỡ. Đến đây, du khách sẽ được ngắm nhìn những hàng sồi và đinh hương đa sắc ở trung tâm thành phố. Bạn cũng có thể chọn một chuyến đi ngắn đến Sauvie thăm các ruộng trồng bí ngô. 

Stowe, Vermont


Stowe được đánh giá là một trong những địa điểm ngắm những rừng cây đổi màu ngoạn mục nhất ở vùng Đông Bắc nước Mỹ, nhất là vào đầu tháng 10.

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top