Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Những điểm đến 'Đỉnh' ở châu Á 'chạm tim' người đến

10:34:00

Những điểm đến ở thiên đường Châu Á luôn thu hút du khách, bởi cảnh đẹp thiên nhiên chưa được khai phá hết. Đặc biệt là những ai yêu và thích khám phá những nơi mà chưa từng hoặc có rất ít người chưa từng đặt chân tới bởi lục địa non trẻ này. Và được các nhà phim yêu thích, chọn làm điểm quay để có cảnh đẹp chân thật nhất. 


 Những điểm đến 'Đỉnh' ở thiên đường du lịch châu Á 'chạm tim' người đến @fiditour

Vịnh Hạ Long vẻ đẹp hùng vĩ, kì bí
ở quảng ninh, Việt Nam

  
Ảnh: visitvietnam

Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) cách Hà Nội khoảng 180 km, khoảng 3-4 giờ di chuyển bằng ôtô. Gần đây xuất hiện trong phim Kong: Skull Island với nhiều cảnh quay hoành tráng, vịnh Hạ Long đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả với phong cảnh tuyệt đẹp của hàng nghìn đảo đá vôi hùng vĩ. 


Ảnh: Skull Island

Vịnh Hạ Long có diện tích 1.553 km2 với gần 2.000 đảo, trong đó khu di sản thế giới được UNESCO công nhận có diện tích trên 434 km2 với 788 đảo, có giá trị đặc biệt về văn hóa, thẩm mĩ, địa chất, sinh học và kinh tế. Trên vịnh có nhiều đảo đất, hang động, bãi tắm, cảnh quan đẹp thuận lợi cho phát triển nhiều điểm, nhiều hình thức du lịch hấp dẫn.

* FIDITOUR.COM GỢI Ý MỘT SỐ DU LỊCH HẠ LONG GIÁ TỐT LIÊN HỆ (0902.911.153 GẶP MS.THƠ - 0967.87.15.97 GẶP MS.THU HƯƠNG)

1. Tour Hạ Long 5N4: HÀ NỘI - FANSIPAN - SAPA - HẠ LONG - TUẦN CHÂU - YÊN TỬ

2. Tour Hạ Long 4N3: THIÊN ĐƯỜNG CỘT MỐC - MATCHA HILLS (HÀ NỘI - BÌNH LIÊU - ĐẢO CÁI CHIÊN - HẠ LONG)

3. Tour Đà Nẵng 3N2: HẠ LONG - VINPEARL HẠ LONG

Quần đảo Raja Ampat
Indonesia


Ảnh: exploremalut

Đến với quần đảo Raja Ampat của đất nước Indonesia xinh đẹp, bạn sẽ muốn "đắm mình" ngay lập tức xuống dòng nước trong vắt với màu xanh thiên thanh tươi mát quanh năm ôm lấy quần đảo Raja Ampat cùng những khu rừng rậm nhiệt đới.


Ảnh: tausiyahukhty

Những ai ưa thích mạo hiểm thì sẽ có cơ hội được bơi cùng cá mập voi trong công viên Cenderawasih Bay Marine hoặc khám phá các hang động hay những bức tranh đá cổ trên hòn đảo nhỏ Misool. Còn những người yêu thực vật có thể đến với đảo Waigeo, nơi đây được mệnh danh là ngôi nhà của đại gia đình loài chim thiên đường.

Hòn đảo thiên đường Jeju
Hàn Quốc


Ảnh: internet

Không ồn ào, tấp nập như Seoul, đảo Jeju yên bình và trong lành. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường tình yêu”, điểm đến hấp dẫn của du khách khắp nơi trên thế giới. Đảo Jeju là đảo lớn nhất Hàn Quốc (rộng 73 km, dài 41 km). Jeju là điểm đến lý tưởng cho tuần trăng mật của các đôi tân hôn, cũng là nơi nghỉ ngơi được nhiều du khách nước ngoài ưu thích.


Ảnh: internet

Jeju quả thật là một nơi được tạo hóa ưu ái, với địa hình phong phú gồm rừng, biển, thác... Tất cả kết hợp hài hòa, tạo nên bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp. Đến Jeju, bạn có thể chọn 3 khu vực để ở. Đầu tiên là Jeju city nằm ngay sân bay. Đây là thành phố hiện đại, với những toà nhà chọc trời, tuy nhiên giá thành thì rất đắt và xa các khu tham quan.

Vườn quốc gia Yala 
Sri Lanka


Ảnh: internet

Chỉ một từ “ấn tượng” thôi chưa đủ để miêu tả hết những bất ngờ thú vị mà du khách sẽ cảm nhận được khi đặt chân tới vùng đất hoang dã Yala thuộc Sri Lanka. Công viên Yala là “nhà” của một trong những quần thể báo lớn nhất thế giới. Ngoài ra, nơi đây còn là nơi trú ngụ của rất nhiều loại động vật quý hiếm khác như cá sấu, công, voi hay gấu chó.


Ảnh: lankan_turk

Cảnh quan nơi vùng Yala hoang sơ cũng vô cùng đa dạng. Bạn có thể ghi dấu chân mình lên những đồng cỏ, những khu rừng nhiệt đới hay bãi biển. Những ai yêu thích lịch sử sẽ không thể bỏ qua di tích tu viện Phật giáo cổ tại Sithulpawwa. Ngôi đền có niên đại hơn 2.000 năm này một thời đã từng là nhà của những đế vương.

Đài Bắc rực rỡ ánh đèn 
Đài Loan

Đài Bắc không phải là chốn hoa lệ nhiều ánh đèn màu sắc như nhiều thành phố lớn ở Châu Á như Tokyo hay Bắc Kinh, thế nhưng nó lại có sức hấp dẫn với rất nhiều khách du lịch.


Ảnh: jiheehaan

Những món ăn truyền thống, nổi tiếng của Đài Loan có mặt khắp các khu chợ đêm ở Đài Bắc, một ngôi làng khai thác mỏ đã cũ tựa mình trên các ngọn núi cũng đủ để thôi thúc lòng người khách phương xa.


Ảnh: ssembeb

Bên cạnh đó, đến Đài Bắc, du khách có thể trải nghiệm những nét văn hóa đặc trưng của Đài Loan tại Bảo tàng Cung điện Quốc gia (National Palace Museum), Vườn quốc gia Yangmingshan hay Suối nước nóng Beitou.

Phuket hòn ngọc phương nam
Thái Lan


Ảnh: melissa.hand

Nằm cách thủ đô Bangkok không xa, Phuket được mệnh danh là đảo thiên đường với những hòn đảo, bãi biển trong veo xinh đẹp và những bữa tiệc bất tận trên biển. Vậy thì, còn chờ gì mà không chuẩn bị bikini, kem chống nắng rồi xách balo lên và đến Phuket để hát cho ai đó nghe về đại dương xanh!


Ảnh: yosayoot

Phuket được thiên nhiên ban tặng các tài sản du lịch quý giá gồm vịnh biển trong xanh, những hòn đảo với vách núi đẹp kỳ vĩ và những bãi biển dài với dải cát trắng mịn. Bạn có thể đi Phuket từ các tháng 11 đến đầu Tháng 4 năm sau, khi mà thời tiết rất thuận lợi cho du lịch biển (ít mưa cho dù khoảng thời gian từ cuối tháng 3 đến tháng 4 hơi nóng).

* FIDITOUR.COM GỢI Ý MỘT SỐ DU LỊCH THÁI LAN GIÁ TỐT LIÊN HỆ (0908.084.385 GẶP MS. CẨM HÒA - 0903.837.665 GẶP MS. ĐAN PHƯỢNG)

1. Tour Thái Lan 6N5: KHÁM PHÁ HẢI TRÌNH SINGAPORE - MALAYSIA - THÁI LAN VỚI DU THUYỀN OVATION OF THE SEAS

2. Tour Thái Lan 5N4: THÁI LAN (BANGKOK - PATTAYA)

3. Tour Thái Lan 4N3: KHÁM PHÁ HẢI TRÌNH SINGAPORE - MALAYSIA - THÁI LAN VỚI DU THUYỀN VOYAGER OF THE SEAS

Kyoto huyền bí, khác lạ đẹp như truyện tranh
Nhật Bản


Ảnh: earth.magazine

Thành phố Kyoto với những khung cảnh tuyệt đẹp đã không còn xa lạ đối với du khách và các nhiếp ảnh gia. Nhưng gần đây, một số bức ảnh về những góc nhỏ của Kyoto đã khá thu hút được sự chú ý của người xem, đơn giản chỉ vì nó đã ghi lại được những góc cạnh tinh tế nhất của thành phố trong tiết trời lạnh giá. 


Ảnh: judiiiii

Các con phố trống, nhà gỗ, chùa Yasaka được làm nổi bật lên qua những tấm hình. Nó thật khiến người ta muốn có một chuyến trải nghiệm tới nơi đây. Cho dù khách du lịch không thể đến thăm Nhật Bản nhiều như những gì họ muốn, nhưng qua những tấm hình tuyệt đẹp của vị nhiếp ảnh gia này, Nhật Bản dường như đang thu nhỏ lại qua ống kính, người ta có thể cảm nhận một Nhật Bản thực thụ ngay trước mắt mình.



Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top