Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Du lịch Dubai tại Việt Nam không đâu xa đang đốn tim du khách

14:32:00

Như các bạn đã đi qua hay tìm hiểu thông tin về đất nước Dubai phồn thịnh, là điểm đến mơ ước của biết bao người. Ngoài những, kiến trúc độc đáo, đắt tiền nhất thế giới, Dubai còn được nhớ nhiều đến chính là sa mạc trắng xóa cùng siêu xe địa hình. Một phần độc đáo đó của Dubai, được hiện hữu tại Việt Nam với khu du lich sinh thái sắp trình làng M'Đrăk được du khách nóng lòng khám phá.

 Khu Du lịch sinh thái núi M'Đrăk được ví như Dubai phiên bản Việt

Chưa mở cửa, "Dubai phiên bản Việt" đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng


Ắt hẳn khi nhìn những bức ảnh này bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi "diện mạo" trông huyền bí, hoang sơ, đậm chất núi rừng hệt như một Dubai thu nhỏ vậy. Nơi đây không đâu khác chính là khu du lịch M’Đrăk, nằm cách trung tâm TP. Buôn Mê Thuột (Đak Lak) khoảng 100km, thuộc huyện xa nhất của tỉnh Đắk Lắk.


Khu du lịch M’Đrăk nằm sát chân núi Krông Á, có tổng diện tích lên đến 800ha gồm khu du lịch kết hợp nghỉ dưỡng, khu chụp ảnh ngoại cảnh lý tưởng với bãi cát trải dài, trang trại ngựa, bãi đá hùng vĩ, đặc biệt khu nhà sàn - chăn thả ngựa, núi heo M’Đrắk, đây chính là thủ phủ du lịch của café Trung Nguyên TP. Buôn Mê Thuột. Đến với M'drắk, bạn sẽ cảm nhận được cái nắng gió Tây Nguyên với bãi cát trắng mịn và tận hưởng giây phút ngồi thiền thanh tịnh…


Hiện nay, khu du lịch chưa được đưa vào khai thác và vẫn còn đang trong những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng. Dự kiến, khu du lịch sinh thái núi M’Đrăk sẽ được đưa vào khai thác cuối năm 2016. Song trước mắt thì những hình ảnh sơ khai này khiến không ít người nóng lòng được một lần ghé thăm Dubai ngay trên chính dải đất hình chữ S này.

Hoa hậu Tú Anh chụp bộ ảnh ngẫu hứng trên lưng ngựa

Hòa mình vào không gian nơi đây

Hoa hậu Phạm Hương thiền yoga trên đá trong không gian  tỉnh lặng chỉ nghe tiếng gió


Đến với M’drak đậm chất nắng gió Tây Nguyên, bạn sẽ được trải nghiệm những bãi cát trắng mịn, tận hưởng giây phút ngồi thiền giữa núi rừng bạt ngàn gió, hiếm có khu du lịch Tây nguyên nào hội đủ những yếu tố đặc trưng tạo nên một Dubai phiên bản Việt như thế này…

Các người mẫu không quên tranh thủ Selfie ở M’Đrăk

Phòng ngủ khá mộc mạc đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn

Thưởng ngoạn, thám hiểm xong du khách có thể thưởng thức rượu cần, cơm lam và những đặc sản Tây Nguyên ngay tại nhà hàng của khu du lịch sinh thái M’Đrăk. Du khách còn có thể đi tham quan điền dã tại các buôn làng người bản địa ở xung quanh thác. Tại đó chúng ta sẽ khám phá những phong tục, tập quán, những sinh hoạt văn hoá truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc Tây Nguyên. Với vẻ đẹp cảnh quan và những giá trị khoa học của mình, thác M’Đrăk sẽ là một địa chỉ hấp dẫn trong những chuyến du xuân, thưởng ngoạn của du khách gần xa.

FIDITOUR chuyên thiết kế các tour du lịch nước ngoài và trong nước theo yêu cầu của khách hàng.
Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top