Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Nơi 'chụp choẹt' hot nhất mùa Giáng Sinh năm nay ở Singapore

10:21:00

Mùa Giáng sinh và Tết Dương lịch, đảo quốc sư tử được trang hoàng rực rỡ cùng nhiều chương trình lễ hội hấp dẫn để bạn tham quan, khám phá và tìm hiểu. Những con phố như phố Orchard, những khu vườn tại Gardens by the Bay, Universal Studios Singapore và S.E.A. Aquarium đều được trang trí lung linh, là thiên đường "Chụp Choẹt" đang gây sốt cho các hot boy, hot girl.

 Chương trình Christmas Wonderland tại Gardens by the Bay. Ảnh @rascallic

Khu vườn rộng lớn này mang đến khung cảnh mặt nước đẹp mê hồn với ba khu vườn, trải rộng trên hơn 101 héc-ta đất lấn biển. Còn có những lâu đài ánh sáng tráng lệ bên những siêu cây trong chương trình Christmas Wonderland. Mùa đông là thời điểm thực hiện tour Singapore rất lý tưởng bởi nhiều sự kiện lễ hội diễn ra cùng chương trình sale off hấp dẫn.

Du khách rất thích thú tham  gia sự kiện Yuletide thường niên ở Christmas Wonderland. Ảnh @madse13

Khung cảnh tuyết rơi giữa ánh sáng muôn màu hay những ngôi làng kiểu Âu, chợ phiên Giáng sinh của Christmas Wonderland khiến mọi người đều thích thú.

Khu vui chơi Universal Studios đẹp, thú vị. Ảnh @theartoffreedom

Đến với Universal Studios Singapore, du khách có dịp gặp lại những nhân vật nổi tiếng trên thế giới như nữ ca sĩ Marilyn Monroe, vua hề Charlie Chaplin… tại sự kiện Santa's All-Star Christmas.

Ngôi làng Santa's điểm đến không thể bỏ qua. Ảnh @prec1ousso9

Ngôi làng Santa với những nhân vật cổ tích đáng yêu như chú hề, cô bé bán diêm, anh chàng bánh gừng tại Santa's All-Star Christmas là phông nền chụp ảnh ưng ý của nhiều người.

Ông già Noel cũng có thể lặn dưới nước. Ảnh @Internet

Thủy cung S.E.A. Aquarium tạo bất ngờ cho khách du lịch với hình ảnh ông già Noel và thần lùn ngụp lặn dưới biển xanh trong chương trình Merry Fishmas.

Trước cửa khu trung tâm mua sắm ION Orchard. Ảnh @meggameggamegga

Đường Orchard đầy màu sắc với chương trình “Christmas on A Great Street” bao gồm nhiều hoạt động rộn ràng như trình diễn các ca khúc Giáng sinh, tương tác với mô hình sống động.

Những trung tâm thương mại được trang trí theo các chủ đề khác nhau. Ảnh @qtelves

Cũng ở Gardens by the Bay trong vườn hoa cổ tích Merry Medley. Ảnh @cheithaimax

Vườn hoa cổ tích Merry Medley trong Flower Dome ở Gardens by the Bay nổi bật với những thiên thần xinh xắn, chú lính chì, cây thông khổng lồ cao vút trong sắc đỏ trắng đặc trưng.

Tạo dáng bên cạnh chú pokemon không lồ rất thú vị. Ảnh @isaqiqi

Bắt kịp trào lưu Pokemon, S.E.A. Aquarium tổ chức triển lãm Pokemon, tái hiện viện nghiên cứu Pokemon với phòng thí nghiệm, các cỗ máy đặc biệt lưu trữ thông tin về Pokemon, những chú Pikachu khổng lồ, đáng yêu. Độc giả tìm hiểu thêm những điểm săn ảnh Giáng sinh đẹp của Singapore 

Sân bay Changi Singapore. Ảnh @ ohlalakieumy

Với rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn tại cả ba nhà ga, bản thân sân bay nổi tiếng thế giới này của Singapore đã là một địa điểm đáng để tham quan. Riêng với khu vực trung tâm mua sắm, ban lãnh đạo Changi đã dành riêng 100.000 mét vuông dọc theo 3 nhà ga để du khách có thể thỏa sức shopping

Resorts World Sentosa,Ảnh @exploresingapore

Trải nghiệm vô vàn những hoạt động hào hứng tại Khu nghỉ dưỡng Resorts World Sentosa, với hàng loạt điểm tham quan và những khu giải trí lôi cuốn. Với nhiều hoạt động phong phú, bạn hãy chuẩn bị cho một ngày vui chơi thỏa thích tại Resorts World™ Sentosa, khu nghỉ dưỡng phức hợp được thiết kế phù hợp cho cả gia đình.

Lưu ý khi du lịch Singapore

- Trên các chuyến bay từ Việt Nam đi Singapore, tiếp viên hàng không phát tờ khai nhập cảnh cho du khách nước ngoài. Nếu lỡ quên nhận tờ khai trên máy bay, bạn có thể tiến đến một dãy các bàn gỗ tại khu vực nhập cảnh nơi có sẵn các mẫu tờ khai. 

- Có hai cách để nạp thêm tiền vào thẻ EZ Link: nạp tại quầy hoặc tại máy Ticket Machine bên cạnh các trạm tàu điện. Mệnh giá thấp nhất mà máy nhận là 10 SGD. 

- Đối với hành trình 4 ngày, bạn chỉ cần nạp thêm 20 SGD vào thẻ là có thể di chuyển thoải mái. 

- Khu vực sảnh đến có hai kệ trưng bày miễn phí các loại bản đồ Singapore về đường sá, hệ thống tàu điện ngầm, các địa điểm vui chơi và các trung tâm mua sắm nổi tiếng.

- Một số bản đồ in những mẫu quảng cáo ưu đãi cho khách du lịch, chẳng hạn như khi mua vé tham quan hai khu nhà kính Flower Dome và Cloud Forest ở Gardens by the Bay và đưa ra mẫu quảng cáo này, du khách sẽ được tặng một chiếc túi vải tiện dụng. 

- Hiện có 5 tuyến tàu điện: tuyến Đông – Tây (East West – EW) màu xanh lá cây, tuyến Bắc – Nam (North South – NS) màu đỏ, tuyến Đông – Bắc (North East – NE) màu tím, tuyến vòng (Circle – CC) màu cam và tuyến Downtown màu xanh dương (tuyến này đang trong giai đoạn xây dựng thêm).

- Tùy thời điểm, đồng đôla Singapore (SGD) có tỷ giá tương đương 16.500 – 17.000 VNĐ. - Thẻ từ EZ Link có thể được dùng thanh toán tiền tàu điện, xe buýt… Thẻ có giá 12 SGD, thời hạn 5 năm, trong đó số tiền được sử dụng là 7 SGD. 

Hiện nay Công ty du lịch Fiditour chúng tôi có tour du lịch Singapore : SINGAPORE (SENTOSA) - GARDEN BY THE BAY (4 ngày 3 đêm) với giá siêu hấp dẫn mọi thông tin liên hệ
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 (315 - 213) | 0908 084 385 (MS. Cẩm Hòa) - 
0908.600.727 (Mr. Mạnh Cường)
Email: camhoa@fiditour.com - manhcuong@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top