Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Cảnh bồng bềnh giữa 'biển mây' đẹp phát hờn

10:32:00

Được vi vu đến những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, đẹp thơ mộng. Bạn phải ghé qua những điểm có mặt view tuyệt đẹp sau đây để chiêm ngưỡng khung cảnh làm quyến luyến người đi.

Bồng bềnh giữa biển mây. Ảnh @Fiditour

Mê Linh Coffee Garden nằm ở xã Tà Nung, TP. Đà Lạt.  Ảnh @uyensu93

Nơi đây được nhiều khách du lịch yêu thích và tìm đến không chỉ mang hương vị cà phê chồn đúng chất mà còn sở hữu tầm nhìn có một không hai ở Đà Lạt.

 Tách cà phê bóc hơi giữa khung cảnh núi non bao la. Ảnh @yimyames1861
Mê Linh là một đồn điền nhỏ ở vùng nông thôn miền núi gần Đà Lạt. Nơi có những đồi cà phủ xanh trải dài và bạn còn cảm nhận được vẻ đẹp thiên nhiên nơi hồ đập Cam Ly. 

 Du lịch Đà Lạt đã đẹp nay còn đẹp hơn. Ảnh @qa.b__

Đây cũng chính là thiên đường để bạn tận hưởng cảm giác thư thái, gần gũi, được kết hợp tinh tế từ sự sáng tạo của con người và vẻ đẹp tự nhiên của tiên cảnh Đà Lạt. Mê Linh Coffee Garden được thiết kế mở, đảm bảo cho bạn một tầm nhìn trọn vẹn Đà Lạt 360 độ. Với không mở, khá đơn giản với một vòm mái trời đón ánh nắng tự nhiên, hóng những làn gió mát từ trên cao... 

Giới trẻ Hà Thành rất ưa thích địa điểm du hí cuối tuần này. Ảnh _imthaoo

Quán cà phê Gió Tam Đảo, nằm trên cao độ gần 1.000 m so với mặt nước biển. Quán Gió được coi là điểm dừng chân có góc nhìn tuyệt đẹp trước phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, bồng bềnh giữa biển mây của Tam Đảo. Dừng chân tại Quán Gió, trong tiếng thông reo vi vu, thưởng thức những đồ uống, du khách còn được thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên Tam Đảo rất đẹp và thơ mộng, phía xa là toàn cảnh thành phố Vĩnh Yên, đền Hùng, dãy núi Ba Vì xanh ngắt.

Nơi đây cũng là địa điểm săn mây quen thuộc của những bạn trẻ yêu du lịch. Ảnh @punahlee

Sau khi vượt một quãng đường xa, bạn có thể thưởng thức một vài đồ uống cho hồi sức, rồi thả hồn thư giãn giữa biển mây bồng bềnh.

Quán cà phê Gió Tam Đảo là một lựa chọn tuyêt vời. Ảnh tieulinhpucca

Khung cảnh thiên nhiên nhìn từ Quán Gió vừa thơ mộng, vừa hùng vĩ, huyền ảo trong mây, sương khói từ trên đỉnh núi xuống tới những những ngôi nhà ven sườn núi. Với những bạn yêu sự yên bình và muốn tìm một góc có cảnh đẹp, ngồi nhâm nhi cà phê. 

The Haven Sapa Camp Site nằm trên ngọn đồi Vọng Cảnh. Ảnh Instargam

Từ đây, bạn có thể ngắm toàn cảnh Sa Pa với view tuyệt đẹp từ bất cứ góc nào, quán nằm trên con đường dẫn vào bản Cát Cát, cách thị trấn Sa Pa 1,5 km. 

Phía sau lưng The Haven là thị trấn Sa Pa . Ảnh rolleiii

Dưới chân lại là bản Cát Cát, cùng dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ trước mặt. Đến nơi đây, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn Sa Pa một cách trọn vẹn nhất. Ảnh: Dương Nghiêm.

Cháy bùng nổ kiểu chụp ảnh DAB hot nhất hiện nay. Ảnh rolleiii

Đặc biệt, với vị thế địa hình cao, nơi đây quanh năm được mây bao phủ kín mờ ảo, khiến bạn ngỡ mình như đang lạc chân vào chốn thiên đường. 

Say nắng với bức ảnh đẹp. Ảnh @tvanh.98

Với không gian yên tĩnh, không khí trong lành, nơi đây lý tưởng để bạn và gia đình hoặc nhóm bạn đến để nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Homestar VietTrekking với địa hình đắc địa có view ngắm biển mây cực đẹp. Ảnh @phungtran0909

Tọa lạc ở cuối đường Hoàng Liên, VietTrekking Homestay còn được mọi người ưu ái gọi bằng cái tên “ngôi nhà cuối đường” với hàng rào trắng xinh xắn bao quanh như những ngôi nhà bên châu Âu. Và đặc biệt,  căn nhà nhỏ xinh này nhanh chóng thu hút du khách đến đây để vừa nghỉ ngơi, vừa được tận hưởng vẻ đẹp trời mây tựa như chốn bồng lai tiên cảnh kì diệu. 

VietTrekking nằm ở một địa thế không thể đẹp hơn. Ảnh @imthaothoo

Mỗi sáng thức dậy, chỉ cần mở mắt ra là đã thấy mây, thấy nắng trôi bồng bềnh tựa hũ kem trắng muốt ngay phía cửa sổ, cảm giác như bạn đang ở một ngôi nhà trên mây chứ không còn ở Sa pa nữa. Du khách khi đến đây cũng không thể kìm lòng trước vẻ đẹp mà homestay này mang lại và bất kì ai đến đây đều phải chụp những bức ảnh cùng mây, lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất nơi chốn bồng lai tiên cảnh này trước khi rời đi để không khỏi luyến tiếc. 


Gợi ý các khách sạn Đà Lạt giá hấp dẫn

Các website đặt phòng khách sạn thường có ưu đãi đối với khách đặt phòng sớm. Do đó, đặt phòng trước khoảng 30 đến 60 ngày là thời điểm rất lý tưởng để chọn được phòng khách sạn giá rẻ và chất lượng tốt. Nếu đặt quá muộn hay sát với ngày nghỉ lễ, bạn sẽ phải trả phí cao hơn rất nhiều lần. Một số trang đặt phòng khách sạn trực tuyến uy tín như Fidibooking.com luôn cho khách hàng cơ hội đặt phòng giá siêu tốt cùng với chính sách ưu đãi đặt phòng hấp dẫn.



KHÁCH SẠN LA SAPINETTE ĐÀ LẠT, ảnh từ @binnie.do

• KHÁCH SẠN BLUE MOON (4 Phan Bội Châu, TP.Đà Lạt)

• KHÁCH SẠN RIVER PRINCE ĐÀ LẠT (135 - 145 Phan Đình Phùng, P.2, TP.Đà Lạt)
• KHÁCH SẠN LA SAPINETTE ĐÀ LẠT (1 Phan Châu Trinh, Phường 9, TP.Đà Lạt)


Đặt tour Đà Lạt giá tốt ở đâu? 

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc book phòng, săn vé máy bay giá rẻ, hãy liên lạc với Fiditour. Các tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ việc book phòng khách sạn, săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi phù hợp với hành trình của mình. Bên cạnh đó, việc cung cấp những tour tuyến du lịch giá tốt đến cao cấp sẽ có nhiều lựa chọn cho bạn và gia đình. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay tour, phòng khách sạn hoặc vé máy bay của chúng tôi. Hiện nay Công ty du lịch Fiditour chúng tôi có tour Đà LạtĐÀ LẠT (4 ngày 3 đêm) với giá siêu hấp dẫn mọi thông tin liên hệ

Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 (Ext: 407 - 277) 
Phone: 0907 458 176 (MS. Kim Vàng) | 0904 142 547 (Ms. Kim Nga)
Email: kimVang@fiditour.com , kimnga@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top