Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Xu hướng du lịch cảm giác mạnh với những bức ảnh dựng tóc gáy

14:21:00

Những bức ảnh tự sướng hoàn hảo đến pát sợ này để có được, rất nhiều bạn trẻ đã bất chấp nguy hiểm về độ cao khi trèo lên đỉnh của những tòa nhà, ngọn núi cao chọc trời, nơi bàn tay có thể chạm mây.

Trong khi nhiều du khách đi tìm những ngày thư giãn trong những ngày nghỉ thì một bộ phận không nhỏ các tay du lịch mạo hiểm đang tìm cách chinh phục những thử thách lớn hơn phía trước. Những kẻ liều lĩnh ấy không hề sợ độ cao, họ chỉ quan tâm bức ảnh của mình sẽ là hoàn hảo nhất, được mọi người chú ý nhiều nhất.


Những tòa nhà cao chọc trời ở Hong Kong cũng trở nên hấp dẫn đến lạ. Để có được những bức ảnh tự sướng táo bạo, nhiều người đã ngụy trang để tránh sự kiểm soát của hệ thống camera quan sát trước khi leo lên đỉnh của một toà nhà. Hành động ấy được xem như một trò hề, chứ không phải là khôn khéo.

Không chỉ tìm cảm giác mạnh, còn thích khoe những giây phút đối mặt với tử thần

Chụp từ cầu Golden Gate, San Francisco (Mỹ), nơi nổi tiếng với rất nhiều vụ tự sát


Dubai là một trong những thành phố có nhiều tòa nhà cao nhất thế giới, vậy mà những kẻ liều lĩnh vẫn bất chấp độ cao để leo lên tự sướng.

Hai người bạn ngồi chênh vênh trên một vách đá ở công viên quốc gia Yosemite, Mỹ

Anh chàng còn nằm ra vách đá một cách rất thư giãn

Những nóc nhà ở Thâm Quyến (Trung Quốc) cũng không còn là thách thức với kẻ liều lĩnh này

Đây là 1 trò chơi nguy hiểm, không nên bắc chước theo chỉ vì thích gây sư chú ý

Trên thế giới cũng có rất nhiều cặp đôi mạo hiểm chụp ảnh cưới kể cả trên những vách đá cheo leo chỉ để có được những bức ảnh độc. Khi nhìn vào đó quả thực là rất đẹp và mới lạ nhưng sẽ có nhiều người cảm thấy rùng mình vì sự nguy hiểm quá đỗi. Tất nhiên với những ai ưa mạo hiểm thì điều đó cũng chẳng là vấn đề gì quá lớn.


Bộ ảnh cưới trên vách núi cheo leo nổi tiếng của một cặp đôi người nước ngoài đã từng gây không ít sửng sốt khi phía dưới là bạt ngàn rừng xanh không thấy đáy.

Đặc biệt hơn, đối với những người thích leo núi thì ý tưởng cắm trại ngay trên những vách núi cheo leo lại là 1 thử thách không dễ.

Ôi, ngủ thế này thì lăn xuống đất lúc nào không biết

Mặc dù vậy, các bạn trẻ vẫn nên có sự cân nhắc cẩn thận trước khi quyết định làm việc này bởi chỉ cần một chút sơ sẩy thôi thì hậu quả có thể khôn lường. Chưa biết sản phẩm cuối cùng của cặp đôi chụp ở Mã Pì Lèng nói trên đẹp đến cỡ nào nhưng đã có nhiều người "chóng mặt" với cảnh hậu trường này quá. Và phải nói một điều rằng, dù với sự chuẩn bị sẵn sàng về tâm lý và mọi thứ dụng cụ thì có thể xác suất rủi ro sẽ là rất thấp nhưng đôi khi "phòng bệnh vẫn hơn chưa bệnh" và hạnh phúc chỉ thực sự trọn vẹn khi có sự yêu thương của cả hai chứ không đơn thuần là một vật bề nổi nào đó.

FIDITOUR chuyên thiết kế các du lịch nước ngoài và trong nước theo yêu cầu của khách hàng.
Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top